Chương 1 tiết tử
Một mảnh cát vàng, một tòa hùng quan, quan ngoại, ngàn dặm không người yên.
Đây là Ngọc môn quan.
Đại Đường quân sự trọng trấn Ngọc môn quan.
Ngọc môn quan thập phần làm khô, cơ bản nhìn không tới màu xanh biếc, một trương miệng, miệng đầy cát vàng, cho nên nơi này đại đa số người đều thích dùng bố bọc đầu, đã có thể phòng ngừa ánh mặt trời bạo phơi, còn có thể giảm bớt tiến vào miệng mũi cát vàng.
Ngọc môn quan nhưng không có như thế nhiều thủy, làm mỗi một cái đều có thể đủ ở miệng mũi bên trong rót đầy cát vàng lúc sau, có thể lập tức tưới nước, rửa mặt, đi trừ cát vàng lưu tại khoang miệng khác thường cảm.
Ngọc môn quan là hoang vắng, đây là cùng Trung Nguyên bụng so sánh với,
Ngọc môn quan cũng là phồn hoa, đây là cùng quan ngoại sa mạc so sánh với.
Nhưng là, vô luận như thế nào so, loại này hoa lệ hoàng kim dư xe xuất hiện ở Ngọc môn quan, vốn dĩ chính là dị thường.
Có kiến thức lão binh như thế đối tân nhân nhóm nói:
"Xem, đây là kim dư, chỉ có chưa gả công chúa cùng hòa thân công chúa mới có thể đủ sử dụng. Nếu là gả thấp thần tử nhà công chúa cũng chỉ có thể sử dụng bạc dư lạp."
Lời tuy nhiên như thế nói, nhưng kia trong giọng nói lại không có nhiều ít khách khí. Bởi vì tất cả mọi người đều biết, hòa thân công chúa, trở lại Trung Nguyên khả năng tính vô hạn xu với linh, mà hòa thân công chúa, ở nửa đường chết non, không thể kiên trì đến hôn lễ, cũng chỗ nào cũng có.
So với kim dư hư vinh, cơ hồ mỗi một cái Đại Đường người đều biết, vẫn là bạc dư càng thêm tôn quý cùng càng thêm thật sự.
Rốt cuộc, Đại Đường mới là trên thế giới này cường đại nhất cũng nhất dồi dào quốc gia.
Tuy rằng trải qua cung đình phong ba, nhưng là tất cả mọi người đều biết đương kim hoàng đế là một vị tài đức sáng suốt quân chủ, còn có một đám có khả năng thần tử phụ tá, Đại Đường cường thịnh, làm chung quanh quốc gia đều chỉ có thể theo không kịp. Chính là Ngọc môn quan tiểu binh, cũng đều biết, Ngọc môn quan ngoại, những cái đó phiên bang Vương gia thậm chí không thể cùng Đại Đường nhị lưu thế gia so sánh với.
Mà ở vị này phía trước, Đại Đường chưa từng đế nữ hòa thân, những cái đó hòa thân công chúa, thân phận tối cao, cũng bất quá là thân vương chi nữ mà thôi, có thậm chí liền quốc họ đều không phải, chỉ là Lý gia ngoại tôn nữ, lại còn có không phải hoàng đế ngoại tôn nữ.
Mà vị này sẽ bị định vì hòa thân công chúa công chúa điện hạ, nàng ở Trường An địa vị có thể nghĩ. Nếu không phải đắc tội bệ hạ, đường đường đế nữ lại như thế nào khả năng bị tuyển vì hòa thân công chúa?
Chính là vị này châu ngọc công chúa mẹ đẻ thanh phi là năm đó lăng yên các hai mươi bốn công thần hồ quốc công Tần quỳnh sáu thế tôn lại như thế nào? Ai làm nàng là Thái Tử Lý anh kia một quải? Ai làm nàng ngại Võ Huệ Phi lộ đâu? Nàng bất hòa thân, ai hòa thân?
