Khác không nói, liền nói Bắc Mĩ anh thuộc thuộc địa. James · Bối Khắc Đặc rất rõ ràng, Anh quốc phương diện một khi từ bỏ này phiến thuộc địa, vậy bằng nói Anh quốc phương diện hoàn toàn mà từ bỏ tân đại lục.
Đó là kiểu gì giàu có lại diện tích rộng lớn thổ địa a, khoảng cách anh luân tam đảo cũng không xa, đối với Anh quốc bản thổ tới nói, bọn họ như thế nào khả năng chủ động từ bỏ này phiến thổ địa? Từ bỏ này phiến thổ địa lúc sau, bọn họ muốn đi đâu lại tìm một khối cùng Bắc Mĩ anh thuộc thuộc địa như vậy, khoảng cách anh luân bản thổ gần nguyên vật liệu nơi sản sinh cùng có sẵn thị trường? Đừng nói là những cái đó vinh dự tối thượng các quý tộc không đáp ứng, chính là những cái đó ích lợi tối thượng nhà xưởng chủ nhóm cũng sẽ không đáp ứng. Mà Anh quốc thị dân nhóm, thấy được Pháp quốc, đặc biệt là Paris thị dân ở bảy năm chiến tranh lúc sau gặp phải giá hàng tăng cao thảm trạng, bọn họ lại như thế nào khả năng đáp ứng?
Cho nên, Anh quốc không có khả năng chủ động từ bỏ tân đại lục.
Chẳng sợ Khảo Ni Tì nói, thật là làm Lý Yên lâm vào vũng lầy không rảnh hắn cố hảo biện pháp, chính là đối với Anh quốc tới nói, căn bản là không cụ bị nhưng thao tác tính!
Đồng dạng, thừa nhận Lý Yên đối Prussia thống trị cũng là như thế. Phải biết rằng, Anh quốc quốc vương George tam thế âu yếm hán nặc uy đúng là thần thánh La Mã đế quốc rất nhiều tuyển đế hầu trung một cái! Nếu tuyên cáo Lý Yên đối Prussia thống trị, như vậy, vị này Bỉ đại công bước tiếp theo hay không sẽ đem mục tiêu nhắm chuẩn hán nặc uy đâu?
Liền hướng về phía điểm này, James · Bối Khắc Đặc liền dám khẳng định, hắn quốc vương bệ hạ Anh Vương George tam thế là tuyệt đối không có khả năng gật đầu.
Nói cách khác, Khảo Ni Tì nói hai cái biện pháp, căn bản là không thể thành!
Càng quan trọng là, Anh quốc đối hán nặc uy tăng binh khó khăn, này cũng khiến cho một khi Lý Yên lâm vào cùng Prussia các quý tộc cãi cọ vũng lầy nói, như vậy, trước hết được đến tin tức, đó là Áo.
Đổi mà nói chi, thật sự tiếp nhận rồi Khảo Ni Tì kiến nghị, Anh quốc đem Bắc Mĩ thuộc địa nhường cho Lý Yên, cuối cùng được đến chỗ tốt, chỉ có Áo. Ngược lại là Anh quốc phương diện, bạch bạch mà tổn thất tân đại lục.
James · Bối Khắc Đặc đứng lên, đối Khảo Ni Tì nói: "Thân vương các hạ, phi thường cảm kích ngài tình báo. Ta sẽ cẩn thận mà tự hỏi, hơn nữa một năm một mười mà bẩm báo cho ta quốc quốc vương bệ hạ."
Nghe thấy James · Bối Khắc Đặc như thế nói, Khảo Ni Tì liền biết, chính mình thất bại.
