Chapter 5

7 0 0
                                    

Kaeshen POV

Hindi ako makapaniwala na makakasama ko sa dinner date na to si Hambog . nakakainis kaya ang ganda ganda ko kaya ngayung gabi tapos sisirain lang ng Hambog na yan ..

" You look more beautiful in your look tonight . " sabi ng daddy ni Hambog

" Ahh thank u po sir . " sabi ko nahihiya kasi ako . alam mo yun na maganda naman talaga ako pero dapat hindi na pinag kakalat . hehe

"Beautiful daw hindi naman . " bulong sakin ni hambog . bwisit talaga to .. hindi ko nalan siya pinansin .

" Ohh dont call me Sir , just call me Tito or daddy if you want . " sabi ni Daddy ni Lyon

" Hehe Okey Tito . " sabi ko . tito nalang . first meet up palang namin daddy na agad tawag 

Lyon POV

Hahah napipikon na yang panget na yan . pero aaminin ko maganda talaga siya pero ngaung gabi lang hehehe .

------ FlashBack

( Kanina sa rooftop .)

( Medyo Warning po itong chapter na to . kung ayaw niyo tong basahin Jump to the next chapter . sa gusto namang mag basa . READ YOUR OWN RISK . :)

Sa sobrang inis ni Ms. Maingay ( Si Kaeshen) Umalis siya sa classroom ..

* Toot . *

3 Messages Receives .

From : Elisa :***

" babe where are you im here in rooftop . "

" Plsss come i need you i cut my class for this god sake . "

" are we going to meet ? "

Lahat ng txt galing sa Ka M.U ko ng si Elisa . nasa ibang bansa palang ako katxt ko na siya . ginagamit ko lang siya pero . Uyyy virgin pa ko nuh .. nambibitin lang ako ng babae ..

" Miss . can i go out for a while ? " sabi ko sa teacher namin .

" Sure Mr. StandFord . " sabi niya . tapos lumabas na rin ako ng Classroom .

Kaya miss lang ang tawag ko sa mga teacher kasi . ako lang naman ang anak ng may ari ng standford . kaya kaylangan galangin din nila ako tsaka sabi ni dad Miss and Mister daw dapat tawag ko sa mga teacher kahit Mrs. na to . heheh .

Umakyat ako sa roof top at nakita ko si elisa na inip na inip na .

" Ohh kala ko you forget me na eh . " sabi niya sa hawak sa braso ko .

sa totoong lang trip ko lang naman tong babae na to . im a playboy .

" No i will not ." sabi ko sabay kiniss siya sa lips .

We kiss so deeply . then i hold her breast .

" Wait lets go there . " sabi niya sabay tumakbo siya sa likod ng bodega sa rooftop .

Ng makasunod ako . hinatak niya ako at hinalikan sa labi .

We kiss then i lead my head down to her Palda . she moan then i remove her panty then i kiss her P*ssy then i fingered it .

She moan . but i cant hear it  .

tumayo ako at kunyari mag huhubad pero hindi talaga ako maghuhubad kunyari lang .

* Duggg . *

Natumba yung paso .

" S-sino yan . ! " sigaw ni elisa .

Shit may nakaakita sami tapos nagulat ako ng nakita kong tumakbo si Kaeshen galing dun sa halamanan .

" Wait hahabulin ko lang yun . " sabi ko sabay nag ayos unti at tumakbo na . kaylang ko siya makita bago pa kumalat ang chismis . mukhang madaldal pa naman yun .... nakita ko na siya naka lead yung kamay ni Kevin kay kaeshen .

"Hoy panget ka bumalik ka dito !" malakas na sigaw ko sakanya .

" Ulol !" sigaw niya rin sabay takbo na ."

-------- End of flashback

Hindi ko na siya hinabol pa . nakakapagod habulin siya may lahi atang kabayo yun ang bilis tumakbo ..

" Lyon and Kaeshen may sasabihin kami sainyong dalawa , but dont be shock okey ? " sabi ni daddy ..

" Sige po . " sabi ni kaeshen .

" Sure dad ." sabi ko naman .

" You and Kaeshen will Married As Soon As Possible . " sabi ni dad .

Wait Married kami ? No No hindi pwede .

" ano ! " sabay naming sabi ni kaeshen .

" Ako ... Papakasalan yang hambog na yan ? Never ! " sabi ni Kaeshen habang nakatayo na .

bat akala ba niya gusto ko siya maging asawa ?

" Dad ! Papakasalan Ko yang babae na yan ? wag nalang uy . " sabi ko . umupo na rin si kaeshen .

" Kasi ganito yun . noong bata ka pa kaeshen hindi ka talaga iniwan ng mga magulang mo . " sabi ni daddy kay kaeshen .

Not Your Ordinary Girl (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon