Casting

2.3K 2 0
                                    

nếu không có ai bình luận hay vote thì mình sẽ không post nữa

CASTING ĐỢT 2

1. Phan Minh Nhật [ Tyn ]
_Tuổi: 18t [ mấy ng kia mặc dù lớn tuổi hơn nhưng vẫn học chung lớp .. vì mấy anh chị này đã học hết rùi nên vô lớp nào học cũng đc ].
_Ngoại hình: Mái tóc nâu hạt dẻ, đôi mắt màu lục biết nói, cao 1m78, anh này cũng dễ xương rung người mà không bằng mấy " lão " kia thôi .
_Tính cách: rất nóng tánh và dễ " quánh " người vô tội.
_Gia thế: là em họ của Hanah, con trai độc nhất của tổng giám đốc tập đoàn đá quý nổi tiếng khắp thế giới.
_Độ quậy: rất quậy và cũng " háo sắc không kém 3 tên kia nhưng vì ở cùng chị họ từ nhỏ - pà Hanah ghét zai " háo sắc nên hông dám hó hé gì khi gặp phụ nữ nhưng đôi lúc không kềm lòng được cũng phải " bộc phát " thôi. Tyn cũng là người dễ làm người khác nổi điên nhất vì cái tính ngây ngô " luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu " của ổng .

2. Đặng Mỹ Châu [ Sayla ]
_Tuổi: 19t [ học cùng lớp với bọn nó và bọn hắn. Lý do sau này sẽ biết ].
_Ngoại hình: mái tóc dài nâu đỏ [ móc lai ấy ạ .. mà trông hiền ra phết khi theo mấy anh nhà ta ].. dáng người cũng đẹp nổi bật được làn da trằng như tuyết của mụ.
_Tính cách: chảnh chọe, ỏng ẹo và hống hách. Rất ghét người nghèo và mấy người xấu xí. Từ khi gặp anh Dav đã bị sét đánh vào đầu ý lộn vào tim .
_Gia thế: con gái của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

3. Trương Ngọc Mỹ [ Sasa ]
_Tuổi: 19t
_Ngoại hình: mái tóc ngắn hơi xoăn, cặp mắt màu tím nhạt, đẹp thì cũng đẹp xinh thì cũng khá xinh đấy.
_Tính cách: giống nhỏ Sayla thôi... bạn bè mà... và đặc biệt nhỏ này rất ghét chị Sam nhà ta vì không bao giờ "cãi" lại pả .
_Gia thế: con gái của nhà thiết kế thời trang.

4. Giang Ngọc Tường [ Mika ]
_Tuổi: 19t
_Ngoại hình: cũng có nét đẹp kiêu sa và sắc sảo... có nụ cười cũng rất đẹp.
_Tính cách: Ít nói... nhưng hám zai vô cùng.. chỉ thích lẽo đẽo theo anh Tom và rất hay " nhõng nhẻo " rất ghét tụi nó... cũng khá hống hách [ chỉ trừ mấy anh đẹp zai thôi ^^! ].
_Gia thế: con gái của 1 ca sĩ và 1 nhạc sĩ nổi tiếng.

Bộ tam tinh nghịch đụng độ tam thiếu gia sát gái (Update)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