Phần 4

11 2 0
                                    

Nhưng là, học vấn? Khoa học?
Này thật sự chỉ là thiếu bộ phận thân sĩ yêu thích. Càng đừng nói, kinh tế học loại này đôi khi còn cần thiết tất yếu toán học mô hình ngành học.
Nói ngắn gọn, đó chính là, làm kỵ sĩ kiêm quý tộc, Louis sĩ · đức tái cùng James · Bạch Lan Độ hai cái vừa mới bắt đầu thời điểm, căn bản là không có ý thức được lần này biện luận sẽ ý nghĩa nơi.
Chính là bọn họ có nghe không có hiểu, Đỗ Nhĩ ca lại nghe đã hiểu, hắn thậm chí nghe ra Pháp quốc nguy cơ. Lúc ấy, Đỗ Nhĩ ca liền một thân mồ hôi lạnh, biểu tình cũng trở nên vạn phần nghiêm túc, thủ hạ ký lục lông chim bút cũng là càng lúc càng nhanh.
Sau tới Đỗ Nhĩ ca tổng kết một chút, viết một phần thật dày bản thảo, đi qua đức tái cùng Bạch Lan Độ mật thám đường tàu riêng dùng nhanh nhất tốc độ đưa đến Versailles. Lộ Dịch Thập sáu đem chính mình nhốt ở thư phòng bên trong suốt ba ngày lúc sau, cũng viết một đống lớn bút ký.
Nói đơn giản đâu, chính là quốc gia dân cư cùng giai cấp mô hình, rốt cuộc là kim tự tháp hình hảo vẫn là con thoi hình tới càng thêm củng cố. Kỳ thật Lý Yên vẫn luôn chọn dùng, là kim tự tháp, mà Lộ Dịch Thập sáu áp dụng biện pháp, lại là trợ cấp dân chúng, tiêu diệt bần cùng, nói cách khác, đi con thoi hình lộ tuyến.
Đương nhiên, này không phải trọng điểm, trọng điểm là, vô luận là nào một loại xã hội kết cấu, vô luận là như thế nào phúc lợi phương tiện, quan trọng nhất chính là, quốc gia thu vào cần thiết kiên quyết lại ổn định!
Đường Quốc cùng Pháp quốc bất đồng liền ở nơi nào đâu? Liền ở thu nhập từ thuế.
Đường Quốc nữ vương cùng Lộ Dịch Thập sáu giống nhau, vẫn luôn đều ở trợ cấp nhân dân, vấn đề là người ta Đường Quốc nữ vương trợ cấp nhân dân, dùng chính là chính mình tiền, chẳng những sáng lập tân công tác cương vị, còn không có mang đến tân thuế má áp lực. Bởi vậy dân chúng thập phần an tâm, bởi vì bọn họ biết, này đó công tác, này đó phúc lợi chính sách cũng không sẽ tăng thuế. Bởi vì vương quốc tài chính trạng huống thập phần khỏe mạnh.
Chính là Lộ Dịch Thập sáu đâu?
Ai đều biết, Lộ Dịch Thập sáu những cái đó phúc lợi chính sách dùng không phải Pháp quốc tiền trong quốc khố, càng chuẩn xác mà nói, Pháp quốc từ Lộ Dịch Thập bốn thời kì cuối thời điểm bắt đầu, chính là trống không, mà Lộ Dịch Thập năm không có cái gì mới có thể, hắn tiêu xài làm Pháp quốc quốc khố càng không, thiếu tiền cũng càng nhiều, chờ Lộ Dịch Thập sáu tiếp nhận thời điểm, trừ bỏ cái kia hư không quốc khố ở ngoài, cũng chỉ có một đống nợ!
Pháp quốc vấn đề, không ở với những cái đó phúc lợi phương tiện, càng nằm ở không có công nghiệp, cũng không có tân công tác cương vị. Nhân dân không có sinh kế, cũng liền không có thu vào nơi phát ra, còn muốn gánh nặng trầm trọng thuế má, đây mới là vấn đề nơi.
Chính là phúc lợi chính sách lại hảo lại có cái gì dùng? Nhân dân vẫn là không có ổn định thu vào nơi phát ra, còn muốn gánh nặng trầm trọng thuế má, thường thường mà còn muốn tăng thuế, bởi vậy mới tiếng oán than dậy đất.
Hơn nữa Lộ Dịch Thập sáu mượn những cái đó tiền có thể không còn sao?
Nói cách khác, biện luận sẽ cuối cùng thảo luận kết quả chi nhất, chính là Lộ Dịch Thập sáu phúc lợi chính sách căn bản là là vỗ mông ngựa ở mã trên đùi, tốn công vô ích, nếu không phải vương quyền thâm nhập nhân tâm, làm Pháp quốc vương quốc này con tuấn mã vó ngựa tử, sợ là muốn vén lên tới, cấp Lộ Dịch Thập sáu trên mặt tới như thế một chút, hiện tại không có liêu chân, cũng bất quá là bởi vì dân oán không có tới đỉnh điểm, một khi tới rồi đỉnh điểm, lấy Europa người niệu tính, có lẽ sẽ noi theo Anh quốc người đem Charlie một đời đưa lên đoạn đầu đài giống nhau, đem lửa giận trút xuống đến Lộ Dịch Thập sáu trên đầu.
