Lý Yên cùng Chính Sự Đường, Xu Mật Viện bốn đầu sỏ không hẹn mà cùng gật gật đầu.
Bùi Viêm thậm chí còn nói: "Tướng quân thỉnh tiếp tục."
"Là, đại nhân. Công chúa điện hạ, mạt tướng cho rằng, ngày sau chiến tranh đem không phải một con thuyền hai tao chiến thuyền độc lập hành động, mà là kết bè kết đội chiến thuyền cùng nhau đối địch nhân áp dụng lấy nhiều đối thiếu, lấy cường đối nhược hủy diệt tính đả kích. Bởi vậy, trong tương lai, hải chiến hẳn là đại hình chiến hạm gánh vác khởi chỉ huy cùng lâm thời tiếp viện ngôi cao, chung quanh đi theo đại lượng loại nhỏ chiến thuyền hướng về phía hộ vệ. Loại nhỏ chiến thuyền, chính là chúng ta mái chèo tàu thuỷ loại này, tốc độ có thể đề cao thật sự mau."
Tham biết quân sự giải phiền quân đường định sơn đạo: "Không, không đúng. Chư vị đại nhân, mạt tướng cho rằng, tương lai chiến tranh tình thế, hẳn là lấy thuyền lớn thêm pháo là chủ. Chúng ta đã thử qua, ở trên đường, này đó hỏa khí tầm bắn toàn bộ đều ở ba trăm trượng có hơn, trong đó quá nửa ở bốn trăm ngoài trượng. Chư vị, chúng ta sau này gặp phải không chỉ là hải chiến, còn có lục địa chiến."
"Đường tướng quân, chính là các ngươi giải phiền quân cung nỏ cũng không được sao?"
"Chư vị đại nhân, cung nỏ bộ vị mấu chốt dùng chính là có lực đàn hồi đặc thù sắt thép, loại này sắt thép là có cực hạn. Nếu là mạnh mẽ gia tăng tầm bắn, sẽ chỉ làm Thiên Cơ Hạp báo hỏng đến càng mau. Mà Thiên Cơ Hạp quan trọng bộ kiện đổi mới lên cũng không dễ dàng. Nếu là ở trên chiến trường dừng lại đổi mới, liền bằng là đem chính mình mệnh đưa đến đối diện hỏa khí dưới."
Lý Yên nói: "Đường tướng quân, ngươi nói, thuyền lớn tăng lớn pháo, được không?"
Đường định sơn đạo: "Điện hạ. Mạt tướng đã điều tra qua, Europa chư quốc, hiện có trên thuyền pháo muốn so với bọn hắn quân ngũ bên trong muốn đoản một chút. Cứu này nguyên nhân, là bởi vì sau sức giật."
"Cùng cung nỏ giống nhau?"
"Đúng vậy, điện hạ. Thần cho rằng, liền cùng cung nỏ phát triển giống nhau, hiện tại pháo, nó đạn pháo là viên, sau này chưa chắc sẽ không có tiêm. Có tiêm đạn pháo, muốn phá vỡ mép thuyền dư dả......"
"Chờ một chút, ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa!"
"Thần nói, thần cho rằng, liền cùng cung nỏ phát triển giống nhau, hiện tượng pháo, hắn đạn pháo là viên, sau này chưa chắc sẽ không có tiêm. Có tiêm đạn pháo, muốn phá vỡ mép thuyền dư dả."
"Chính là cái này!"
Lý Yên nhanh chóng đứng lên.
Lúc trước từ thắng lợi hào thượng hủy đi rất nhiều pháo hơn nữa thu được rất nhiều súng ống, đương nàng đem mấy thứ này giao cho bộ hạ hóa giải lúc sau, nàng hệ thống lãnh địa bên trong liền mở ra pháo chế tạo cùng súng kíp chế tạo. Bởi vì hai cái thế giới thời gian kém, khiến cho nàng hệ thống lãnh địa kho hàng bên trong chồng chất một đống thành phẩm.
Chính là Lý Yên cũng không phải thực vừa lòng.
Bởi vì này đó hỏa khí liền cùng thế giới này Europa nhân thủ nắm giữ giống nhau như đúc, nàng hao phí rất nhiều tài nguyên đi chế tạo này đó ngoạn ý nhi, chính là mấy thứ này cùng thời đại này so sánh với, trừ bỏ số lượng, căn bản là không có ưu thế.
Nhưng là, hiện tại giải phiền quân thủ lĩnh đường định sơn cho nàng cung cấp một cái hảo kiến nghị.
Lý Yên nhìn chằm chằm đường định sơn đạo: "Nếu có tiêm đạn pháo, ngươi cho rằng như thế nào mới có thể đủ làm này đó đạn pháo phi đến xa hơn, lại còn có có thể chuẩn xác mà tập trung nơi xa mục tiêu."
"Này đơn giản, chỉ cần làm đạn pháo chuyển lên không phải thành?"
Giải phiền quân là chơi nỏ mũi tên cao thủ, bọn họ liền đã từng vì chế tạo ra bắn đến xa hơn nỏ mà tiến hành quá rất nhiều thí nghiệm, không có đuôi cánh nỏ mũi tên như thế nào phi đến xa hơn, bọn họ chính là chơi đùa.
Lý Yên nhanh chóng cấp chính mình hệ thống lãnh địa xưởng hạ mệnh lệnh, rồi mới nói: "Chư vị trước thả trở về hảo hảo suy nghĩ một chút. Ngày mai, không, sau ngày, chúng ta lại tiến hành thảo luận."
Chương 70
Lý Yên vừa dứt lời, nàng các bộ hạ còn không có tới kịp mở miệng, bỗng nhiên, trong hư không truyền đến một trận thanh thúy tiếng gầm rú, tựa như vô số đồng hồ đồng thời sát sát rung động. Lý Yên trong lòng chấn động, lập tức ngẩng đầu, chỉ thấy nàng trên đỉnh đầu như cũ là trần nhà, cùng phía trước không có cái gì bất đồng.
Lý Yên còn không có mở miệng, lại thấy tả xu mật sử Bùi Viêm bá mà một chút đứng lên.
Lý Yên nói: "Bùi đại nhân, phát sinh cái gì sự tình."
Bùi Viêm vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn Lý Yên, không có mở miệng.
Lý Yên đột nhiên nhanh trí, lập tức minh bạch cái gì. Tay nàng trong người trước phất một cái, hệ thống lãnh địa thao tác giới mặt xuất hiện ở nàng trước mặt.
Chỉ thấy một cái to như vậy kim sắc phong thư không ngừng lập loè, chiêu lộ rõ chính mình tồn tại.
Lý Yên không tự giác mà ngẩng đầu nhìn chính mình đông đảo bộ hạ liếc mắt một cái, nàng phát hiện, cái này thao tác giới mặt chỉ có chính nàng có thể nhìn đến, mà lúc này đây, nàng thần hạ đều thấy được.
Lý Yên nói: "Chư vị muốn nhìn cái này sao?"
Chỉ thấy lấy Bùi Viêm cầm đầu rất nhiều quan văn võ tướng, bọn họ trên mặt xuất hiện biểu tình kịch chấn bộ dáng tới, hiển nhiên, bọn họ rất rõ ràng cái này ý nghĩa cái gì.
Bùi Viêm cái thứ nhất hướng Lý Yên lạy dài nói: "Điện hạ, thần, tưởng."
Bùi Viêm không phải cái thứ nhất, cũng không phải cuối cùng một cái đưa ra cái này thỉnh cầu. Tuy rằng Lý Yên cái gì đều không có nói, chính là cũng không đợi với bọn họ hoàn toàn không biết gì cả, bởi vậy, bọn họ muốn biết chân tướng, chẳng sợ cái này chân tướng có lẽ thập phần tàn khốc.
Lý Yên rũ xuống mí mắt, trầm ngâm một lát, cuối cùng duỗi tay, click mở này phân kim sắc thư tín.
——
Lý Yên chần chờ trong chốc lát, nhanh chóng viết nói:
Lúc này, những cái đó nhiệt vũ khí kỹ thuật, mới là sẽ Lý Yên muốn, kia sẽ vì nàng trở về sau này ở sa mạc cùng thảo nguyên thượng kiến công lập nghiệp có trọng yếu phi thường ý nghĩa. Lý Yên tưởng đem này đó kỹ thuật nắm giữ ở trong tay lúc sau lại đi.
——
Giới mặt bắt đầu trở nên một đoàn mơ hồ, vô số kim sắc quang điểm ở giới trên mặt lập loè, một lát sau, giới trên mặt lần thứ hai hiện ra một phong thơ kiện, Lý Yên ở thần hạ nhóm thấp thỏm trung, lần thứ hai click mở này phong thư kiện.
——, hy vọng ký chủ ở thủy tinh giới trở thành hợp pháp, đã chịu thừa nhận phong kiến quân chủ. Nhiệm vụ khó khăn vì tam tinh. Tay mới nhiệm vụ xác nhập, cấp dưới thăng cấp sở dụng đặc thù vật tư và máy móc nhân dân chi tâm sẽ ở ký chủ duy nhất thủy tinh giới lãnh địa trung không chừng khi đổi mới, một khi đổi mới, tự động tiến vào ký chủ hệ thống kho hàng. Nhân đây thuyết minh. 】
Phía dưới còn có chữ nhỏ, đặc biệt thuyết minh, cái này phó bản thế giới chính là thủy tinh giới, là nào đó thế giới mỗ đoạn lịch sử chân thật hình chiếu. Mà Lý Yên hệ thống lãnh địa là độc thuộc về Lý Yên nửa vị diện, hy vọng Lý Yên có thể cẩn thận sử dụng. Đến nỗi khác, cái này hệ thống chỉ làm Lý Yên tự hành sờ soạng, cự tuyệt trả lời Lý Yên vấn đề. Nhưng thật ra Lý Yên thay đổi thế giới này nguyên bản lịch sử đi hướng, cho nên, nàng nửa vị diện cũng được đến tưởng thưởng, chẳng những không gian mở rộng gấp đôi không nói, còn tân sinh hai điều số lượng dự trữ pha phong, chôn dấu cũng thiển hợp lại khoáng sản.
Lý Yên trầm ngâm một lát, nói: "Hảo đi, các khanh, cho tới nay mới thôi, bổn cung đối cái này đặc thù vật tư và máy móc nhân dân chi tâm toàn vô manh mối, không biết các khanh nhưng có cao kiến?"
Bùi Viêm lập tức nói: "Điện hạ, nhân dân chi tâm chia làm số chờ, thấp kém nhất vì [ tố cầu ], điện hạ đại lượng bán ra bột mì là lúc, liền đã thu hoạch rất nhiều, thần chờ, từ linh động kỳ thăng nghe nói kỳ sẽ dùng đến [ nhân dân chi tâm: Tố cầu ], hướng lên trên, đó là [ nhân dân chi tâm: Tự do ], lại hướng lên trên, đó là [ nhân dân chi tâm: Tín ngưỡng ]."
Nghe nói kỳ thăng thần động kỳ yêu cầu chính là [ tự do ], mà đột phá thần động kỳ, liền yêu cầu [ tín ngưỡng ]. Bùi Viêm cũng là thần động kỳ cao thủ, tuy rằng nói hắn xa xa còn không có đạt tới thần động kỳ đại viên mãn, thậm chí liền chút thành tựu đều không có đạt tới, bởi vậy, đối với [ nhân dân chi tâm: Tín ngưỡng ] nhu cầu cũng không bức thiết.
Lý Yên nói: "Ta thế nhưng đối này hoàn toàn không biết gì cả."
"Điện hạ thứ tội."
Mặc kệ như thế nào, bọn họ không có chuyện trước đem sự tình nói cho chính mình quân chủ, thân là thần hạ, tự nhiên là từng có sai.
"Không, là ta chưa từng hỏi qua. Trách nhiệm ở ta." Lý Yên hít sâu một hơi, như thế nói. Tuy rằng về cái kia độc thuộc về chính mình nửa vị diện, Lý Yên còn có rất nhiều nghi vấn, nhưng là từ trước mắt tới nói, quan trọng nhất, chính là muốn hoàn thành nhiệm vụ, rồi mới xoát đến cũng đủ vật tư và máy móc trở về Đại Đường. Từ góc độ này đi lên nói, có chút không như vậy chuyện quan trọng, Lý Yên nàng có thể phóng một phóng.
"Nếu chúng ta tới đây là vì vấn đỉnh thiên hạ, các khanh gia nhưng có kiến nghị?"
Phía dưới lại là một trận ong ong thanh, một lát sau, Chính Sự Đường tả thảo luận chính sự trưởng tôn nhạc liền đứng dậy, nói: "Điện hạ, nếu là ở Đại Đường, này thiên hạ tự nhiên là dựa vào đánh hạ tới. Chính là này thủy tinh giới, lại cùng ta Đại Đường bất đồng. Nơi đây quân chủ, cần thiết được đến giáo hội thừa nhận. Điện hạ nếu là có tâm, nhất định phải cẩn thận hành sự."
Lý Yên nói: "Cho nên, Pháp quốc quốc vương đưa ra đại công tước một chuyện, ta tốt nhất có thể tiếp thu, là như thế này sao?"
"Điện hạ, thần cho rằng, điện hạ hẳn là phái thần hạ tham dự lần này đàm phán, vì chính mình mưu cầu càng nhiều chỗ tốt. Đương nhiên, đại công tước một chuyện, tốt nhất cần thiết tại đây thứ hoà đàm bên trong định ra tới."
"Chính là này Europa các quốc gia muốn chính là chúng ta trong tay tạo thuyền kỹ thuật!" Lập tức có người đưa ra phản đối.
"Mới vừa rồi vài vị tham biết quân sự cũng nói, mái chèo tàu thuỷ ưu thế cũng không rõ ràng!"
Lý Yên quay đầu hỏi Bùi Viêm, nói: "Tả xu mật sử, ngươi là như thế nào xem đâu?"
Bùi Viêm chỉ phải đứng dậy, chắp tay thi lễ, đáp: "Điện hạ, thần xin hỏi điện hạ, phòng luyện đan như thế nào?"
Lý Yên sửng sốt một chút.
Bởi vì Đại Đường không có hỏa dược cho nên Lý Yên vừa mới bắt đầu thời điểm đối phòng luyện đan cũng không coi trọng, chẳng qua Đại Đường hoàng thất cùng Đạo gia lão tử phàn thân, bởi vậy chỉ là thói quen mà ở lãnh địa bên trong tu một tòa phòng luyện đan liền xong rồi. Người khác không biết, Lý Yên chính mình như thế nào không biết? Nàng thái tổ phụ Đường Thái Tông Lý Thế Dân chính là ăn Kim Đan mà chết, mà nàng tằng tổ phụ chính là bởi vì ăn Kim Đan mà làm cho mắt mù không thể không làm Võ hậu tham gia vào chính sự. Bởi vậy Lý Yên thập phần chán ghét luyện đan sĩ. Bởi vậy, nàng trên lãnh địa phòng luyện đan, nàng vẫn luôn đều không có dùng vật tư và máy móc thăng quá cấp.
Hơn nữa phòng luyện đan có một cái đặc điểm, đó chính là, tuy rằng nó có sản xuất, nhưng là, thường thường mà, nó sẽ bởi vì hoả hoạn mà bị đốt hủy, khiến cho không thể không một lần nữa bắt đầu. Tuy rằng hiện có phối phương cùng sản xuất sẽ không cùng với cháy tai mà biến mất, nhưng là, phòng luyện đan cấp bậc không thăng lên tới, có chút sản phẩm liền vô pháp sinh sản.
Ở hôm nay phía trước, Lý Yên căn bản là không có ở cái này phòng luyện đan thượng tốn nhiều cái gì tâm tư, nhưng là nghe xong Bùi Viêm nói lúc sau, Lý Yên nhịn không được nhìn phía lãnh địa trung phòng luyện đan.
Hai ngày sau, Lý Yên đem chính mình nhốt ở trong phòng, ai cũng không thấy, đương nhiên, nàng thần hạ tự nhiên là biết nàng ở nghiên cứu cái kia nửa vị diện, lấy cầu ở lúc sau đàm phán trung tranh thủ đến cũng đủ chỗ tốt, chính là Versailles người lại không biết. Nàng dị động, ngay cả Áo đặc bối cách thân vương Khảo Ni Tì cũng phi thường chú ý, thậm chí liền còn ở trên đường còn lại vài vị nguyên đại sứ cũng đều được tin tức.
Tuy rằng Sa Hoàng khoảng cách Pháp quốc rất xa, nhưng là, loại này có thể ảnh hưởng đến Europa thậm chí là toàn bộ thế giới tương lai hội nghị, nữ Sa Hoàng Ekaterina nhị thế có thể nào khả năng vắng họp? Nàng cũng phái ra chính mình trọng thần.
Cũng bởi vì Versailles đến Russia đường xá xa xôi, chú định Ekaterina nhị thế là Europa cuối cùng một cái được đến tin tức quân chủ, đương nhiên, nữ Sa Hoàng sứ giả khẳng định là cuối cùng một cái tới Versailles.
Cái này làm cho tới trước đạt Versailles các quốc gia quân vương đặc sứ nhóm có cũng đủ thời gian ở Versailles cùng Paris hiểu biết Lý Yên, hiểu biết vị này bọn họ lúc này đây cần thiết giao tiếp dị quốc công chúa.
Đương nhiên, so này đó đặc sứ nhóm càng thêm nôn nóng, là Pháp quốc quốc vương cùng hắn tâm phúc trọng thần nhóm. Đặc biệt là Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước cùng lê tắc lưu công tước hai cái, bọn họ đều phi thường lo lắng bọn họ yêu cầu sẽ hoàn toàn chọc giận Lý Yên. Khác không nói, Lý Yên hiện tại trong tay này đó bọn thị nữ, liền cũng đủ đem Versailles hiện có Pháp quốc vương thất cùng vương thất thứ chi cùng với đông đảo người phản đối toàn bộ giết sạch.
Đương nhiên, Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước cũng tin tưởng, Lý Yên sẽ không như thế làm, bởi vì hắn như thế làm, chính là Europa sở hữu vương thất địch nhân. Chính là Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước cũng lo lắng, Lý Yên có lẽ sẽ bị đừng quốc thu mua. Như vậy gần nhất, đối với Pháp quốc tới nói, tổn thất đem khó có thể đánh giá.
Lý Yên ở trong phòng đóng cửa không ra nhật tử, Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước mỗi ngày sớm muộn gì hai lần, đều sẽ đi vào Tiểu Đặc Lí á nông cung hỏi thăm tin tức. Mà mỗi một lần, lê tắc lưu công tước đều sẽ cùng đi cái này lão bằng hữu cùng lão đối thủ cùng nhau tới. Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước trong lòng lo âu, không có người so lê tắc lưu công tước càng thêm rõ ràng.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Duy ta huy hoàng Đại Đường-Vô Pháp Vong Ký Đích Di Hám
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Lịch sử Đại Đường châu ngọc công chúa Lý yên, đường hoàng Lý Long Cơ nữ, mẹ đẻ thanh phi Tần thị, hồ quốc công Tần quỳnh sáu thế tôn cũng. Tần thị chết sớm, công chúa từ nhỏ từ vương Hoàng Hậu...