Ngoại giao đó là như thế, hoặc chính là vũ lực giá trị bổ sung, hoặc chính là vũ lực giá trị diễn sinh. Đặc biệt là ở Europa như vậy địa phương, ở rất nhiều thời điểm, ngoại giao thậm chí vẫn là một loại quốc cùng quốc chi gian ích lợi trao đổi. Ai làm Khảo Ni Tì hãm ở là Bỉ tù nhân đâu? Nếu là ở Áo nói, Khảo Ni Tì còn có thể đủ cùng Áo nữ vương Maria · Đặc Lôi Tây á, cùng thần thánh La Mã đế quốc hoàng đế Ước Sắt Phu Nhị Thế đầy đủ cống ngầm thông, rồi mới bắt được cũng đủ đàm phán lợi thế. Chính là hiện tại hắn, lại có thể có cái dạng gì lợi thế đâu?
Khảo Ni Tì bất giác có chút nản lòng.
Bất quá, mặc kệ như thế nào, Khảo Ni Tì chung quy là Khảo Ni Tì, hắn vẫn là tương đương có phong độ mà đem James · Bối Khắc Đặc đưa đến cửa, liền ở người sai vặt mở ra đại môn kia một khắc, Khảo Ni Tì cùng James · Bối Khắc Đặc đều thấy được ngoài cửa đang chuẩn bị gõ cửa Meyer ngươi bá tước.
Đúng vậy, lần này Meyer ngươi bá tước là làm Áo đại sứ, tiến đến cấp Lý Yên chúc mừng sinh nhật.
Khảo Ni Tì vừa thấy Meyer ngươi, liền cao hứng mà kéo lại James · Bối Khắc Đặc, nói: "Thân ái Bối Khắc Đặc Huân Tước, ta có thể mời ngài ngày mai lại đến một chuyến sao? Có lẽ ta có tin tức tốt nói cho ngài."
"Đương nhiên! Thân vương các hạ, ta thật cao hứng thu được ngài tin tức tốt. Như vậy, ta trước cáo từ."
Bối Khắc Đặc cử cử chính mình nón rộng vành, cùng Meyer ngươi bá tước hàn huyên hai câu, liền rời đi.
James · Bối Khắc Đặc vừa đi, Khảo Ni Tì liền lập tức đem Meyer ngươi kéo vào môn, nói: "Hảo, thân ái đồng Mác cao lương lợi an, nói cho ta, có phải hay không có cái gì tin tức tốt! Bệ hạ nói chút cái gì?"
Meyer ngươi bá tước nói: "Thân vương các hạ, ta thực xin lỗi. Bỉ quân đội thế nhưng như thế cường đại, mặc dù là cường thịnh nhất thời Prussia cũng khó thoát một kích. Cho nên, bệ hạ yêu cầu ngài trí tuệ."
Khảo Ni Tì vừa nghe, lập tức nói: "Chúng ta đi vào nói."
Chương 142
Liền ở Khảo Ni Tì cao hứng phấn chấn mà chiêu đãi Meyer ngươi thời điểm, đã có người đem tương quan tình báo đưa đến Lý Yên trước mặt. Lúc ấy Lý Yên vừa lúc chiêu đãi Phì Đặc Liệt Nhị Thế, nhìn đến này phân tình báo thời điểm, nàng đầu tiên là ngẩng đầu nhìn thoáng qua Phì Đặc Liệt Nhị Thế, cười.
Phì Đặc Liệt Nhị Thế nói: "Tôn kính điện hạ, thỉnh không cần như vậy nhìn ta. Ta đã là cái lão nhân, ngài như vậy nhìn ta, sẽ làm ta hiểu lầm."
Lý Yên cười nói: "Hiểu lầm cái gì? Hiểu lầm ta đối ngài cố ý sao? Ta thừa nhận, nếu ngươi tuổi trẻ cái bốn mươi tuổi, nếu ngài năm nay mới hai mươi xuất đầu, có lẽ ta liền sẽ trực tiếp hướng ngài cầu hôn."
Phì Đặc Liệt Nhị Thế đầu tiên là sửng sốt một chút, tiện đà cười ha hả: "Điện hạ, ngài thật là quá hài hước! Bất quá, làm ngài thất vọng rồi. Nếu là hai mươi tuổi ta, ngài nhất định sẽ thất vọng."
Hai mươi tuổi ta, cũng không phải là một cái hảo quốc vương, cũng không phải một cái hảo vương trữ, lúc ấy, ta chỉ nghĩ vứt bỏ ta quốc gia, đi làm một cái âm nhạc gia, mà ngài xem trung, lại là thân là Prussia quốc vương ta.
Lý Yên mỉm cười lắc lắc đầu, nói: "Không, thân ái phì đặc liệt đại đế, ngài nghĩ sai rồi một việc. Ta hiểu biết quá ngài phụ thân cùng ngài gia đình, theo ý ta tới, ngài phụ thân đối giáo dục coi thường cùng với vứt bỏ ngài sách vở hành vi, quyết định ngài có thể tiếp thu đến giáo dục thập phần hữu hạn. Nhưng chính là như vậy ngài, lại như cũ chú ý tới cải cách mấu chốt hơn nữa đưa ra thiết thực hữu hiệu lại đơn giản dễ hành phương án, từ các phương diện tới nói, ngài phi thường ưu tú. Prussia có thể có hôm nay, ngài kể công cực vĩ. Ngài chỉ là vận khí không tốt, gặp ta mà thôi. Bất quá, mặc dù là như vậy, ngài cũng là Europa đương đại ưu tú nhất quân vương chi nhất. Ngài sẽ trong lịch sử, lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút."
Phì đặc liệt nói: "Như vậy, ngài sẽ xử trí như thế nào ta đâu? Nghe nói, ngài quốc gia, vương quyền đấu tranh chi thảm thiết, nghe rợn cả người, ngay cả ngài phụ huynh đều không thể may mắn thoát khỏi."
Nói lời này thời điểm, phì đặc liệt gắt gao mà nhìn chằm chằm Lý Yên đôi mắt.
Hắn cũng nghe nói qua Oss mạn đế quốc vương quyền tranh đấu, kết quả chi thảm thiết, nghe rợn cả người! Nếu Đường Quốc truyền thống cùng Oss mạn đế quốc giống nhau nói, trước mắt vị này điện hạ liền sẽ không làm hắn tồn tại.
Lý Yên nhướng mày, nói: "Ngài hy vọng ta xử trí như thế nào ngài đâu? Lại hoặc là, ngài đối ngài minh hữu ôm chặt như thế nào hy vọng? Ngài cho rằng, bọn họ sẽ nghĩ cách cứu viện ngài sao?"
Phì đặc liệt lắc lắc đầu, nói: "Không, tôn quý điện hạ, không có đủ chỗ tốt, bọn họ là sẽ không lựa chọn nghĩ cách cứu viện ta. Tương phản, ở Prussia chiến bại lập tức, bọn họ sẽ dốc hết sức lực mà từ Prussia trên người cắn xuống một miếng thịt."
Lý Yên cười cười, đệ ra trong tay văn kiện, nói: "Như vậy, ngài càng hẳn là nhìn một cái này phân tình báo."
"Xin lỗi, ta không hiểu chữ Hán. Ta hiện tại phi thường hối hận, chính mình lãng phí như vậy nhiều thời gian, thế nhưng không có thể hảo hảo địa học học ngài quốc gia văn tự."
Ta đem ánh mắt dừng lại ở Europa, lại quên mất Europa ở ngoài cường đại quốc gia chỗ nào cũng có. Đúng là bởi vì ta sai lầm, ta đối Europa không hiểu biết, ta đối nữ nhân coi khinh, làm ta xem nhẹ ngài cường đại, lúc này mới có ta thất bại.
Nếu ta sớm một chút hiểu biết ngài, có lẽ lịch sử liền không giống nhau.
Phì đặc liệt thật sâu mà ngóng nhìn Lý Yên, hắn biết, Lý Yên minh bạch hắn ý tứ.