Ai không biết chín năm trước Võ Huệ Phi ở trong cung đã cùng cấp với Hoàng Hậu, mà làm Võ Huệ Phi cùng cấp với Hoàng Hậu, không phải bệ hạ lại là người nào? Thân là công chúa, cùng Hoàng Hậu phân cao thấp, quét bệ hạ mặt mũi, không phải ngốc tử là cái gì?
Tuy rằng đối với tầng dưới chót những binh sĩ tới nói, công chúa không phải bọn họ có thể phán đoán nhân vật, nhưng là, này không ngại ngại bọn họ ở trong lòng nói thầm một chút, cấp chính mình tìm điểm cảm giác về sự ưu việt.
Bất quá, vô luận bất luận kẻ nào có bất luận cái gì ý tưởng, bọn họ chung quy là tầng dưới chót tiểu dân, lại dáng vẻ hào sảng công chúa, kia cũng là Đại Đường chí cao vô thượng hoàng đế nữ nhi, tuyệt đối không phải bọn họ có thể trèo cao đến khởi.
Không ngừng trèo cao không nổi, chính là phán đoán đều không thể đủ.
Đây là Đại Đường, huy hoàng Đại Đường, thế gia lực ảnh hưởng như cũ ngoan cố, thân phận cùng giai cấp chi đừng thâm nhập cốt tủy Đại Đường.
"Vị này điện hạ, sợ là vĩnh viễn đều sẽ không đã trở lại đi."
Nhìn chậm rãi sử ra Ngọc môn quan kim dư, lão binh nheo lại đôi mắt.
Khởi phong.
Tác giả có lời muốn nói: Đại Đường châu ngọc công chúa Lý Yên, Lý Long Cơ nữ, công chúa mẫn mà tuệ, vì Võ Huệ Phi kỵ, Khai Nguyên 21 năm, hòa thân với Tây Vực, trên đường cát bụi đầy trời, công chúa cập tùy hỗ không biết tung tích.
————《 Đại Đường Khai Nguyên kỷ yếu cuốn mười bảy 》
Trước đó quét mìn: Nữ chủ là Đại Đường dân bản xứ công chúa. Hơn nữa vẫn là Võ Tắc Thiên cùng thái bình công chúa, yên vui công chúa lúc sau công chúa.
Đại Đường công chúa đối tính, ái, hôn nhân này ba người thái độ cùng chúng ta hiện đại người là có rất đại khác nhau. Đại Đường công chúa, kia chính là nhìn trúng cái nào nam nhân liền đi đoạt lấy, trong phủ còn dưỡng một đống trai lơ bưu hãn tồn tại.
Tân văn, trước phóng mười lăm chương tả hữu đi lên, nhìn xem đại gia phản ánh, nếu cất chứa nhiều nói, tân niên liền chủ càng bên này.
Chương 2
Bánh xe chuyển động, kim dư hơi hoảng.
Đại biểu cho công chúa loan giá đoàn xe, chậm rãi, chậm rãi, ở trên sa mạc chậm rãi di động, sau lưng, hùng vĩ Ngọc môn quan sớm đã bị xa xa mà ném ở sau lưng, không thấy bóng dáng. Nơi này, đã là sa mạc chỗ sâu trong, bọn họ đã ra Đại Đường có thể quản hạt khu vực.
Bọn họ đã rời đi Đại Đường có thể khống chế phạm vi, chính thức tiến vào Tây Vực.
Đại Đường công chúa cùng sau tới công chúa lớn nhất bất đồng chính là có thể khai phủ, có được chính mình thuộc quan, mà này đó thuộc quan, vận khí tốt lại có bản lĩnh, có thể thông qua con đường này tiến vào Đại Đường trung tâm quyền lực vòng, nổi tiếng nhất chính là thái bình công chúa, nàng công chúa trước phủ tiền hậu sau ra năm vị Tể tướng!
