Chapter 12 : Hiệp sĩ và lời nguyền.

91 13 4
                                    

______3rd POV__

Cả party rảo bước về phía khu thương mại náo nhiệt và sầm uất của thành phố, phải nói là vương quốc này có một gã Vua tốt nhưng cũng là một gã tương đối cổ hủ và không chịu cải cách văn hóa. Phải, chế độ nô lệ.

Nhìn đám thương nhân nô lệ tay cầm xích và roi da, kéo đi đám nô lệ đằng sau là biết, đây là một quốc gia tệ hại về nhân tính, ngay từ giây phút Reigis nhìn thấy tòa thành này cậu liền biết.

Nhân tính dối trá, mọi người đều sống với ánh mắt diều hâu chỉ trực chờ mổ lấy kẻ khác. Mặt nạ ở khắp mọi nơi, chẳng ai thật tâm đối xử tốt với nhau, suy cho cùng thì cũng chỉ vì lợi ích.

Emerald nhớ lại kí ức bị buôn bán như một món hàng, những hình ảnh mang tính chất nôn mửa tuôn ra trong đầu cô bé, khiến thân thể nhỏ bé như nhũn ra. Reigis nhạy bén phát giác ra Emerald không đúng và nhanh chóng đỡ lấy cô bé.

"Yên tâm đi, có anh ở đây rồi, không ai có thể tổn thương em." (Reigis)

Khẽ xoa đầu cô bé và nở một nụ cười trấn an, Reigis nắm chặt lấy tay của Emerald và kéo cơ thể cô bé lại gần như có ý định che chở cô.

Cảm nhân được thiện ý và ấm áp quan tâm, Emerald cũng cười rực rỡ và nép sát vào Reigis.

Javier rất biết điều lui ra cho cả hai người không khí riêng tư. Cậu ta biết về quá khứ của cô gái nhỏ này và quyết định im lặng giao việc an ủi cho Reigis.

Nói thật, nếu Emerald không mang giáp nhẹ bằng Mirthil và đại kiếm trên lưng mà mặc quân áo đơn giản như đống vải trên người các nô lệ, cô bé vô cùng có khả năng bị nhận lầm là nô lệ chạy trốn. Từ ánh mắt của nhiều người qua đường mà nói, đây là sự thật.

Chủ yếu không có ai dám tìm phiến phức là vì khí tràng trên người cả 3 rất kinh khủng. Nói đùa, liên tiếp giết quái kiếm xèng trong 2 tháng đủ để nuôi ra một tầng sát ý xung quanh cả 3.

Rất nhanh, cả đội tới được phòng đấu giá và vì đã đặt vé trước, họ đơn giản được đi vào mà không gặp bất cứ ai cản trở.

Thực chất, một phần cũng là vì đám quản lí đấu giá sợ. Ngươi nhìn thấy huy hiệu Thợ săn cấp 9 không ? Đó căn bản là cấp độ chỉ thuộc về các Anh Hùng, ngươi dám gây sự với Anh Hùng ? Chán sống sao ?

Đấu giá thì quả thực không có gì đặc sắc, Reigis và cả đội đợi tới lượt đấu giá cuối cùng cũng tới.

"Thưa quý ông quý bà ! Đây chính là nô lệ áp trục hôm nay ! Nóng lên rồi đúng không ? Phải, món hàng mà chúng tôi muốn đấu giá hôm nay chính là !.. (Thg đấu giá)

Tên host giới thiệu với một giọng rất lớn, thu hút các khách hàng nhìn qua, vì dù sao hôm nay nô lệ chất lượng không tốt lắm, toàn trẻ ranh với thợ săn, mạo hiểm giả cùi mía đánh bạc bị gán nợ là nhiều, nữ tính càng ít, nhất là nữ tính chủng tộc như Elf hay Thú nhân.

Hiệp ước đồng minh không phải là trưng cho vui, nếu đấu giá quá công khai không nể mặt mũi thì Elf và Thú nhân có thể trực tiếp tuyên chiến với nhân loại, tính huống này quá tệ, không thể để nó xảy ra. Vì dù sao cả đám ngồi ở đây có khả năng bị cắm đầu lên cọc nếu chiến sự bùng nổ vì bọn hắn.

Road To Emperor <Con Đường trở thành Đế Vương>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