November 12, 2014
"Ava!" Sigaw sakin ni Zenny na kapapasok lang ng room at tila hinihingal at nagmamadaling nagtungo sa kinaroroonan ko.
mukang masamang balita to. Isip isp ko.
"Bakit?. " tanong ko na may kasamang pagtataka.
Nilabas nya yung phone nya at may pinakita sakin.
Napakuyom lang ako ng kamay ng makita yung nasa picture. I didn't see this coming bakit sya pa?
"Nasaan sila!?" sigaw ko na nakapagpalingon sa lahat ng kaklase ko sa kinaroroonan ko.
Nakita ko lang naman sa picture na naghahalikan yung bestfriend ko at yung longtime boyfriend ko. The f.
"Ava, umm wag munang puntahan wag kang gumawa ng gulo. Pasensya kung ngayon ko lang sinabi to pero matagal ko na silang nakikita." sabay yuko nito habang pinapakalma ako.
"Zenny, kilala moko di mo talaga ako mapipigilan. " sabay marahas na binitawan yung hawak nya saking braso at lalabas ng pintuan.
"Ava, kaya ayoko sabihin sayo to dahil pagdating sa gulo walang makakapigil sayo. please Ava baka maexpell ka." habol pa nito sakin.
Di ko na sya pinansin at nagpatuloy lang ako sa paglalakad.
Nang makapunta ako dun sa may bench sa likod ng school nakita ko sila nagtatawanan, nagkikilitian ang mga hinayupak.
Putangina mag ccr daw ang kumag!.
Walang pasabing sinabunutan ko si Valentine. May pa bessy bessy pang nalalaman bwisit.
"AVA!." awat samin ni Drian yung jowa kong malandi.
At humarang sya sakin habang nasa likod nya yung dakilang ahas na yun.
"Tama na Ava. " anlakas ng loob sigawan ako, bandang huli ako pa masama.
"Tama na? HAHAHA! Gago ka pala e. Sa lahat ba naman bakit bestfriend ko pa? Kapal ng muka mo no? " sabay sugod ulit kay Valentine this time nakailag ako sa pagharang ni Drian at nasikmuraan ko yung ahas nato. Ilang beses kong sinikmiraan hanggan sumuka ng dugo bago ako naawat ni Drian.
"Valentine!" agad nyang pinuntahan at binuhat yung babaeng nanghihina. Tsss
"Seriously? Alalang alala ka? " sabay dura sa lupa.
"Fuck off Ava sya ang mahal ko. " sabay patakbong nagtungo sa clinic.
Napanganga ako sa sinabi nya. Inilibot ko panangin ko at napaplibutan ako ng mga studyante.
Habang nanlalabo yung mata ko dahil saking mga luha ay tumabo ako, tumakbo nang tumakbo di ko alam kung san papunta basta tumakbo ako malayo dito.
Nakarating ako sa park sa may tabing dagat. Habang binubuhos ko lahat ng luha ko.
May tumawag sa phone ko at si Zenny yun. Inoff ko nalang cp ko.
Gusto kong mapag isa.Habang tinitignan ang paglubog ng araw sa bandang karagatan.
Habang lumulubog ang haring araw ay kasabay ng pagtulo ang akin luha. Luha ng paghihinagpis, luha ng galit at luha ng nasasaktan.
LadyAcel💕
BINABASA MO ANG
Instant
RomanceDeshry Ava Fillamore ang babaeng dinapuan na ng lahat ng klase ng kamalasan. Pero sa isang iglap in just one snap magbabago kaya ang buhay nya? Lahat kaya ng kamalasan ay papalitan ng kaswertehan?