Cả đám bọn hắn vừa đi vừa gợi chuyện nói được hồi 5 phút thì đã đứng trước căn phòng. Từ trong phòng 1 người nào đó nói vọng ra.
_Mấy đứa vào đây đi.
Cả đám xếp hàng bước vào từ lùn đến cao. Dĩ nhiên 3 mụ kia sẽ đi đầu. Tung tăng bước vào phòng mấy mụ đó thản nhiên không cần chào ai mà đi thẳng tới sofa ngồi xuống. Ai nấy cũng khá ngạc nhiên vì cái thái độ lẳng lơ và vô lễ của mấy nhỏ. Một tên khá bạo gan bước lại nói.
_Này...này mấy chị à. Đây là phòng hiệu trưởng đó ... đó. Sao mấy chị không chào thầy .
_Ờ vậy là phải chào à - nhỏ Sasa đanh đá lên tiếng.
Nói xong Sasa nhìn 2 đứa bạn rùi cả 3 đứng lên đi lại trước mặt chào ông hiệu trưởng. Xong, cả 3 quay về chỗ ngồi. Ai cũng ngạc nhiên riêng chỉ 3 chàng nhà ta và ku Tyn. Lúc này ông hiệu trưởng mới nở nụ cười nói.
_Các em học lớp A năm nhất cùng với cậu Nhật.
Buông 1 câu xong rùi ông nở nụ cười ra hiệu cho mọi người về lớp. Còn tụi nó lúc này đang hí hoáy tìm đường về lớp. Đi nãy giờ mà toàn gặp mấy tên mã đẹp mấy nhỏ hống hách [ đúng là trường cho nhà giàu ]. Đi được 1 đoạn thì mới gặp được 1 nhỏ có vẻ " bình thường ". Nhỏ này cũng khá xinh nhưng không hống hách như mấy nhỏ kia. Nhỏ như biết tụi nó đang tìm đường bèn chạy lại giúp.
_Mấy bạn đang tìm đường về lớp à.
_Ừh đủng rùi sao bạn biết vậy - Hanah tươi cười hỏi.
_Nhìn các bạn như thế là tôi biết ngay. Mà mấy bạn học lớp nào vậy??