Càng đừng nói làm hòa thân công chúa Lý Yên. Nàng vốn dĩ cũng nên có một bộ thành viên tổ chức, trợ giúp nàng xuất giá lúc sau nắm giữ quyền bính mới đúng. Chỉ là, Lý Yên rốt cuộc chỉ là hòa thân công chúa, lại có Võ Huệ Phi ở mặt sau chơi xấu, khiến cho bên người nàng người đều không đầy đủ.
Đại Đường làm công chúa hòa thân, trước nay liền không phải cái gì quá độ thiện tâm, cấp địch quốc tặng không cái gì mỹ nữ tài hóa, mà là vì tăng mạnh đối phiên bang thống trị! Giống vậy nói, năm đó Thái Tông hoàng đế làm văn thành công chúa hòa thân Thổ Phiên, mang đi như vậy nhiều thợ thủ công, trên thực tế chính là tưởng ở Thổ Phiên đại thảo nguyên thượng thành lập thành trì, phương tiện Đại Đường bước tiếp theo động tác.
Tuy rằng sự thật chứng minh, phương pháp này cũng không như Đại Đường thượng tầng như vậy tưởng tượng đến như vậy hữu hiệu, chính là, văn thành công chúa năm đó nhập tàng quang đi theo tướng sĩ liền cao tới ba ngàn người! Này còn chỉ là công chúa vệ đội số lượng.
Dựa theo Đại Đường từ văn thành công chúa bắt đầu hòa thân công chúa cựu lệ, Lý Yên cũng nên có ít nhất ba ngàn công chúa vệ đội mới đúng. Nhưng bởi vì Võ Huệ Phi duyên cớ, Lý Yên vệ đội cũng mới năm trăm người!
So lưu tại Lạc Dương những cái đó gả cho thần tử các công chúa vệ đội còn thiếu!
Càng đừng nói, bên người bên người hầu hạ cung nữ, nội thị, đến nỗi thợ thủ công cái gì, hoàn toàn không có!
Nói ngắn gọn, đó chính là, Lý Yên bên người người rất ít, làm người vừa xem hiểu ngay: Vị này công chúa có bao nhiêu không bị Đại Đường hoàng thất đãi thấy!
Đây cũng là Võ Huệ Phi một khác mục đích: Làm người sắc mục thấy rõ ràng vị này châu ngọc công chúa có bao nhiêu không được sủng, rồi mới, tốt nhất chọc giận người sắc mục vương thất, mượn người sắc mục tay, giết chết cái này nha đầu!
Lạc đà thượng, người sắc mục tiếp dẫn sử khắc đạt ngươi tiếp theo uống nước đương nhi trộm mà nhìn nhìn kia giá trong đội ngũ mặt duy nhất cùng Đại Đường công chúa cái này thân phận tương sấn kim dư xe, im lặng không nói.
Tuy rằng ở Trường An ngốc không lâu sau, cũng đủ khắc đạt ngươi hiểu biết vị này châu ngọc công chúa chi tiết.
Châu ngọc công chúa, mẹ đẻ chính là lăng yên các hai mươi bốn công thần hồ quốc công Tần quỳnh sáu thế tôn, ở Đường Hoàng Lý Long Cơ đăng cơ phía trước liền đã hoăng thệ, bởi vậy, công chúa tuổi nhỏ là ở Đường Hoàng nguyên phối thê tử Vương Hoàng Hậu trước mặt lớn lên, cùng Vương Hoàng Hậu cảm tình cực hảo. Mà Đường Hoàng sủng tín Võ Huệ Phi mà phế Vương Hoàng Hậu, làm công chúa mất đi dưỡng mẫu kiêm mẹ cả không nói, hơn nữa Võ hậu cấp Đại Đường hoàng thất tạo thành thương tổn, cũng khiến cho Lý đường vương thất đối vị này Võ hậu nhà mẹ đẻ chất nữ nhi, cũng chính là Võ Huệ Phi mâu thuẫn tới rồi cực hạn, chịu như vậy hoàn cảnh chung ảnh hưởng, công chúa cùng Võ Huệ Phi quan hệ, cũng chưa từng có tuyết tan quá.