Không thể không nói, này cuối cùng một câu, nhường đường dễ mười sáu sợ.
Phải biết rằng, Charlie một đời là Lộ Dịch Thập sáu trực hệ tổ tiên, mà làm cho tới nay mới thôi ( tức đến 1786 năm mới thôi ), Charlie một đời trước sau đều là duy nhất một cái bị chém đầu quân chủ. Mà cái này Anh quốc quốc vương nhường đường dễ mười sáu ghi nhớ trong lòng giáo huấn chính là: Tuyệt đối không thể cùng nhân dân đối nghịch.
Không sai, Lộ Dịch Thập sáu sở dĩ như thế kiên trì lấy ra một cái lại một cái tiêu tiền phúc lợi chính sách, mục đích, kỳ thật chính là vì lấy lòng nhân dân.
Cho nên hắn sẽ không thay đổi chính mình cách làm.
Vấn đề là, Lộ Dịch Thập sáu không nghĩ thay đổi, nhưng là Anh quốc người lại tưởng động nhất động hắn.
Vừa mới tiến vào thập niên 80, Anh quốc bản thổ dệt nghiệp đối mặt Đường Quốc dệt nghiệp sản phẩm cường đại thế công kế tiếp bại lui, vương quốc bản thổ phá sản nhà xưởng chủ chỗ nào cũng có, liên quan mới phát giai cấp tư sản cũng đi theo thực lực tổn hao nhiều. Anh quốc thượng tầng kỳ thật đã chú ý tới điểm này, nhưng là, bởi vì thập phần tin tưởng đánh không lại Đường Quốc, khiến cho Anh quốc lựa chọn thoái nhượng.
Hoặc là nói, Anh quốc quốc vương George tam thế hạ một cái bi tráng quyết định, tạm thời hy sinh dệt nghiệp, do đó vì Đế Quốc Anh quật khởi mà làm chuẩn bị. Cũng bởi vậy, Anh quốc quốc nội đông đảo dệt nhà xưởng lần nữa đóng cửa, công nhân không thể không hướng mỏ than lưu động, mà Anh quốc thậm chí chỉ có thể một lần dựa vào bán ra lông dê, than đá chờ nguyên vật liệu tới thu hoạch thu vào.
George tam thế dẫn theo người nhà của hắn nhịn ăn nhịn mặc, cho Cavendish rất nhiều giúp đỡ. Mà vị này đức văn quận công tước tộc nhân cũng không phụ sở vọng, đưa ra từ nhiên liệu nhiên liệu trung thu hoạch động lực hơn nữa lần đầu tiên đưa ra nhiên liệu cùng không khí hỗn hợp khái niệm.
Nhưng là, này một lý luận bị ngay lúc đó Anh quốc hoàng gia học được cho rằng là ngụy khoa học. Anh quốc hoàng gia học được cho rằng, hiện tại Anh quốc người, hẳn là học tập Đường Quốc mới có thể đủ tiết kiệm thời gian, ngắn lại hai nước khoảng cách vì từ, cấp phủ định rớt. Mà Cavendish tuy rằng là một cái xuất sắc nhà khoa học, chính là hắn bản tính ngượng ngùng, lại tự bế, căn bản là sẽ không theo người tranh luận, này cũng khiến cho bổn hẳn là sớm nhất xuất hiện ở Anh quốc động cơ đốt trong, thế nhưng bị Đường Quốc người trước phát minh ra tới.
Đường nhân học giả có lẽ so Cavendish muốn vãn một chút đến ra cái này thiết tưởng, nhưng là ở không người can thiệp dưới tình huống, nữ vương bí mật học viện cấp dưới học giả phát minh đệ nhất đài động cơ đốt trong. Lúc ấy này đài động cơ đốt trong công hiệu mới 4%. Nhưng là, đối với Lý Yên tới nói, động cơ đốt trong có thể so máy hơi nước muốn sạch sẽ quá nhiều!
Càng nhiều giúp đỡ, càng nhiều nhân tài cũng gia nhập động cơ đốt trong nghiên cứu, vô số thiết tưởng bị nói ra, vô số lý luận hoặc là bị phủ quyết hoặc là bị chứng thực. Cùng với động cơ đốt trong nghiên cứu thâm nhập, tinh luyện nhiều ra một chi độc lập chi nhánh, lúc ấy bị gọi là nhiên liệu học, ngay sau đó, kế than đá lúc sau, dầu mỏ cùng dầu mỏ tinh luyện công nghiệp thực mau liền tiến vào Đường nhân tầm mắt.