Lý Yên cười cười, nói: "Một khi đã như vậy, vậy từ ta đại lao, vì ngài phiên dịch một chút này phân đương đi."
"Phi thường cảm tạ. Tuổi trẻ điện hạ."
Mỹ lệ, cường đại lại nguy hiểm điện hạ.
Lý Yên mềm nhẹ ưu nhã lại rõ ràng thanh âm vang lên, thực mau mà, liền đem James · Bối Khắc Đặc cùng tạp ngươi · phí địch nam đối thoại, cùng Khảo Ni Tì đối thoại dùng tiếng Đức thuật lại cấp Phì Đặc Liệt Nhị Thế nghe.
Phì đặc liệt nghe xong lúc sau, nhàn nhạt nói: "Quả nhiên là Anh quốc người cùng Áo người cách làm."
Lý Yên nhìn nhìn hắn, không có tiếp tục nói tiếp, mà là nói: "Nghe nói ngài thập phần yêu thích âm nhạc, ở cây sáo thượng rất có tạo nghệ? Xin hỏi ta hôm nay có cơ hội này một no nhĩ phúc sao?"
Phì đặc liệt không có cự tuyệt.
Bởi vì hắn biết, giờ phút này, ở bên ngoài, ở Prussia, Lý Yên quân đội chiếm lĩnh Prussia tuyệt đại đa số thành bang, có lẽ kế tiếp Lý Yên sẽ giống như Khảo Ni Tì phỏng chừng như vậy lâm vào cùng Prussia rất nhiều thành bang vĩnh viễn chiến đấu bên trong, có lẽ sẽ không. Chính là này đều cùng hắn không có quan hệ.
Làm Prussia quốc vương mà chiến bại bị bắt hắn, ý nghĩa Prussia - Brandenburg thống trị kết thúc. Khác thành bang không nói đến, nhưng là Brandenburg gia tộc có được lãnh địa, tuyệt đối sẽ bị trước mắt vị này tuổi trẻ công chúa gồm thâu. Đây là chiến tranh bản chất, mà hắn kết cục tốt nhất, chính là lưu vong nước ngoài.
Đương nhiên, dựa theo Đường nhân truyền thống, hắn có lẽ sẽ bị bí mật giết hại. Rốt cuộc, trước mắt vị này công chúa điện hạ đã từng nói qua, nàng các ca ca đang ở cùng nàng phụ thân đoạt quyền, mà nàng ca ca căn bản là không phải nàng phụ thân đối thủ, nàng chính là không đành lòng nhìn đến các ca ca chết thảm cho nên mới vi phạm phụ thân mệnh lệnh mà rời đi cố hương.
Hiểu biết quá Đường nhân tàn khốc, phì đặc liệt mới càng thêm rõ ràng, trước mắt vị này truyện cười yến yến tuổi trẻ công chúa điện hạ, nàng mỹ lệ ưu nhã hiền lành bề ngoài hạ, là thiết cùng huyết đúc liền ý chí. Nàng có thể hay không buông tha chính mình cái này tù binh, địch quốc quốc vương, phì đặc liệt căn bản là không ôm cái gì hy vọng.
Thấy người hầu mang tới cây sáo, phì đặc liệt không có cự tuyệt.
Hắn lấy ra cây sáo, bắt đầu thổi lên.
Nếu ba hách linh hồn còn bồi hồi tại thế gian nói, nghe thế chi khúc nhất định sẽ rơi lệ đầy mặt. Đúng vậy, đây đúng là hắn lúc tuổi già tiêu phí thật lớn tâm huyết vì Phì Đặc Liệt Nhị Thế sở làm 《 âm nhạc phụng hiến 》.
