1. [ Những khái niệm về đam mỹ , hủ và Anti fan]

285 26 28
                                    

Haiz~~~ , vâng đây chính là vấn đề tôi muốn nói đến đầu tiên đây là nỗi bức xúc 1 thời gian dài của tôi , tại sao các bạn lại khinh bỉ đam mỹ chứ để tôi giải thích về khái niệm đam mỹ cho các bạn nghe nhé( mặc dù chính tôi cũng không hiểu rõ) .

< khái niệm về đam mỹ>

-Khái niệm thức nhất:

+Đam mỹ được cho là tên gọi về tình yêu đồng giới , bên nhật cũng có 1 tên gọi dành cho nó chính là " Yaoi " đây có thể là nói về tình yêu đồng giới nhưng lại có cảnh H 18+ dành cho người lớn, và bên trung quốc người ta gọi từ chỉ tình yêu đồng giới là" Đam mỹ ".

-Khái niệm thứ hai:

+ Nó là nói về tình yêu giữa một người con trai và một người con trai khác, đôi khi tôi thấy tình yêu đam mỹ còn đẹp hơn tình yêu giữa hai người khác giới nữa ( đây chỉ là suy nghĩ của riêng tôi ) , và dù sao thì họ cũng có một tình yêu đẹp với nhau đến khi chuyện nào đó đến.

< Khái niệm về hủ>

- Khái niệm :

+ hủ là những người yêu thích thể loại tình yêu đồng giới, và số lượng hủ nữ chiếm đa số trong thế giới của các thể loại người yêu thích tình yêu đồng giới , họ ở ngoài đời luôn tỏ ra là 1 người bình thường , đôi khi còn là crush của một số người và khi họ bộc lộ bản chất thì các anh nam chính là đối tượng của bọn hủ { nhất là trong anime} sẽ bị Ship cặp với nhau,  hủ nữ chiếm đa số còn hủ nam thì hiếm lắm.

- Khái niệm Anti Fan đam mỹ:

+ Đây chính là vấn đề khiến tôi bức xúc và đau đầu nhất , tại sao các người lại có thể nói những lời xúc phạm tới chúng tôi, chúng tôi là hủ thì có sao bộ nó ảnh hưởng tới đời sống, kinh tế, gia đình mấy người à ?

+ Các người anti truyện đam mỹ vì nó " Kinh tởm " á ? Chính tôi cũng không thể hiểu nổi nếu các người không thích xem thì có thể tắt hoặc xóa nó đi mà , sao không chọn cách đó mà lại chọn cách khinh bỉ, kinh tởm, ghét bỏ đam mỹ và bọn hủ chúng tôi chứ ?!

+ Và nên nhớ chúng tôi cũng là 1 người do cha mẹ sinh ra chứ có phải súc vật đâu? Mong những người anti hoặc đang có ý định anti đam mỹ hãy đọc qua những lời tâm sự của tôi mà mong mọi người hãy thay đổi cách nghĩ của mình nhé

+ Những lời trên không phải là tôi muốn các bạn thích đam mỹ hay nghĩ tốt về đam mỹ mà tôi mong mọi người đừng kì thị chúng tôi, và mong người hãy bỏ ngay suy nghĩ khái niệm anti đam mỹ đi đó là những gì tôi mong muốn.

         [ đây là những lời tôi muốn nói với những bạn Anti đam mỹ ]

Đây không phải những lời văn chương giả dối mà là những lời thật lòng của tôi

Tạm biệt và hẹn gặp lại

Tôi không cần bạn ☆ cho chap này nhưng mong bạn hãy đọc và hiểu những gì tôi nói trên.

Hết-------

[ Bốc phốt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