4[ Anti Rin]

119 16 0
                                    

'_' Vấn đề khó chịu chả kém gì về vấn đề Anti Miku tôi làm tập trước , khi 1 lần lên wattpad thì tôi lại vô tình bấm vô một cái tựa đề của truyện 

" Anti Rin và Rin x Len" vô thì thấy bạn tác giả vẽ bậy lên ảnh Rin , nhưng bạn ấy vẫn còn lịch sự 1 chút so với mấy chuyện này :

+" Anti Rin kagamine"

+ " Anti Rinlen "

Những cái chuyện điển hình đây này ☝.

Họ viết những lời nói xúc phạm thậm chí vẽ bậy lên ảnh trên mạng nữa họ cho Miku x Len là nhất và Rin x Len là thứ kinh tởm đối với riêng họ , tôi đọc những dòng ghi như sau { đã loại bỏ một số từ thô tục} và tôi sẽ không để tên tác giả vì muốn giữ thể diện cho họ vì tôi vẫn còn 1 tí sự tôn trọng đối với họ:

+ 'Rin như *** Rin *** xứng mặt Vocaloid cút xéo khỏi Vocaloid đi!!!

Đi với Len *** đẹp đôi'

+ ' *** Rin cút khỏi Vocaloid đi !!! *** chứa cái con *** như mày trong Vocaloid đâu !!! Cút khỏi Vocaloid đi !!! Miku với Len là số 1 , Rin là người thứ ba , Kỳ Đà cản mũi ,*** sửa giữa đường ,... Rin còn xấu hơn *** , ra đường không biết che mặt ở đâu đây nhỉ !!!! Thôi vậy ở trong nhà đi , họ nói tốt khoe xấu che mà!!! Ra đường thì ngán mắt lắm!!!'

+'Ồ sủa gâu gâu đi cưng!!!'

Vân vân và mây mây 

Các bạn chửi 1 nhân vật ảo một cách thậm tệ chả khác gì chửi người lồng tiếng của nhân vật đó cả mà tôi nói cho những người Anti Rin nè ! Người lồng tiếng cho Rin và Len là 1 người đó nếu mấy người nói Rin không tồn tại thì Len cũng chả có trên đời đâu nhá?! Nên nhớ tìm hiểu trước khi muốn chửi hay nói cái gì thì làm ơn tìm hiểu kĩ rồi hãy chửi nha mấy người thông thái nhất vũ trụ.

Xin lỗi vì tôi có hơi nặng lời vì tôi ức chế quá , và tôi mong các người hãy suy nghĩ lại đi , mấy người đã xúc phạm quá đối với người lồng tiếng hay không ?  Thôi cuối cùng tôi mong mấy người hãy suy nghĩ lại những gì mình đã gây ra có đúng không và mong mấy người có thể suy nghĩ lại.

Tôi không phải Fan Rin nên bên Rin gì gì đó đâu mà vì ức chế nên tôi mới làm ra cái chap này nên đừng có vô chửi người ta khi không hiểu chuyện gì, mà nếu có ai cố tình xúc phạm tôi thì tôi sẽ xóa comment đó hoặc báo cáo về comment đó.

Tôi không làm cái chap này để mắng chửi bất cứ cá nhân nào cả .

Đây không phải những lời văn chương giả dối mà là những lời nói thật lòng của tôi , tôi không cần các bạn bấm nút ☆ này cho tôi . Tôi chỉ mong các bạn hiểu những gì mà tôi nói , mà nếu bạn nào muốn muốn bấm ☆ ủng hộ tôi thì xin cảm ơn nhiều.

Hết------------------------------------

[ Bốc phốt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