Hầu môn vợ cả 1

2.7K 10 1
                                    

Hầu môn vợ cả: Cẩm Tú quyền sắc 《侯门嫡妻:锦绣权色》

Tác giả: Trúc Mộng Giả 《筑梦者》

===============================================

Văn án:    

Nàng là đại Ngụy triều xuống dốc thế gia thất hỗ đích nữ, thành thật bổn phận, không có quyền lại vô thế, cứ như vậy còn bị nhân làm hại ngã xuống núi giả chí tử, sao một cái oan tự rất cao?    

Nàng là đương thời đàn cổ chế tạo đại sư, sinh trưởng ở hồng kỳ hạ tốt nữ thanh niên, tiền đồ vô lượng, liền bởi vì chữa trị một phen khai quật đàn cổ, hố cha bị bắt xuyên không, trọng sinh ở thành thật bổn phận thất hỗ đích nữ trên người.    

Mang vào hắc tâm kế mẫu cùng cừu địch bàn dị mẫu muội muội hai quả, kiêm có điệu bộ tổ mẫu, tâm cơ sâu nặng đường tỷ, ý đồ dùng nàng mưu ưu việt thúc bá thím......    

Thảo bùn mã! Nữ thanh niên cũng muốn rống giận!    

Gì?   

Nói ta thành thật?  

Nói ta hảo khi?    

Ha ha, đó là ngươi chưa nhận biết bổn cô nương nội bộ -- phúc hắc,    

Phạm ta giả, gấp trăm lần còn chi!   

--------※    

Hắn, đại Ngụy triều danh môn quyền quý nhà thế tử gia, tuấn mỹ yêu nghiệt, tâm tư quỷ dị, thường nhân khó khăn, lại nhân một người lâm chung nhờ vả, đăng môn cầu thân, ý đồ đem nàng vòng nhập bản thân thế lực phạm vi.    

Lại tao hữu tâm nhân phá hư, đào đại lí cương!    

Ha ha, dám phá hỏng bản thế tử sự giả -- giết không tha!...

================================================

Chương 1 tính kế

Đại Ngụy, kiến chương sáu mươi năm, vệ kinh, giữa hè.

Chạng vạng tịch dương như máu, chiếu rọi đại địa một mảnh đỏ rực , thân màu lam nhạt nam trang Kiều Trăn đi theo gã sai vặt phía sau đi về phía trước, trong lòng ôm tân chước trọng ni thức đàn cổ, tuy là lần đầu tiên tiến Bình Giang quận vương phủ, đối này họ khác vương hiểu biết cũng không nhiều, nhưng là biết quy củ hai mắt vẫn chưa mắt lé.

Biết vâng lời đi rồi thật dài một đoạn hành lang gấp khúc, ngồi xuống hoa nhỏ sảnh chỗ, thị nữ bưng tới một chén phổ thông nước trà, gã sai vặt canh giữ ở một bên, nàng cũng không nói nhiều, yên tĩnh ngồi ở một bên chờ, tùy tay nhẹ nhàng mà khảy lộng trong lòng đàn cổ.

Ưu dương tiếng đàn tại đây không lớn tiếp khách hoa nhỏ đại sảnh vang lên, rất là dễ nghe, dẫn tới thị nữ cùng gã sai vặt đều vụng trộm nhìn quanh.

“Tiếng đàn không sai, xem ra là trương không sai cầm.” Theo một tiếng sang sảng thanh âm, một gã thân màu đỏ rượu hoa phục trẻ tuổi nam tử đi thong thả tiến vào cười nói.

[Xuyên việt] Hầu môn vợ cả: Cẩm Tú quyền sắc - Trúc Mộng Giả (lovelyday cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