Mà Võ Huệ Phi, từ Vương Hoàng Hậu bị phế lúc sau, ở trong cung lực ảnh hưởng cùng đã chịu lễ ngộ cũng đã cùng cấp với Hoàng Hậu, châu ngọc công chúa cùng nàng quan hệ bất hòa, vẫn luôn bị Võ Huệ Phi ghi hận trong lòng.
Công chúa mẹ đẻ Tần thị đi đến sớm, lại là Vương Hoàng Hậu kia một quải, Vương Hoàng Hậu bị phế lúc sau, Võ Huệ Phi nhắc tới Tần thị, luôn là ra vẻ văn chương, đem Tần thị gọi là Tần cơ, trên thực tế trong cung mỗi người đều biết, Võ Huệ Phi kỳ thật là ám chỉ cầm cơ, cũng chính là đem xuất thân Tần thị nhất tộc dòng bên thứ tộc Tần thị so sánh cấp Đường Hoàng thổi kéo đàn hát hiến nghệ cơ người, lấy này tới nhục nhã châu ngọc công chúa.
Mà châu ngọc công chúa xưa nay cương liệt, trực tiếp liền nói, Võ Huệ Phi mặt ngoài khiêm cung ngoan ngoãn, trên thực tế bất quá là đắc chí tiểu nhân, nàng khinh thường làm bạn.
Chính là Đường Hoàng cũng lấy các nàng hai cái không có cách nào.
Thiên gia chính là như thế vô tình, cho dù là chính mình thân sinh nữ nhi, bởi vì sủng ái Võ Huệ Phi, Đường Hoàng như cũ đem thân sinh nữ nhi châu ngọc công chúa liệt vào hòa thân công chúa, hơn nữa, còn tùy ý Võ Huệ Phi đem châu ngọc công chúa đi theo nhân viên lần nữa cắt giảm.
Nói cách khác, làm một cái hòa thân công chúa, châu ngọc công chúa Lý Yên đối với Đại Đường hoàng thất tới nói, trừ bỏ một cái tên tuổi, căn bản là không có cái gì tác dụng, mà đối với cầu thú người sắc mục tới nói, vị này công chúa cũng không có cái gì giá trị.
Cái này làm cho khắc đạt ngươi phi thường buồn bực.
Nữ nhân cùng tiền tài, nơi nào so được với quyền lực tới quan trọng. Hắn ngàn dặm xa xôi đi Trường An cầu thú Đại Đường công chúa vì chính là cái gì, còn không phải là vì Đại Đường công chúa của hồi môn cùng Đại Đường hoàng thất chi viện?
Chính là hiện tại đâu?
Khắc đạt ngươi cảm thấy chính mình đã chịu lường gạt.
Chính là khắc đạt ngươi nhìn chằm chằm công chúa kim dư không nói lời nào thời điểm, trong đội ngũ mặt truyền đến một trận xôn xao, ngay sau đó, ồn ào không ngừng.
Khắc đạt ngươi không kiên nhẫn mà chuyển qua đầu, nói: "Phát sinh cái gì sự tình?"
Một cái tóc nâu hoàng râu người sắc mục tiểu bước chạy vội, trở về quỳ bẩm: "Đại nhân, không hảo, có người ở túi nước thượng động tay chân! Chúng ta thủy tất cả đều sái."
"Cái gì?!"
Khắc đạt ngươi lập tức nhảy dựng lên.
Đi qua sa mạc người đương nhiên biết, không có thủy, ý nghĩa cái gì!
Nhưng vấn đề là, bọn họ đã ở trên sa mạc đi rồi bảy tám thiên thời gian, hiện tại chính là phản hồi Ngọc môn quan cũng không còn kịp rồi!
Các tướng sĩ bắt đầu đánh trống reo hò lên.
