Ngay lúc này tại phòng hiệu trưởng...
_Này ông hiệu trưởng, tụi tui học lớp nào đây - Sam vừa nhâm nhi tách trà trên tay vừa nói.
_Bất cứ lớp nào các tiểu thư muốn - ông hiệu trưởng mặt không biến sắc vẫn bình thản nói.
_Cho tụi tui vào học chung lớp với thằng Tyn - Alex nhẩn nhơ nói.
_Tyn là... - ông hiệu trưởng vẫn còn thắc mắc.
_À quên, nói như vậy thì ông không biết. Tên thật của nó là Phan Minh Nhật đó. Ông xem coi có ai tên như vậy rồi xếp chúng tôi vào lớp đó, được chứ ÔNG GIÀ - Hanah nói rồi cười khẩy.
_Được chứ, tùy ý của các tiểu thư - ông hiệu trưởng cười mà mắt vẫn đang đăm chiêu nhìn ra phía cửa.
Ông hiệu trưởng nhấc điện thoại gọi người gửi tài liệu học sinh vào chiếc laptop. Sau 2 phút nhìn vào màn hình, ông hiệu trưởng lúc này mới ngẩn lên mà nói: Các tiểu thư sẽ vào học ở lớp A năm nhất phòng đó còn trống vài chỗ với lại người các tiểu thư cần tìm cũng học lớp đó... Ông hiệu trưởng nói xong rồi cười tươi.
_Vậy thôi tụi tui xin " cáo từ " nhá ... " phó thác " nơi này lại cho ông - Alex vừa nói vừa chấp tay cung kính cúi đầu [ coi phim TQ riết " nhiễm " nặng gòi ].
Vừa nói xong thì cả 3 đứa đứng dậy đi ra khỏi phòng, ông hiệu trưởng vẫy tay chào trên miệng nở nụ cười.
Ba đứa nó tay cầm túi xách vừa tung tăng, ríu rít đến lớp. Do mãi mê ngắm xung quanh nên 3 nàng đã đâm sầm " tên khốn " nào đó và thi nhau " lăn lộn té ". Đời không như mình tưởng... hóa ra người đâm sầm vào tụi nó không ai khác là 3 " con khỉ chết tiệt " kia. Bọn hắn ôm đầu la ỉ oi còn " mấy mụ cáo " kia thì lúng túng chả biết phải làm sao. May mắn là bọn hắn không nhận ra bọn nó vì cái tài hóa trang quá cao cấp của mấy nàng mà . Nhưng đổi lại phải nghe 1 trận " giảng đạo " từ mấy tên sát gái đó rồi.
_Này mấy con nhỏ " nắp kính ve chai " kia ... mắt bị đuôi à hay là mắt kính " dỏm "... mà đâm phải các bổn thiếu gia đây - John lên giọng chảnh chọe mắng mỏ tụi nó.
_Dạ thưa anh... em đây không phải cố ý xin đừng làm mọi việc quá nghiêm trọng nhá - Sam lấy tay đẩy mắt kính ra vẻ trí thức rùi đáp lại cái câu nói chảnh chọe kia.
_Ơ hơ hơ... không cố ý đó à ... Nghe không lọt lỗ tai tí nào - Tom bon chen xen vào.
_Ơ hơ hơ ... đây có thể hỏi 1 vài điều không ạ ... anh nói không lọt lỗ tai thì chắc " phân " lỗ tai nhiều lắm rùi phải không ạ ?? - Alex ngây thơ hỏi mà đâu hay rằng mình đang đánh 1 đòn chí mạng vào cái gọi là " lòng tự trọng " của anh Tom nhà ta .
_Cô... cô sao cô có thể nói thế với bổn thiếu gia chứ - Tom đỏ mặt tức giận.
_Xí ... thiếu gia gì ạ... đây là trường học nhá ông anh .. mọi người đều bình đẳng với nhau đấy - Alex đắc ý nói.
Thấy có vẻ gay go nên David mới lên tiếng giải oan cho 2 thằng bạn " tội nghiệp " của mình [ xí mấy anh này mà tội nghiệp chắc cả lũ con gái đập đầu tự sát quá anh ơi ].
_Này ... đến phòng bố già lẹ đi... Tụi bây cứ ở đây nói chuyện với mấy nhỏ này thì có nước đập đầu vào gối tự tử quá.