Năm đó ba hách vâng mệnh, dùng phì đặc liệt ngẫu hứng diễn tấu điệu làm khúc phổ hiến cho phì đặc liệt, chính là Phì Đặc Liệt Nhị Thế thu được lúc sau chưa từng có diễn tấu quá. Không ngừng không có diễn tấu quá, hắn thậm chí không có làm cung đình dàn nhạc diễn tấu quá. Rất nhiều người đều nói, Phì Đặc Liệt Nhị Thế căn bản là không giống trong lời đồn như vậy nhiệt tình yêu thương âm nhạc, hắn đã sớm đem chính mình đối ba hách mệnh lệnh vứt chư não sau. Kỳ thật, trên thế giới này, cũng chỉ có Phì Đặc Liệt Nhị Thế chính mình biết, ba hách âm nhạc tràn ngập mị lực, mỗi một lần ngâm xướng ba hách nhạc phổ, đều sẽ làm hắn say mê không thôi. Nhưng chính là bởi vì hắn là Prussia quốc vương, hắn muốn chấn hưng Prussia, hắn mới không thể chìm đắm trong âm nhạc bên trong.
Cho nên, chính hắn chưa bao giờ diễn tấu ba hách hiến cho hắn 《 âm nhạc phụng hiến 》, cũng không cho cung đình dàn nhạc diễn tấu.
Hiện tại, hắn cuối cùng có thể diễn tấu này chi âu yếm khúc, hắn nhất thưởng thức âm nhạc gia vì hắn làm khúc.
Mỹ diệu ống sáo thanh bồi hồi ở trong phòng, nó phiêu ra cửa sổ, lướt qua đình viện, mỗi một cái nghe được người, đều nhịn không được vì này trữ đủ.
Không chỉ là bởi vì này chi mỹ diệu khúc, cũng bởi vì thổi giả kia cao trào tài nghệ.
Ngay cả Lý Yên đều sợ ngây người.
Đương Phì Đặc Liệt Nhị Thế mặt mang thương cảm mà buông xuống ống sáo thời điểm, Lý Yên ý vị thâm trường nói: "Ta còn là muốn nói, nếu ngài tuổi trẻ cái bốn mươi tuổi nói, có lẽ ta thật sự hướng ngài cầu hôn."
"Phi thường cảm kích ngài tán thưởng. Bất quá, tuổi trẻ điện hạ, ta đã già rồi."
"Đối với tương lai, ngài có cái gì tính toán sao?"
"Ngài muốn thả ta đi?"
"Đương nhiên. Ngài là một vị quốc vương, không phải sao?"
Phì đặc liệt kinh ngạc mà nhìn Lý Yên một hồi lâu, lúc này mới nói: "Hảo đi, ta sẽ rời đi Prussia, đi Anh quốc."
Phì đặc liệt dù sao cũng là Prussia quốc vương, mà không phải giống nhau ý nghĩa thượng công quốc, nếu Prussia vẫn là năm đó công quốc mà không phải vương quốc, như vậy, hắn có lẽ sẽ lựa chọn đầu hàng, rồi mới ở Lý Yên trị hạ làm một cái khai sáng quý tộc dựa theo Lý Yên pháp lệnh nộp thuế. Chính là hắn dù sao cũng là Prussia quốc vương, mặc dù bởi vì khai sáng chuyên chế mà nổi tiếng, chính là thân là quốc vương, hắn liền không khả năng trở thành Lý Yên thần hạ, chẳng sợ hắn ở chính trị thượng cùng Lý Yên có rất đại chung nhận thức.
Có như vậy một cái chớp mắt, tuổi già phì đặc liệt cũng ở hối hận, chính mình vì cái gì không có nhi tử.
Nếu có nhi tử nói, hắn nhất định sẽ làm chính mình nhi tử đi cuộc đua Lý Yên vương phu chờ tuyển.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Duy ta huy hoàng Đại Đường-Vô Pháp Vong Ký Đích Di Hám
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Lịch sử Đại Đường châu ngọc công chúa Lý yên, đường hoàng Lý Long Cơ nữ, mẹ đẻ thanh phi Tần thị, hồ quốc công Tần quỳnh sáu thế tôn cũng. Tần thị chết sớm, công chúa từ nhỏ từ vương Hoàng Hậu...