Uhm......
Thì cũng không dài dòng lòng thòng nhiều lời làm gì đến với chủ đề chính luôn.....
@tao_anti_miku
Truyện: Anti Miku
Tại tôi không muốn phải Flow bạn này nên cho nên ghi vậy thôi
Đầu tiên là tôi muốn để cái dòng này trước:
Chú ý :
- Không thích đọc mời thoát trang này giùm cái Ok ?
- Không dành cho trẻ trâu
- Không có ý xúc phạm chỉ muốn nói lên suy nghĩ của chính tôi nghĩ mà thôi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ai đã đọc dòng chú ý thì bắt đầu thôi
Lần này tôi sẽ chỉ nêu lên suy nghĩ của mình thôi chứ lười để phần truyện quá nên thông cảm giùm
Đầu tiên tôi muốn nói đến như sau....
Bạn đó kiếm những bức ảnh trên mạng về Miku ( chủ yêu là biêu xấu ) À mà đã anti Miku thì làm sao có thể nói những lời lịch sự và tốt đẹp được đâu nhỉ mà hơi bị thừa thì phải, thôi kệ đi quay quay lại chủ đề chính bạn đó kiếm những bức ảnh rồi ghi lời và nói chung là không biết nói sao cho đúng mà không phải dùng lời tục nên gạt vấn đề này qua bên đi.
Tiếp đến vấn đề thứ hai đó là đăng nhưng phần mà tôi không muốn nói nên bạn nào tò mò có thể kiếm trên wattpad nhé ! Thì các bạn cũng sẽ hiểu.
Có cái phần làm cho tôi ức chế và quyết định làm một phần bốc phốt về bạn này đó là bạn ấy làm một phần truyện để chửi các Fan của Miku chính vì lí do đó nên mới xuất hiện cái phần bốc phốt này , nếu không có cái phần đó thì tôi cũng chả làm về bạn này chi cho mệt tay đâu và bây giờ là suy nghĩ của tôi về phần truyện đó của bạn ấy nhé.
Bạn ấy chửi Fan Miku khá là tục và không có gì để nói, vì bởi vì nếu nói về bạn này [ À không là phần truyện này của bạn ấy mới đúng ] thì tôi có thể sôi máu lên và dùng lời thô tục không lịch sự cho lắm nên chỉ nói gắn gọn như sau :
Bạn chửi Miku ư ?
Thật vô dụng bởi vì Miku làm gì có thật ngoài đời đâu
Và cũng thật bất lịch sự bởi vì bạn chửi Miku khác gì chửi những người đã sáng tạo , lồng tiếng và làm ra nhân vật ca sĩ ảo bên nhật bản tên Miku đâu chứ nhỉ ? Vậy cho nên tôi khuyên bạn trước khi làm cái gì thì làm ơn dùng cái não mà bạn đang có để suy nghĩ giùm tôi một cái.
Bạn chửi Fan Miku à !?
Thật không tốt đẹp tí nào khi bạn chửi Fan Miku như thế thì khác gì bạn tự chửi chính bạn đâu nhở ? Bởi vì Fan Miku cũng có cha mẹ sinh ra và sinh sống bình thường cũng giống như bạn thôi nên suy đi.
Không chỉ riêng bạn này mà còn nhiều nữa kia nhưng tôi sẽ không nói đến nên tạm gác lại đây thôi.
Đây không phải những lời văn chương giả dối mà là những lời thật lòng của tôi
Tạm biệt và hẹn gặp lại
Tôi không cần bạn ☆ cho chap này nhưng mong bạn hãy đọc và hiểu những gì tôi nói trên.
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bốc phốt]
Diversoschỉ là nói về nỗi bức xúc của tôi thôi , những thứ khiến tôi khó chịu , những con người hai mặt sẽ nằm trong đây vì đây là nơi để mị nói về những gì khiến tôi bức xúc * Chú ý* - Không dành cho trẻ trâu - Những người bị nhột - Những người ATSM - Khô...