Thực nghiệm không có khả năng thuận buồm xuôi gió, chính là lấy Đường nhân chi tu vi, cũng có người bởi vì xăng phát huy gặp được hoả tinh mà bị sống sờ sờ thiêu chết!
Chuyện này, ở Đường nhân bên trong ảnh hưởng sâu xa, ý nghĩa sâu nặng. Rất nhiều người đều tỏ vẻ không thích này đó luyện đan học diễn sinh, nhưng là có người dùng một câu "Chúng ta không nghiên cứu, chẳng lẽ chờ người khác nghiên cứu ra tới, dùng để thiêu chết chúng ta sao?" Vì từ cấp đánh cuộc trở về. Cuối cùng, lấy Lý Yên hạ lệnh, vì này đó bởi vì thực nghiệm mà toi mạng học giả kiến chuyên môn anh liệt từ mà kết thúc.
Lần này thực nghiệm ngoài ý muốn, cũng mở ra thế giới khoa học kỹ thuật lấy mạng người lót đường văn chương.
Người ngoài chỉ có thấy Đường nhân kỹ thuật cùng khoa học kỹ thuật biến chuyển từng ngày, lại không biết, rất nhiều khoa học kỹ thuật phía sau, thật là từng điều mạng người. Tuy rằng thực nghiệm ngoài ý muốn mà bị chết cũng không phải tất nhiên hiện tượng, chú ý an toàn đích xác có thể tránh cho, nhưng là, không thể không nói, tiến hành thực nghiệm, bản thân chính là kia mệnh đi đánh cuộc, đặc biệt là bởi vì tinh luyện công nghiệp mà diễn sinh ra tới vài cái ngành học, đều là như thế, này đó ngành học, rất nhiều đều là có độc, mặc dù là Đường nhân tiên tiến y thuật, cũng đối này đó sẽ ăn mòn người nội tạng phi thiên nhiên độc vật không hề biện pháp.
Này đó tinh luyện công nghiệp ra tới độc vật, rất nhiều là không có khả năng có được giải dược. Chúng nó cho nhân loại tạo thành thương tổn, cũng là vô pháp nghịch chuyển.
Dưới tình huống như thế, Đường nhân đem động cơ đốt trong dùng ở xe lửa thượng, minh xác mà đem xe lửa tốc độ đề cao tới rồi mỗi giờ tám mươi km trở lên.
Vì thế, Đường nhân thậm chí chuyên môn xây cất một cái độc lập đường sắt, từ tam hà cửa sông đến Berlin, chuyên môn cung động cơ đốt trong xe lửa chuyên dụng.
Này đường sắt được xưng là Đông Phương đoàn tàu đường tàu riêng. Mà 1786 năm ba tháng thí vận hành, càng là trên đời chú mục.
Chính là này Đông Phương đoàn tàu đường tàu riêng xuất hiện, khiến cho Anh quốc người hối hận không ngừng, cũng làm cho bọn họ vô cùng tinh tường ý thức được, chính mình cùng Đường Quốc khoảng cách lại bị kéo ra.
Rất nhiều Anh quốc học giả bắt đầu nghiên cứu Đường Quốc, tự nhiên, liền có người chú ý tới lần này Thái Học biện luận sẽ.
Không thể không nói, gần từ nghiên cứu học vấn góc độ đi lên nói, Đường Quốc truyền tới tri thức đều phi thường thú vị, nhưng là, chân chính thâm nhập nghiên cứu, những cái đó lý luận phía sau huyết tinh, chính là nghiên cứu giả cũng thập phần không thoải mái.
Anh quốc quốc vương George tam thế tự nhiên cũng chú ý tới lần này biện luận sẽ, hơn nữa cử hành vài lần ngự tiền hội nghị, chuyên môn liền lần này biện luận sẽ tiến hành rồi thâm nhập thảo luận, hơn nữa đến ra rất nhiều suy đoán, hoặc là nói, đoán rằng.
George tam thế rất muốn nghiệm chứng một chút, Đường Quốc truyền tới những cái đó kinh tế lý luận cùng quốc gia ổn định quan hệ. Phải biết rằng, Anh quốc quốc nội quá nhiều công nhân thất nghiệp, vương thất uy vọng lần nữa hạ ngã. Lộ Dịch Thập sáu còn lo lắng người Pháp đem hắn đưa lên đoạn đầu đài, George tam thế cũng giống nhau.
Phải biết rằng, người Pháp còn không có tiền lệ, mà Anh quốc người đã có tiền lệ: Đem quốc vương đưa lên đoạn đầu đài loại chuyện này, Anh quốc người đã đã làm một hồi.
George tam thế muốn biết, nếu Anh quốc công nghiệp hoàn toàn tan vỡ, kia hắn có thể hay không vứt bỏ chính mình vương miện. Đương nhiên, hắn là không dám ở Anh quốc thực nghiệm, chính là nơi này không phải một cái Pháp quốc sao? Bởi vì lịch sử nguyên nhân, Pháp quốc đã từng không ngừng một lần phạm vi lớn mà đuổi đi tân giáo đồ, mà tân giáo đồ rất nhiều đều là thủ công nghiệp giả, nắm giữ Pháp quốc tiên tiến kỹ thuật, đuổi đi tân giáo đồ lúc sau, Pháp quốc quốc nội dư lại, càng nhiều, là nông dân cùng chuyên gia tài chính, ngân hàng gia.
Nói cách khác, nếu Anh quốc công nghiệp tiếp tục héo rút đi xuống, như vậy, Anh quốc tương lai, có lẽ chính là hiện tại Pháp quốc. Mà Pháp quốc, nợ nần chồng chất Pháp quốc, nếu có người đẩy một chút, sẽ biến thành bộ dáng gì đâu?
Không thể không nói, mấy năm nay, George tam thế thừa nhận rồi quá nhiều áp lực, mà thừa nhận rồi quá nhiều áp lực người, luôn là dễ dàng mất đi lý trí.
George tam thế đem Đường Quốc Thái Học thi biện luận nội dung, tiến hành rồi một loạt đóng gói, nhét vào đi một chút hàng lậu, bắt đầu châm ngòi Pháp quốc nhân dân.
Không thể không nói, George tam thế này nhất chiêu thật sự thực tổn hại, cũng phi thường ngoan độc. Pháp quốc nhân dân luống cuống, Lộ Dịch Thập sáu cũng luống cuống.
Sau tới học giả nghiên cứu này đoạn lịch sử thời điểm, luôn là sẽ một tiếng thở dài, nói Lộ Dịch Thập sáu là một cái hảo quốc vương, chỉ là không có sinh ở hảo niên đại.
Chính là không thể không nói, hàng năm đói khát, đã mau đem nhân dân cấp bức điên rồi. Mà loại này khủng hoảng, không phải Lộ Dịch Thập sáu những cái đó phúc lợi chính sách có thể đền bù, càng đừng nói, Pháp quốc ba cấp chế độ, đệ nhất đẳng cấp giáo sĩ cùng đệ nhị đẳng cấp quý tộc không nộp thuế, đệ tam đẳng cấp khuyết thiếu cũng đủ thổ địa chờ tư liệu sản xuất, trong lòng bất mãn đã lâu.
Càng đừng nói, 1787 năm hiển quý hội nghị, bởi vì sợ hãi đi lên trực hệ tổ tiên sau trần Lộ Dịch Thập sáu lần này hội nghị thượng hy vọng các quý tộc từ bỏ chính mình bộ phận quyền lợi, bị những cái đó quý tộc nhất trí phủ quyết.
Lần này hiển quý hội nghị, thành Lộ Dịch Thập sáu vô năng lại nhược trí bằng chứng.
Lộ Dịch Thập sáu người vọng lần thứ hai trượt xuống.
Lộ Dịch Thập sáu cũng không có cách nào, hắn tiếp nhận rồi thần hạ kiến nghị, quyết định ở cả nước trong phạm vi xây cất đường sắt lấy cứu lại quốc nội rượu nho mậu dịch. Nhưng là, quốc khố không có tiền, những cái đó phúc lợi chính sách tiêu phí hắn quá nhiều tiền, hắn chỉ có thể triệu khai ba cấp hội nghị, hướng đệ tam đẳng cấp vay tiền.
Nhưng là, bị kích động người Pháp dân oán hận, nơi nào như vậy dễ dàng tiêu trừ?
Ba cấp hội nghị thượng, vốn dĩ đệ tam đẳng cấp là không có tư cách ngồi xuống, nhưng là, lúc này đây, bọn họ trái với thường quy, hướng vào bàn quốc vương hoan hô lúc sau, thế nhưng đi theo ngồi xuống. Rồi mới, chờ quốc vương mở miệng, muốn vay tiền thời điểm, nhân dân phẫn nộ mà lựa chọn xuống sân khấu!
Bọn họ cho rằng, Lộ Dịch Thập lục căn vốn là không phải thiệt tình yêu quý Pháp quốc nhân dân, bởi vậy, bọn họ cũng không cần như vậy ngu xuẩn, ngu ngốc lại vô năng quốc vương.
Đệ tam đẳng cấp tự hành ở trên quảng trường tiến hành rồi đầu phiếu, hơn nữa căn cứ cách vách Đường Quốc một ít lý niệm, phát biểu hậu thế trên đời nổi tiếng 《 nhân quyền tuyên ngôn 》.
Lần này hội nghị, thành Pháp quốc quốc dân hội nghị đời trước.
Nhưng là, này gần là lần này kịch biến khúc nhạc dạo, mà không phải kết thúc!
