Sau 1 phút cây kem đã nằm trên tay nó. Nó cứ ngắm nghía cây kem miết mà hông ăn..Bỗng...
RẦM... - nó té 1 cái rầm, chẳng biết đâm phải tên khốn nào nữa :d....
BỤP... - nó nhìn lại người trước mặt mình - là hắn..mà lúc này khuôn mặt của hắn đã ... " ăn " nguyên cây kem của nó.
_Hừ...!!! Lại là cô à. Mắt cô bị đuôi à. Tông người khác mà không biết xin lỗi à... đúng ..đúng là đồ vô duyên mà - nhỏ kế bên hắn [ Sayla ] quát vào mặt nó 1 trận.
_Nè..!!! Mấy người tông phải tui mà còn đổ oan cho tui à.. mà tui vô duyên thì có liên quan gì tới con cáo già như cô chứ...làm như mình trong sạch lắm, cô cũng tông tôi chứ đâu - nó ức, quát ngược lại nhỏ Sayla và hắn.
Nhỏ Sayla tức mà không biết cãi lại làm sao bèn lấy cái khăn quay qua vừa nói vừa lau mặt cho hắn:
_Anh hông sao chứ...đừng quan tâm tới con nhỏ vô duyên đó nữa nha...
_Anh không sao - hắn nói rùi nhìn nó nói tiếp:
_Cô tông phải tụi này mà không biết sorry à.
_Hừ...!!Sorry à...Anh mơ đi - nó ngạo mạn đáp lại.
_Nên nhớ cô là OSIN của tụi tui - hắn nhếch mép cười đểu nói.
_Tôi nhớ tôi là OSIN cho anh chứ không phải cho con nhỏ đó - nó chỉ tay vào hắn rùi tới nhỏ Sayla xong lại nói tiếp:
_Anh phải đền cây kem cho tuiiiii....
_Nếu cô muốn..nhưng hôm nay cô phải giúp tụi này... - hắn bỏ lửng câu nói ấy.
_Anh muốn gì - nó hằn học nói.
_Xách đồ về nhà - hắn nói tiếp.
_HẢ!!! ANH BỊ ĐIÊN HẢ...Có nằm mơ giữa ban ngày hông zậy.. ý lộn ban đêm - nó chu mỏ nói.
_Cô nên nhớ cô là OSIN. Đáp ứng ngay nếu hông thì ... - hắn nói giọng đe dọa.
_Anh sẽ làm gì tui??? hả hả - nó kênh mặt tiếp lời hắn.
_Lúc đó cô sẽ biết - hắn nhìn nó cười toàn thân hắn phát ra sát khí khiến nó lạnh sống lưng đành gật đầu, lủi thủi đi theo hắn. [ tội òi ... ông này kn zai trùm Mafia mà hông gật đầu là chết với ổng ấy :d