Chương 89 chó rơi xuống nước
“Ngươi nghe nói không có? Vĩnh Định hầu phủ lão phu nhân bị khiển về nhà mẹ đẻ .” Có phu nhân nhân một bộ người nhiều chuyện bộ dáng nói.
“Thật sự? Giả ?” Nhất thời có người hoài nghi,“Người như vậy gia còn có thể đem lão phu nhân đuổi đi?”
“Thích, đó là ngươi hiếm thấy nhiều quái.” Có người khinh thích một tiếng, theo sau thần thần bí bí dùng cây quạt ngăn trở nửa bên mặt truyền khởi bản thân biết đến đường nhỏ tin tức,“Ta nghe nói này lão phu nhân là vì mưu hại phu gia nguyên phối kia nhất phòng con nối dòng mới bị khiển .” Theo sau chính là cười khanh khách đứng lên.
Nghe này đó nghe đồn nhân đều chấn động, cuối cùng lòng có lưu luyến yên nói:“Nghe nói này lão phu nhân là kế thê, sợ là muốn nhường nhà mình con tập tước mới đi hại trưởng tử kia nhất phòng nhân.” Vỗ vỗ bộ ngực còn nói:“Ta cần phải sống được dài một chút mới được, bằng không nhà của ta tướng công lại thú cái kế thất, ta nhi nữ đều phải không đường sống.” Mặt lại hiện nghi hoặc,“Bất quá kia thánh công chúa gả đến năm gia cũng còn chưa tới hơn tháng đâu, nhanh như vậy còn có ?”
“Chớ không phải là châu thai ám kết đi?” Có người lập tức đáp khẩu.
“Các ngươi biết cái gì?” Cái kia tuôn ra đường nhỏ tin tức nhân huy múa quạt tử,“Là nhân gia bụng không chịu thua kém, động phòng ngày đó liền hoài thượng , nghe nói thỉnh thái y đến lấy ra hỉ mạch, chính là nghĩ đến thai nhi không trăng tròn, cho nên không thể bốn phía tuyên dương, sợ đứa nhỏ keo kiệt. Ta còn nghe nói Vĩnh Định hầu phủ đều âm thầm giăng đèn kết hoa, ít hôm nữa tử đến liền đối ngoại tuyên bố. Cũng không từng tưởng đứa nhỏ này vẫn là bị kế thất cấp mưu hại .” Cuối cùng thật dài thở dài một tiếng.
Ngồi uống trà phu nhân mọi người đều lòng còn sợ hãi, bên trong bên trong này sự cũng không tiên gặp, hại nhân chiêu số còn hiếm thấy sao? Chính là có người hạnh phúc có người không hay ho thôi.
Thân là chính thất các nàng, tự nhiên hội cùng chung mối thù, đối kế thất gia dĩ công kích,“Này lão phu nhân thắc không phải này nọ , này tân gả nương cũng là mệnh không tốt quán thượng như vậy cái kế tổ mẫu......”
“Cũng không phải là sao? Người này tâm khó dò......”
......
Kiều Trăn đối ngoại cáo ốm, Kiều Nhân đến thăm Kiều Trăn thời điểm, tự nhiên không thiếu được muốn nói nói này trong kinh gần nhất hấp dẫn sự tình, nhìn đến nàng ánh mắt trừng lớn, toại nói:“Sẽ không là này đường nhỏ tin tức nói đều là thật sự? Cái kia lão phu nhân thật sự mưu hại ngươi hài tử?” Vẻ mặt lại từ thoải mái chuyển vì ngưng trọng.
Kiều Trăn tiếp nhận ngưng nhạn trong tay trà thơm đưa tới Kiều Nhân trong tay,“Một nửa một nửa đi.” Tiến đến nàng bên tai nhẹ giọng nói vài câu.
Kiều Nhân thế mới biết nàng giả mang thai sự tình, khinh thở phào nhẹ nhõm, tóm lại không hay ho không phải người trong nhà, tự nhiên không cần quá khẩn trương,“May mắn là giả , bằng không chẳng phải may tử?” Mang thai cũng không phải nói muốn có còn có , nàng thành thân tương đối sớm, đến nay bụng còn không có tin tức, mẹ chồng Chương Vinh thị gần nhất tựa hồ rất có bội từ.