Chương 216
Người Pháp dân khởi nghĩa, công chiếm xe buýt đế ngục tin tức bùng nổ ngày hôm sau, Đường Quốc các đại báo chí thượng đầu đề, toàn bộ đều là tin tức này. Ngay cả nằm ở hưng khánh cung Louis · Phỉ Lực Phổ đều bị kinh động. Kết hôn lúc sau, vẫn luôn an phận mà ngốc tại hưng khánh cung Louis · Phỉ Lực Phổ lần đầu tiên xâm nhập Lý Yên tẩm cung Tử Thần Điện, thỉnh cầu Lý Yên, làm hắn lão sư Louis sĩ · đức tái cùng bạn tốt James · Bạch Lan Độ đi trước Paris, trợ giúp bọn họ phát ra từ nội tâm tôn kính quốc vương.
Mắt thấy sắp muốn lâm bồn Lý Yên thở dài một hơi, làm trò vừa mới được đến tin tức tới rồi Đỗ Nhĩ ca mặt, đối lấy kỵ sĩ lễ tiết quỳ gối chính mình trước mặt Louis · Phỉ Lực Phổ nói: "Hiền thân vương, ta hẳn là cao hứng, ngươi còn nhớ rõ ngươi hiện giờ thân phận sao?"
Đỗ Nhĩ ca vội vàng nói: "Tôn quý Đường Quốc nữ vương, ta thực xin lỗi quốc gia của ta quốc nội □□ cho ngài cùng ngài trượng phu đến mang mặt trái ảnh hưởng. Nhưng là......"
Lý Yên duỗi tay, ngăn lại Đỗ Nhĩ ca kế tiếp nói.
Nàng nói: "Ta nhớ rõ ta năm đó cùng Lộ Dịch Thập sáu nói qua, cải cách giả so bảo thủ giả càng thêm yêu cầu dũng khí, cùng với kiên định tín niệm. Nếu do dự, còn không bằng không cần cải cách. Hắn không có nghe."
"Bệ hạ?"
Louis · Phỉ Lực Phổ giật mình mà ngẩng đầu lên, lại thấy Lý Yên trước sau bình tĩnh như một:
"Trên thế giới này, bởi vì ngoan cố không nghĩ thay đổi mà bị nhân dân vứt bỏ quân vương có rất nhiều, nhưng là hắn, ta thật đáng tiếc, hắn có lẽ là số rất ít bởi vì thay đổi mà mất đi nhân dân quốc vương."
Louis sĩ · đức tái cơ hồ là thất thố giống nhau mà đối Lý Yên nói: "Bệ hạ!"
Lý Yên điều chỉnh một chút dáng ngồi, làm chính mình không như vậy khó chịu —— sắp sinh sản, chính là điểm này không hảo —— rồi mới nói:
"Ta không thể không thừa nhận, hắn là một cái hảo quốc vương, có được hảo quốc vương cần thiết cụ bị hai hạng quan trọng phẩm chất, kính sợ Thiên Chúa, yêu quý nhân dân. Nhưng là, phải làm một cái hảo quốc vương, gần là có được như vậy phẩm chất, đó là không đủ. Có lẽ chính hắn cũng rất rõ ràng, người của hắn dân yêu cầu chính là quyền lợi, nhưng vấn đề là, hắn có thể cho sao? Lại có thể cho nhiều ít? Hắn hay không thật sự có thể từ sâu trong nội tâm, tiếp thu quân chủ lập hiến chế, hơn nữa là quân chủ quyền lợi so Anh quốc quốc vương càng thiếu quân chủ lập hiến chế."
Đỗ Nhĩ ca nói: "Ngài ý tứ là, nhân dân sẽ yêu cầu hắn tiếp thu quân chủ lập hiến chế?"
"Không tồi." Lý Yên nói. Mới vừa rồi hài tử ở nàng trong bụng lại giật mình, rồi mới nàng mới nói: "Ta thực thông cảm đức tái tiên sinh cùng Bạch Lan Độ tiên sinh kỵ sĩ tinh thần, cũng cùng khâm phục hai vị thích hợp dễ mười sáu quốc vương trung thành. Các ngươi phải về đến các ngươi quốc vương bên người, ta không phản đối. Nhưng là, thỉnh cẩn thận. Bởi vì các ngươi sắp đối mặt, là nhân dân đại dương mênh mông. Ngay cả ta, cũng không dám cùng nhân dân là địch."
Nói xong cái này, Lý Yên liền cảm thấy bụng bắt đầu làm đau.
Ngự y bị kêu lại đây, chẩn bệnh lúc sau, xác nhận, Lý Yên đây là muốn sinh.
Thị nữ lập tức đem Lý Yên nâng vào phòng sinh.
Được đến tin tức cũng tới rồi Đỗ Ba Lệ phu nhân biết được Louis · Phỉ Lực Phổ hành vi lúc sau, cơ hồ là khí cười. Nàng nói: "Chẳng lẽ ở vài vị trong mắt, Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước, lê tắc lưu công tước cùng bố Lạc công tước đều là ngu ngốc sao? Cho ta thành thật ngốc đi! Các ngươi hiện tại chạy đến, sẽ chỉ làm người cảm thấy Đường Quốc nữ vương ở can thiệp Pháp quốc nội chính!"
Louis · Phỉ Lực Phổ còn tưởng nói cái gì, lại ở Đỗ Ba Lệ phu nhân đáng sợ tầm mắt hạ lùi bước.
Lý Yên đau bốn cái giờ lúc sau, thuận sản, lần thứ hai sinh một cái nhi tử. Đến tận đây, Đường Cung bên trong có ba vị tiểu vương tử, người thừa kế vấn đề đã không cần lo lắng.
Đương Lý Yên tỉnh ngủ thời điểm, đệ nhị thiên báo đạo cũng ra tới. Quả nhiên, liền cùng Đỗ Ba Lệ phu nhân đoán trước như vậy, Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước đứng ra vì nước vương đảm bảo, hắn đem quốc vương ký tên, cái kia về xây cất đường sắt đương ở Lộ Dịch Thập năm trên quảng trường triển lãm cấp dân chúng xem, hơn nữa còn phát biểu xuất sắc diễn thuyết. Hắn tinh tường nói cho mọi người, quốc vương đã quyết định ở quốc nội xây cất đường sắt, gia tăng đối thuỷ lợi phương tiện đầu nhập, có đường sắt, nông dân đồng ruộng sản xuất là có thể đủ bán đi, có càng nhiều thuỷ lợi phương tiện, sẽ không sợ hạn hán.
Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước danh vọng phát huy tác dụng, thị dân nhóm ngừng nghỉ, có người phát ra tiếng, thừa nhận Lộ Dịch Thập sáu là một cái bị người kính yêu quốc vương.
Lộ Dịch Thập sáu là một vị bị người kính yêu quốc vương, cái này cách nói thực mau đã bị dân chúng tiếp nhận rồi.
Rốt cuộc, vị này quốc vương bệ hạ trừ bỏ tư nhân yêu thích ở ngoài, hắn sinh hoạt đơn giản, còn cùng cái kia "Xa xỉ", "Phá sản" Áo công chúa ly hôn, những năm gần đây, cũng thật là ở vì nhân dân suy xét, hơn nữa chế định rất nhiều pháp lệnh.
Đổi mà nói chi, hắn có lẽ không phải như vậy có năng lực, nhưng là, hắn thật là một vị hảo quốc vương, cái này cách nói, bị nhân dân phổ biến tiếp thu. Rất nhiều dân chúng thậm chí cảm thấy, chỉ cần Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước còn ở, như vậy Pháp quốc liền sẽ không có vấn đề, đến nỗi Lộ Dịch Thập sáu rốt cuộc có phải hay không một cái ngu ngốc bạo quân, cũng không cái gọi là.
Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước muốn bình ổn sự phẫn nộ của dân chúng, còn muốn nỗ lực khôi phục sinh sản, bởi vậy không được nhàn.
Mà lê tắc lưu công tước, tắc cùng bố Lạc công tước liên thủ, thực mau liền đem Anh quốc người ở sau lưng giở trò quỷ này một nội tình cấp đào ra.
Bố Lạc công tước thiếu chút nữa liền hạ đạt ám sát Anh quốc quốc vương George tam thế mật lệnh. Nhưng là vẫn là bị lê tắc lưu công tước cấp ngăn cản.
Lê tắc lưu công tước nói: "Thân ái bố Lạc công tước, tâm tình của ngươi, ta thực lý giải. Trên thực tế, ta có cùng ngươi không sai biệt lắm xúc động. Nhưng là, ngươi biết đến, như vậy hành vi ý nghĩa cái gì......."
Bố Lạc công tước dứt khoát gọn gàng mà đánh gãy lê tắc lưu công tước nói, nói: "Không, địch Phổ Lai tây, bằng hữu của ta, ta biết chính mình ở làm cái gì. Ta hiện tại so bất luận cái gì thời điểm đều thanh tỉnh. Hiện tại Pháp quốc yêu cầu một hồi chiến tranh, cùng Anh quốc chiến tranh, đem quốc dân tầm mắt dời đi......"
"Vậy ngươi có tất thắng nắm chắc sao?" Lê tắc lưu công tước cũng đánh gãy bố Lạc công tước nói, nói: "Ngài so với ta càng thêm rõ ràng, một khi cùng Anh quốc khai chiến, chúng ta liền không có đường lui, cũng chỉ dư lại thắng lợi một cái. Nếu chúng ta thắng, quốc vương bệ hạ danh dự tự nhiên là có thể đủ bị vãn hồi. Nhưng là, vạn nhất, chúng ta nếu bị thua đâu?"
"Không có người so được với Pháp quốc binh lính anh dũng."
"Trên thế giới này không phải anh dũng là có thể đủ giải quyết vấn đề."
"Chúng ta có Đường Quốc nữ vương!"
"Nhưng là, nàng không phải chúng ta bệ hạ!"
Lời này vừa ra, vô luận là bố Lạc công tước vẫn là lê tắc lưu công tước, hai người đều bỗng nhiên dừng miệng.
Trong phòng lập tức an tĩnh xuống dưới.
Hơn nửa ngày, bố Lạc công tước lúc này mới sâu kín nói: "Uyển Thành bệ hạ vì cái gì không tiếp thu bệ hạ đâu? Trừ bỏ bên ngoài, bệ hạ một chút đều không thể so an như công tước kém cỏi a."
Lê tắc lưu công tước nói: "Uyển Thành bệ hạ không phải cái loại này nông cạn người. Nàng là một vị ưu tú quân chủ, chính là bởi vì nàng là một vị ưu tú quân chủ, cho nên nàng mới không thể tiếp thu Lộ Dịch Thập lục quốc vương bệ hạ trở thành trượng phu của nàng."
Bố Lạc công tước không nói gì.
Thật lâu sau, mới nghe hắn nói: "Ngươi nói, lúc này đây, Uyển Thành nữ vương đồng ý trợ giúp Pháp quốc xây cất đường sắt khả năng tính có bao nhiêu đại?"
Lê tắc lưu công tước chần chờ một chút, nói: "Ta tưởng, lúc này đây, vẫn là từ ta làm đặc sứ đi trước vô ưu cung hảo."
"Vậy làm ơn ngươi."
Nếu có thể, lê tắc lưu công tước cũng rất muốn nói, chính mình cũng là một cái lão thần. Bất quá, sự tình quan Pháp quốc tương lai, hắn không thể không kéo một phen lão xương cốt lần thứ hai đi vào vô ưu cung.
Lần thứ hai nhìn đến lê tắc lưu công tước Đỗ Ba Lệ phu nhân sợ ngây người: "Thân ái địch Phổ Lai tây, thật là ngươi sao?"
Không phải Đỗ Ba Lệ phu nhân quên mất lão bằng hữu, mà là mười năm tới, lê tắc lưu công tước biến hóa thật sự là quá lớn. Nếu nói mười năm trước lê tắc lưu công tước vẫn là một cái tràn ngập mị lực đại thúc nói, như vậy lúc này đây, hắn liền thật sự chỉ là một cái tao lão nhân.
Năm đó Pháp quốc nguyên soái thật sự già rồi.
Lê tắc lưu công tước cười nói: "Thân ái làm na, đã lâu không thấy, nhìn đến ngươi như cũ tuổi trẻ xinh đẹp, ta thật sự thật cao hứng."
Đỗ Ba Lệ phu nhân nói: "Dứt lời, ngươi vị này quốc vương kỵ sĩ tới vô ưu cung, là vì cái gì, hơn nữa không đi trước thấy hiền thân vương, trước tới gặp ta."
"Ta hy vọng ngươi có thể trợ giúp ta, thuyết phục Uyển Thành nữ vương, trợ giúp Pháp quốc xây cất đường sắt."
Đỗ Ba Lệ phu nhân nhìn hắn một hồi lâu, mới nói: "Ngươi biết?"
Ngươi biết năm đó là châu ngọc hạ lệnh kéo dài, bởi vậy làm Pháp quốc đường sắt kế hoạch phao canh?
"Đúng vậy, ta biết." Lê tắc lưu công tước nói, "Hơn nữa ta biết, Đường Quốc đã có đổi mới kỹ thuật. Cho nên, chỉ là đào thải kỹ thuật cũng không có quan hệ."
Lê tắc lưu công tước chính là tinh tế mà tự hỏi quá, năm đó hơi nước xe lửa đối với Đường Quốc tới nói, là mới nhất kỹ thuật. Bởi vậy Đường Quốc nữ vương không hy vọng cái này kỹ thuật truyền ra quốc đi, này hoàn toàn có khả năng. Bất quá, nếu hiện tại Đường Quốc đã có càng tốt kỹ thuật, như vậy, này đó hơi nước kỹ thuật, Pháp quốc có phải hay không có thể phân một ly canh đâu?
Bởi vì có gần một nửa nắm chắc, lê tắc lưu công tước lúc này mới đi sứ vô ưu cung.
Đỗ Ba Lệ phu nhân nói: "Hảo đi, xem ở ngươi cũng là châu ngọc bằng hữu phần thượng. Bất quá, ta phải nhắc nhở ngươi, châu ngọc vừa mới mới vừa sinh xong hài tử, dựa theo Đường Quốc quy củ, nàng muốn ngồi hai tháng ở cữ. Cho nên, không thể lập tức trả lời ngươi."
"Đương nhiên, ta có thể chờ."
Lê tắc lưu công tước thực tin tưởng, Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước sẽ ổn định quốc nội. Ít nhất, vô luận là Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước người vọng, vẫn là nhân dân thích hợp dễ mười sáu khẳng định, làm Pháp quốc ổn thượng một năm, tuyệt đối không có vấn đề.
