Chờ Angus trăm cay ngàn đắng từ búp bê sứ Lục Nguyên nửa người dưới rời khỏi khi, bị thao sưng tiểu huyệt lại cùng trước vài lần giống nhau, chặn đại lượng hỗn hợp chất lỏng, vô pháp bình thường bài tiết.
"Ô ô! Quá trướng! Vì cái gì chảy không ra......"
Angus đánh đánh nàng bị dâm thủy tẩm ướt mông nhỏ, liền dùng ngón tay đẩy ra rồi nàng hoa huyệt khẩu, nhìn ngoại phiên thịt non hơi hơi nhảy súc, liền cười nói: "Ngươi này tao huyệt cũng thật không bình thường, bị ta thao như vậy lâu, còn có thể trong thời gian ngắn như vậy mau chặt lại."
Rút ra ngón tay, đem Lục Nguyên mềm nhẹ ôm vào trong lòng ngực, mới phát hiện nàng vừa mới nằm địa phương đã bị nàng dâm thủy lộng ướt thật lớn một mảnh, mà Angus bóp nàng mông thịt cũng là ướt át trơn trượt.
"Tấm tắc, tất cả đều là ngươi tao thủy, còn như vậy dính, bên trong còn có ngươi nước tiểu đâu."
Lục Nguyên lại ủy khuất khóc, vừa mới bị thao quá mãnh, mất khống chế là thực bình thường sự tình, khuôn mặt nhỏ một oai liền cắn ở Angus cánh tay thượng, mang theo tiếng khóc nói: "Không cho nói!"
"Hảo, không nói không nói, mau đem ngươi tiểu bức mở ra, ta mới hảo giúp ngươi tiết ra tới."
Tác giả khuẩn PS: Như cũ cầu trân châu cầu nhắn lại cầu cất chứa
Tấu chương là VIp chương từ bổn trạm hội viên cung cấp! Nếu ngươi cũng có yêu thích muốn mua, thỉnh thêm QQ đàn 630701204 tiến hành mua sắm! Cảm ơn
Tình hoa h
Angus bất đắc dĩ cười, giống như xi tiểu tư thế, đem Lục Nguyên hai chân đặt ở cánh tay gian, trống không đôi tay còn đi lột ra nàng nhắm chặt tiểu huyệt khẩu, chính là lại chỉ có một tia chất lỏng chảy ra, ở Lục Nguyên hô đau nháy mắt, nó chỉ có thể đem tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa cắm đi vào, dùng hai ngón tay đem huyệt thịt tách ra một chút.
Sau đó ở dùng tay trái đi đè ép cổ trướng bụng nhỏ, mới ấn một chút, đại cổ đại cổ màu trắng chất lỏng liền từ huyệt phun tới.
"Nha, mau xem tất cả đều là ta bắn cho ngươi, đương nhiên còn có chính ngươi tao thủy, cũng thật không ít."
Lục Nguyên thiêu đỏ khuôn mặt nhỏ, chính là bài tiết sảng khoái lại làm nàng không có sức chống cự, chờ đến từng trận tiếng nước qua đi, nàng mới cảm thấy thẹn mở to mắt, nhìn Angus thế nàng chà lau âm hộ.
Ngón tay thon dài vuốt ve quá nhan sắc cực thiển âm mao, đem cuối cùng một sợi chước dịch chà lau sạch sẽ, mới điểm điểm Lục Nguyên bụng nhỏ.
"Bên trong khả năng còn có chút hứa, bất quá hẳn là không cái gì sự, trước ở lại bên trong đi, chờ ngươi ngủ một giấc lên đi một chút, tự nhiên liền bài xuất ra."
Bất quá Lục Nguyên này một ngủ, liền ngủ hai ngày không lên, nửa người dưới bị thao lộng quá độ,, hai chân căn bản không có sức lực đi hành tẩu, mỗi khi chờ đến Angus đi ra ngoài kiếm ăn, nàng đều sẽ thất thần nhìn huyệt động đỉnh.
Nàng không biết còn như vậy bị thao đi xuống, có phải hay không thật sự sẽ hoài thượng nó hài tử?
Nếu không lâu tương lai, nàng sinh hạ một cái cùng nó giống nhau hài tử, thật dài đuôi rắn, nàng nhất định sẽ không tiếp thu......
BẠN ĐANG ĐỌC
Người xà - Tác giả: Đại Phi
Fantasylục nguyên tùy phụ thân nghiên cứu khoa học đoàn đội xuất phát, ở thần bí tiểu đảo tìm kiếm không biết tân giống loài -- nửa làm người, nửa vì xà người xà. Sau lại nàng phát hiện, chúng nó có cực cao chỉ số thông minh, càng là từ trong xương cốt tản...