"....."
Kami ay nag lalakad sa kakahuyan at nag uusap yung iba habang ako nasa likod lang na parang wala akong ginawa kahapon.
"Oy Grey!" Sa wakas may lumapit sakin.
"Oy! Hina! Bat ka nandito? Akala ko may demon subligation kayo?" Tanong ko. Pero mas ok to may kilala ako na kasama
"Bakit ayaw mo ba na nandito ako?"
"Hinde... pero bawal ka dito diba?"
"Ahhh yun lang herherher.."
Agad akong tumingin sa likod kasi parang may nakamasid sa amin...
'Ano kaya yun?' Isip ko.... hay.... bahala na nga...
May nakasalubong kaming mga adbenturer at kumaway si Hina sa kanila
"Hello! Ako si Hina! Good to meet you" masiglang sabi nya.
"And not a singel fuck was given" at agad na tumalikod yung babaeng na kinausap ni Hina.
'Arrgghhh.... nakakabwisit yung babaeng yun sarap itumba' pagkasabi at pagkasabi ko ay.....
GRAAAAHHHH!!!
___________________________________________
______________Cerberus
[Legendary]The Guardian of the underworld. Pet of the ruler of the underworld, Hades
________________
_______________________________________Ay sino nag pakawala ng malaking.... asooooo!!!
"TAKBOOOOOO!!!" Agad kaming nag si takbuhan at nadapa pa yung isa.... teka..... yung isa.... sya nga yun! Yung nag snob kay Hina... ahahaha Oh Karma.... kasing bilis mo na ba si Flas-
*nakatapilok*
"Urrrgghhh......ash" dugtong ko sa ini isip ko kanina.
"Grey!" Sigaw ni Hina.
"《HEROES MIGHT》!!" Sigaw ko.
Agad akong nabalutan ng kulay violet na aura.
"《Hero Mimic: Ruby》" pumunta lahat ng usok sa kamay ko at naging Sycthe na parehas kay Ruby sa Mobile Legends pero kulay violet lang.
"Hahaha oks lang ako Hina! Eto sayo aso!"
"《Scardgen》" Agad akong tumalon at nagslash sa hangin. May crecent na kulay pulang lumabas at lumipad papunta sa malaki at may tatlong ulong aso.
Grahhhh!!!!
Sabi ng asong malaki ng matamaan siya ng skill ko. Gumawa ito ng malaking sugat isa sa mga likorang paa. Natumba ito at parang patay na.
"Hahaha ang dali nama-" naputol ang sinabi nya kasi....
__________
_____Warning!!
____
_________"Alis ja-" pero huli na ang lahat...
Bumukas ang bibig ng nasa gitna na ulo. At may lumabas na concentrated beam of fire.
"Shit! Shota!! " sabi nung isa niyang kasama.
Tumayo ulit ang aso at nagkaroon ito pula na aura. Nag hilom na rin ang malaking sugat nito at nakita ko na may tumubong mga kaliskis para sa dipensa.
__________________________________________
_______________Nasus
[Mythical]
(Hyper Activated)
BINABASA MO ANG
Yggdrassil Online: The Glitch
FantasyThis story is about a boy who is transfered in a game with a bunch of other gamer. As a noob in games how will he survive this harsh world?