Có một chút là có thể khẳng định, Đường Quốc bên này cũng yêu cầu Địa Trung Hải nhập cửa biển, mà Pháp quốc thỉnh cầu, vô dị với đem nhập cửa biển đưa đến Đường Quốc bên miệng, cho nên, Đường Quốc bên này làm bộ làm tịch mà thảo luận một tháng rưỡi lúc sau, ở Lý Yên ở cữ xong ngày thứ ba, lấy ra một cái hồi phục, đó chính là, tu đường sắt, không có vấn đề, nhưng là, cụ thể như thế nào tu, còn muốn thảo luận một vài. Đường Quốc sẽ phái đặc sứ, đi trước Versailles, cùng Pháp quốc quốc vương Lộ Dịch Thập sáu thảo luận chi tiết.
Chương 217
Lúc này đây, Đường Quốc đặc sứ không phải một người, mà là suốt một cái mười bảy người đặc phái viên đoàn đội, mà Đường Quốc phía chính phủ lấy ra tới trả lời là, bọn họ yêu cầu khảo sát một chút Pháp quốc cả nước, rồi mới mới có thể đủ tiến hành tương quan đường sắt quy hoạch. Đối này, Pháp quốc nhân dân tuy rằng nóng lòng nhưng cũng biết nói, đây là cần thiết.
Rất nhiều Pháp quốc các quý tộc ở sau lưng khe khẽ nói nhỏ, cho rằng Đường Quốc phương diện đây là ở cố ý kéo dài, nhưng là, bọn họ không nghĩ tới chính là, Đường Quốc phương diện thực mau liền lấy ra một cái phương án.
Đúng vậy, ở Pháp quốc quý tộc còn có đệ tam đẳng cấp những cái đó trăm vạn phú ông, ngân hàng gia trong lòng, đường sắt hẳn là lấy Paris vì trung tâm, liền cùng Đường Quốc đường sắt lấy vô ưu cung vì trung tâm giống nhau. Nhưng Đường Quốc cấp ra trả lời, lại là lấy Lợi Mục Tán vì trung tâm, này Pháp quốc rất nhiều quý tộc thập phần bất mãn.
Lộ Dịch Thập sáu là cái không chú ý người, bởi vậy, hắn cử hành ngự tiền hội nghị.
Lúc này đây, ngay cả Thư Ngõa Sắt Nhĩ công tước cũng cảm thấy Đường Quốc người hẳn là thoái nhượng một chút tương đối hảo, nhưng là Đường Quốc đặc phái viên đoàn quan viên chi nhất Bess · Y Sâm Đặc tắc phi thường kiên trì chính mình cái nhìn.
Không sai, mười năm đi qua, Bess · Y Sâm Đặc cuối cùng trở thành số ít nắm giữ đường âm cùng chữ Hán bạch nhân, nàng cũng bởi vậy thông qua khảo thí, trở thành Đường Quốc tân một thế hệ quan viên chi nhất. Lúc này đây, nàng làm đặc phái viên đoàn chính thức thành viên đi sứ Pháp quốc.
Mười năm qua đi, Bess đã là một vị phi thường thành thục ưu nhã nữ tính, tuổi trẻ, xinh đẹp, mang theo trí thức ưu nhã so với Versailles nữ các quý tộc dâm loạn cùng mê mang, nàng là như vậy bất đồng.
Đương nhiên, cùng Đường nhân nữ tính giống nhau, nàng cũng không thích buộc ngực y, nàng càng thích hoa lệ tề ngực áo váy, đặc biệt là lễ phục tay áo sam thức. Mà thân xuyên tay áo sam thức lễ phục chế tề ngực áo váy Bess nhường đường dễ mười sáu các triều thần sinh ra một loại ảo giác —— bọn họ nữ nhi mặc vào Đường nhân phục sức, theo chân bọn họ đối chọi gay gắt. Cái này làm cho bọn họ trên người áp lực càng trọng.
Không thể không nói, tuy rằng trở thành quan viên không lâu sau, nhưng là, có thể trở thành đặc phái viên đoàn chính thức quan viên, ngồi ở Lộ Dịch Thập sáu ngự tiền hội nghị cái bàn bên, bản thân là một cái chứng minh, Bess đã là một cái đủ tư cách quan viên chứng minh.
Bess đáp: "Ta thừa nhận, quốc gia của ta nữ vương bệ hạ trước hết ở vô ưu cung phụ cận xây cất đường sắt, hơn nữa, chúng ta Đường Quốc đường sắt, đặc biệt là Europa cảnh nội đường sắt, đều này đây vô ưu cung vì trung tâm. Đây là vì tăng mạnh đối vương quốc thống trị. Kinh tế mục đích ngược lại là tiếp theo. Nhưng là, tôn kính Lộ Dịch Thập lục quốc vương bệ hạ, xin hỏi, ngài xây cất đường sắt, chính trị mục đích trước đây, vẫn là kinh tế mục đích trước đây đâu?"

[ Tổng ] Duy ta huy hoàng Đại Đường-Vô Pháp Vong Ký Đích Di HámWhere stories live. Discover now