Hầu môn vợ cả 2

600 3 0
                                    

Chương 61 đánh giá

Kiều Nhân trở lại nhà mình sân thời điểm, nước mắt đã bị gió thổi can , sửa sang lại một chút trên người nhân chạy động mà hỗn độn quần áo, biểu cảm ra vẻ trấn định đi vào phòng.

Cha mẹ vẫn chưa đi ngủ, tam ca kiều tống nhíu mày đang ở nói xong cái gì, tam tẩu kiều võ thị đã ở một bên hầu hạ một mặt vẻ giận dữ mẫu thân, tứ đệ kiều huyến một bộ chuyện không liên quan chính mình bộ dáng, liền ngay cả vương di nương cũng lôi kéo lục đệ kiều tăng cũng ngồi ở chỗ kia.

Xem cả nhà này phó bộ dáng, Kiều Nhân cũng lãnh một trương mặt đi qua, khinh hoán thanh cha mẹ.

Nhị phu nhân kiều chu thị nhìn đến nữ nhi trở về, mất hứng nói:“Đều khi nào thì , ngươi còn có tâm tư ở ngoài chạy? Hiện tại ta đều nhanh sầu thành đầu đầy tóc bạc , ngươi tổ mẫu tình huống không tốt lắm, ta đang cùng cha ngươi thương lượng ngươi hôn sự, muốn chạy nhanh định xuống mới tốt, bằng không như thực bị đại phòng liên lụy, đã có thể nan chọn đến tốt , ngươi cũng thượng điểm tâm.”

Vương di nương đã ở một bên đáp khẩu nói:“Ngũ cô nương mấy tuổi cũng không nhỏ , phu nhân là được ngay trương một chút mới tốt, vệ kinh thành có tiếng tài tuấn nhưng là càng ngày càng ít......”

“Ngươi không nói chuyện không có người làm ngươi là câm điếc.” Nhị phu nhân phiêu mắt vương di nương, lúc này liền hét lên một tiếng.

Kiều Nhân tạm thời không nghĩ tới thành hôn, nghe được mẫu thân lời nói cũng chỉ trở thành gió bên tai, giống nàng tình huống hiện tại có năng lực gả đến cái gì người trong sạch? Quang là hôn tiền thất trinh một cái có thể muốn nàng mệnh, nàng không oán người khác, chỉ đổ thừa bản thân không biết kiểm điểm, mới có thể gây thành như vậy nan kham hoàn cảnh.

“Nương, hiện tại không phải nói này thời điểm, kiều gia đúng là thời buổi rối loạn.” Nàng lập tức nói sang chuyện khác,“Tam ca, đại bá phụ ở phủ nha nơi đó có khỏe không?”

Kiều tống thân là chi thứ hai trưởng tử, tự nhiên là muốn cùng trưởng tôn kiều kỷ một đạo ở phủ nha nơi đó vì kiều kiện lâm chuẩn bị một hai, vừa bận hết hồi phủ, nghe được muội muội hỏi, có thế này nhíu mi nói:“Đại ca cùng tứ thúc phụ đều ở đàng kia chính vội vàng, ta nhớ trong nhà tình huống, có thế này về trước đến ......”

Kiều Nhân vừa nghe, chỉ biết là phụ thân đem tam ca kêu trở về , toại nhìn nhìn phụ thân lạnh lùng mặt, trong lòng có vài phần hàn ý, ở phụ thân trong lòng, chỉ sợ tất cả mọi người cộng lại cũng không có chính hắn một người trọng yếu.

“Tốt lắm, đại phòng sự tình chúng ta thiếu trộn đều, hắn có bản thân con, còn có ngươi tứ thúc phụ ra mặt bôn tẩu, chúng ta vẫn là kiêng kị điểm.” Nhị lão gia kiều kiện nhuệ tổng kết nói, vốn hắn liền đối đại ca lão là trì bản thân là lão đại mà thường vung tay múa chân có chút bất mãn, hiện tại lại có lý do phân rõ giới hạn.

Kiều gia chi thứ hai mọi người nghe nói, không ai ra tiếng phản đối.

Một hồi lâu sau mọi người mới đều tan tác, Kiều Nhân nhìn đến thị nữ đón đi lên, mang xoay người rời đi, cánh tay lại bị tam ca kiều tống giữ chặt, nàng mặt có nghi hoặc, kiều tống cũng là dùng sức đem nàng kéo đến âm u góc sáng sủa, sau đó nhường hạ nhân ở một bên thủ phong.

[Xuyên việt] Hầu môn vợ cả: Cẩm Tú quyền sắc - Trúc Mộng Giả (lovelyday cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