Chaper 3

18 0 0
                                    

Kaeshen POV

Hmmm babasahin ko nalang to .

" 7 Sign If you are inlove . for you what is love ? " tanong sa may libro .

Hmmm Love ? ano yun pagkain ba yun ? tiba masasaktan ka lang nun . hmm Love is criminal . because is the one who hurt you and makes you cry . Amp hindi ko pa kasi nararanasan mainlove.NBSB kasi ako .

" Uhhm . Slow down pls ..You make me hott . " ungol ng babae .

Ahh ano un ? may umuungol sa libro . dinikit ko ung libro sa tenga ko . wala naman ehh . hahaha nababaliw na ata ako .

" Uhhmm pls . slow down . " ungol ulit ng babae .

What the ? nakakainis naman to . sinundan ko ung ungol . nandun banda sa likod ng bodega . malawak kasi tong rooftop ..

nagtago ako dun sa may halamanan ...

" Babe plss come . " ungol ulit ng babae . habang yung ulo ng lalaki nasa loob ng palda ng babae .

what the ? kadiri bat dito nila ginagawa yan .

Papa god sorry hindi ko po nais makita ito . hindi ko po mapigilan idilat ang aking mga mata . ngayun lang to papa god pagbigyan mo naman ako .

idinilat ko ulit ung mata ko at nakita kong nakatayo na ung lalaki at binubuksan ang zipper . L-Lyon ? bat . grabe siya first day palang ng school ginawa niya na agad yan . hindi ko na matake to .

* Duggg . *

Boom natumba ang paso ng halaman na tinataguan ko .

" S-sino yan? " Sigaw ng babae .

Hayy 1..2..3.. Takbo .

*takbo*takbo*takbo

takbo lang ako ng takbo hanggang makababa sa hagdanan .

* Bogshh *

" Aray . ! " Sigaw ko sabay hawak sa ulo ko . ansakit shit nag ka umpugan kamin ..

" Okey ka lang ba ? " tanong niya

" Anong okey lang nakit—

Naputol ang sasabihin ko nung nakita ko ang nakabungguan ko .

Wow ang pogi :)))

Pa cute muna ako .

" Ahhh ehh . ekey leng eke . " Sabi ko . shit ampogi niya talaga .

" Tulungan na kit—

" Hoy panget ka bumalik ka dito !!" malakas na sigaw ni Lyon

Nak ng teteng ohh . panira ehh itatayo na ako . hinabol pa ako ng gago ..

" Ulol ! " sigaw ko sabay takbo . hindi ko tuloy natanong kong ano pangalan niya . Nagtago lang ako sa banyo ng babae . panigurado hindi niya na ako makikita dito .

Arrggh . Ang malas ko talaga ngayung araw na to .

Narinig kong nag bell na . uwian na .

1:45 pm na ehh . maaga ata ang dissmisal .

Sumilip mo na ko . malay niyo anjan lang yan sa tabi tabi .

naglakad na ako papunta sa labasan .

" Pssst . "

" Pssst . " Hindi naman siguro ako ung tinatawag tiba .

Wag lilingon kaeshen .

" Hoy ikaw na naka pink ponytale . " sigaw niya .

Naka pink ponytail nga ako eh .

" Ehh kung ako pala tinatawag mo hindi naman kasi Psst ang name ko ... " sabi ko dun sa babaeng naka dikwatro pa . hindi siya naka uniform . naka dress siya na black .

" Tiba ikaw si Kaeshen Gonzales . ? " sabi niya . alam naman niya pala name ko .

" Oo ako nga . " sabi ko .

" Hmmn Laine Standford principal dito sa university . " sabi niya sabay lead ng kamay niya para makipag shakehands .

Wait . Principal dito . nakakahiya naman hindi ko siya ginagalang .

" Ahh sorry . Kaeshen Dain Gonzales new student here ." sabi ko sabay inabot ko na ang kamay niya .

" Totoo nga sabi ni Daddy maganda ka nga . " sabi niyang nakangisi.

Alam ko naman na maganda ako bat kaylangan pang ipagkalat tiba ? hahahaha .

" Ahh hindi naman po Ma'am " sabi ko .

" Dont call me Maam call me Ate laine . " sabi niya

" Ahh si-sige po . " sabi ko nalang sabay lakad na paalis .

" Wait . Kaeshen anjan ung tita mo sa labas ng gate . " sabi niya sabay alis na .

Wow panu niya nakilala tita ko . close sila ?

Not Your Ordinary Girl (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon