Hầu môn vợ cả 4

540 8 1
                                    

Chương 126 vân dũng

Này Chương Vinh thị chợt hô lời nói, Kiều Nhân sắc mặt hơi đổi, ném tân làm tiểu y phục, tà liếc liếc mắt một cái này mẹ chồng,“Mẹ chồng đây là đang trách ta sao? Đứa nhỏ còn chưa có sinh ra, ngươi này làm tổ mẫu nói mấy lời này không biết là mặt tao hoảng sao?”

Nói hai câu sẽ không cao hứng, Chương Vinh thị nhất thời cũng không cao hứng đứng lên, nơi này nàng dâu hiện tại đem con trai của nàng đều mê hoặc, cái gì đều nghe nàng , quay mặt đến đi qua một bên,“Ta nói là công đạo nói.”

“Cái gì kêu công đạo nói? Mẹ chồng, ngươi dám ở phu quân trước mặt đem này nói lại lặp lại một lần?” Kiều Nhân cũng không phục sơ gả khi thật cẩn thận, ở chung lâu như vậy, này mẹ chồng tính tình cũng sờ soạng cái * không thiếu mười, nàng làm được dù cho, nàng cũng muốn là chọn thứ .

“Ngươi làm ta không dám nói a?” Chương Vinh thị lập tức nhảy dựng lên,“Ngươi cũng đừng đắc ý, này thai nếu là sinh cái nữ oa, xem ta cùng không cùng ngươi cấp......”

“Nương, ngươi lại ở nói hươu nói vượn cái gì?” Chương kinh từ bên ngoài xốc màn trúc tiến vào, một mặt không hờn giận, đứa nhỏ này còn chưa có sinh, hắn nương trước hết ghét bỏ thượng , cái này gọi là hắn như thế nào cao hứng được rất tốt đến? Lại nói hắn rời nhà sắp tới, mẫu thân như vậy, hắn thực khó yên tâm.

Chương Vinh thị chỉ lo tìm con dâu tra, làm sao còn chú ý tới con ra sao khi đã đến ? Lúc này sợ tới mức trong lòng khiêu, trộm dò xét mắt con bản lên sắc mặt, nhất thời có vài phần chột dạ,“Ta lại chưa nói cái gì, là ngươi nàng dâu không lớn không nhỏ......”

Kiều Nhân đang muốn đứng lên nghênh chương kinh, vừa nghe lời này, sắc mặt nháy mắt đáp xuống dưới,“Mẹ chồng nhưng đừng đổ đánh một phen, ta chỗ nào bất kính ngươi ? Một năm bốn mùa cũng là trước cho ngài thêm bộ đồ mới, ăn uống cũng trước tẫn ngài lão, nơi này ngoại ngoại ta cũng nhất kiên chọn, sợ ngài lão qua không thoải mái, ta liền như vậy một lòng một dạ muốn làm tốt, miễn phu quân hậu cố chi ưu, hiện nay khen ngược, đến ngài lão miệng chính là một câu không lớn không nhỏ?” Sờ sờ tròn vo bụng,“Ta này còn chưa có sinh, ngài lão trước hết ghét bỏ thượng , ta thân là đứa nhỏ mẹ ruột, liên lời nói công đạo nói cũng không được?”

Nàng nói đều là chương kinh xem tới được , thân là nhân gia con dâu, nàng luôn luôn đều là đem quy củ làm đủ, không có loại nào thực xin lỗi Chương Vinh thị? Cái loại này trên mặt nói cái gì cũng không nói, sau lưng nén giận hành vi, cho tới bây giờ không phải nàng tác phong.

“Ta không nói như vậy qua.” Chương Vinh thị bị con dâu này một phen nói nghẹn chỉ có thể như vậy biện giải một câu,“Ta làm sao ghét bỏ ? Bất quá là dặn bảo ngươi cần phải muốn sinh cái nam đinh thôi......”

“Nương, lời này ta nghe xong đều cảm thấy khó nghe.” Chương kinh lập tức đánh gãy mẫu thân lời nói,“Ta đã sớm từng nói với ngươi, này trước nở hoa lại kết quả không có gì không tốt, cũng từng nói với ngươi đừng ở nhân nhi trước mặt nói những lời này cho nàng gánh nặng, cảm tình ngươi cũng chưa nghe tiến trong tai?”

🎉 Bạn đã đọc xong [Xuyên việt] Hầu môn vợ cả: Cẩm Tú quyền sắc - Trúc Mộng Giả (lovelyday cv) 🎉
[Xuyên việt] Hầu môn vợ cả: Cẩm Tú quyền sắc - Trúc Mộng Giả (lovelyday cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