Hồi lâu không thấy Đông Kinh, an tĩnh đến phảng phất không có người giống nhau kim dư trong xe đầu cuối cùng có phản ứng, một con như trên chờ dương chi bạch ngọc giống nhau tay, vén lên thật mạnh màn lụa:
"Phát sinh cái gì sự tình sao?"
Công chúa vệ đội giáo úy diêm tử chí được đến tin tức, thực khó chịu mà giục ngựa đi vào kim dư xe trước mặt.
Hắn không có dựa theo lễ tiết xuống ngựa cấp công chúa hành lễ, mà là có lệ mà ôm cái quyền, chắp tay, nói: "Hồi công chúa điện hạ nói, túi nước bị người động tay chân, thủy toàn sái!"
"Nga? Kia bổn cung phía trước muốn những cái đó ấm sành, bình rượu còn ở?"
Diêm tử chí thanh âm nghe đi lên càng thêm bất mãn: "Công chúa, không có thủy, chúng ta ở trên sa mạc, một ngày đều đi không xuống dưới!"
"Nếu đi không được, liền tìm cái cản gió bối dương địa phương cắm trại trát trại. Bổn cung nhớ rõ, vệ đội bên trong có có thể phân biệt cồn cát cản gió bối dương mặt người đi? Mặt khác, bình rượu bên trong rượu có thể tạm thời đảm đương uống nước, nhưng là có một chút, bình rượu không thể đánh nát! Ai đánh nát, liền quân pháp xử trí."
"Điện hạ!......"
Kim dư trong xe mặt người, căn bản là không làm diêm tử chí tiếp tục nói tiếp:
"Mặt khác, đem ấm sành cùng bình rượu chôn ở hạt cát bên trong, mặt trên bịt kín da trâu hoặc là da dê. Không cần thái bình chỉnh, da trâu hoặc là da dê trung gian, phóng một chút trọng vật, làm da trâu da dê tự nhiên rủ xuống trình đảo cái dùi hình. Không được lộng phá da trâu da dê. Này đó, các ngươi nên làm được đến đi?"
Công chúa nói thực minh xác, rõ ràng trắng ra, không có bất luận cái gì nghiền ngẫm từng chữ một, liền nhất cơ sở tên lính đều có thể đủ nghe hiểu, chính là diêm tử chí tưởng giở trò quỷ đều khó, càng đừng nói chống đẩy.
Đến nỗi phía dưới các tướng sĩ, tuy rằng nghi hoặc, cũng có bất mãn, nhưng là vẫn là có người làm theo.
Mặc kệ như thế nào, bọn họ tốt xấu cũng là công chúa vệ đội một viên, hộ vệ công chúa điện hạ, nghe theo công chúa điện hạ phân phó, đây là bọn họ sứ mệnh.
Chỉ có khắc đạt ngươi, hắn thật sâu mà nhìn thoáng qua kia giá kim dư xe. Đến nay mới thôi, hắn đều không có nhìn thấy vị này châu ngọc công chúa mặt, đối công chúa hiểu biết cũng không thâm, nhưng là làm hắn tò mò là, vị này công chúa điện hạ, là như thế nào biết sa mạc dân tộc mang nước phương thức.
Không sai, sa mạc không phải không có thủy, chẳng qua, sa mạc bên trong thủy sẽ không theo Trung Nguyên như vậy, xuất hiện ở người mắt thường bên trong. Sa mạc thủy, hoặc chôn sâu với ngầm, hoặc giấu ở hạt cát bên trong. Nếu muốn lộng tới thủy, nhất định phải chọn dùng đặc biệt biện pháp.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Duy ta huy hoàng Đại Đường-Vô Pháp Vong Ký Đích Di Hám
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Lịch sử Đại Đường châu ngọc công chúa Lý yên, đường hoàng Lý Long Cơ nữ, mẹ đẻ thanh phi Tần thị, hồ quốc công Tần quỳnh sáu thế tôn cũng. Tần thị chết sớm, công chúa từ nhỏ từ vương Hoàng Hậu...