Tzuyu vừa mở choàng mắt, thì đập ngay vào mắt cô là khuôn mặt đáng ghét của ai đó, còn dám thừa dịp cô đang ngủ mà giở trò. Cô thì đang ở đây buồn tủi, mà anh ta còn dám không biết điều, đng say đắm hôn nên anh không để ý đôi mắt xoe tròn kia đã mở ra. Bất ngờ bị tiếng thét chói tai làm cho giật mình, còn chưa kịp phản ứng thì đã bị cô đấm cho một phát vào mặt.
- Vợ dậy rồi à!
- Ai cho anh dám thừa cơ tôi ngủ...
- Anh xin lỗi, tại em ngủ...nên ánh mới...
- Im ngay, tôi không muốn nghe những lời giả dối của anh, đồ dối trá! Đừng tưởng ra ngoài quan hệ với người khác, rồi về nói vài câu là tôi tin anh nha! Ra ngoài cho tôi!
Nghe cô tức giận nói, anh mới giận mình nhận ra được vấn đề tại sao cô giận anh. Đồng ý là phụ nữ có thai hay nghĩ vẩn vơ, tiêu cực nhưng có rất nhiều lý do để người ta nghĩ, tha hồ giận, sao lại nghĩ ra điều oan cho anh nhất chứ. Yêu mình cô đã là quá đủ mệt rồi, làm gì còn sức đâu mà yêu lắm thế kia. Đấy còn chưa nói đến anh chỉ có một trái tim, mà cô chính là chủ nhân của nó, vậy mà có chịu hiểu về nó đâu tự nhiên lại đi vu oan thế này!
- Anh làm gì có ai ngoài em đâu, là vợ chồng với nhau thì em phải tin anh chứ, sao tự nhiên lại...
- Tin??? Anh có đáng để tôi tin anh không? Trong khi tôi phải hôn mê nằm viện thì anh đi đâu? Đồ đáng ghét, mất công khổ sở có con cho anh...vậy mà...
- Ngoan, đừng khóc! Anh xin lỗi, là anh sai, đáng lẽ ra anh không nên để em lại một mình.
- Tránh ra [hờn dỗi đẩy ra] tên đáng ghét nhà anh, đừng tưởng nói vậy thì tôi bỏ qua nha.
- Tại lúc đó ở công ty có việc đột xuất mà chỉ có anh mới giải quyết được nên...
- Việc gì?? Việc đó quan trọng hơn cả mẹ con tôi hả?? Hóa ra trong mắt anh mẹ con tôi chẳng là gì đúng không?
- Không phải thế? Đối với anh em và con là số 1, công ty là số 2. Nếu sau này công ty có bị phá sản, hay bị người ta cướp mất thì anh cũng mặc.
- Sao lại phá sản?
- Có kẻ muốn hại anh rồi chiếm đoạt công ty.
- Thật sao???
- Ừh!
- Anh tưởng tôi là con ngốc sao? Anh không hại người ta thì thôi, ai dám chán sống đi hại anh, tưởng nói vậy thì tôi sẽ tin anh sao? Ra ngoài!
- Tzuyu à.
- Ra ngoài.
- Thôi được rồi! Em bình tĩnh đi, đừng kích động quá, ảnh hưởng đến con bây giờ.
- Hộc...hộc...
- Đó thấy chưa, anh nói có sai đâu.
- Ra ngoài!
- Ừ, ừ anh biết rồi!
Nói xong anh đi đến bên bàn, vạch hai cái túi ra rồi lẩm bẩm:
BẠN ĐANG ĐỌC
TZUKOOK - KẾ HOẠCH BABY
FanfictionThể loại: Hiện đại, hài hước, hắc bang, nữ chính siêu ngốc, 1v1, sủng vô cùng. Cast: Jungkook, Tzuyu. P/S: Anti ơi, đừng có vào đây nhá, mà lỡ có vào thì clickback ra dùm không tiễn đâu!