Phần 13

1.6K 17 0
                                    

"Ngươi lại muốn chạy trốn sao?"

Lần trước Lục Nguyên chạy trốn, làm nó thực phẫn nộ, thậm chí thề, lại lần nữa tìm được nàng lúc sau, tuyệt đối sẽ không lại cho nàng lần thứ hai cơ hội.

Lục Nguyên hoảng sợ đối thượng nó đôi mắt, vẫn luôn triền ở nàng mắt cá chân thượng đuôi rắn, lặc nàng sinh đau, vội lắc lắc đầu, tội nghiệp nói: "Ngươi, ngươi hảo lạnh, đông lạnh đến ta."

Nói chuyện thời điểm, nàng phấn bạch khuôn mặt nhỏ có chút không biết cố gắng đã phát hồng, ngược lại lại có chút trắng bệch, hôn mê trong lúc, nàng tựa hồ nhớ lại không lâu trước đây phát sinh sự tình, tỷ như bị nó bắt cóc ở biển sâu, tỷ như bị nó mạnh mẽ đoạt đi xử nữ thân, tỷ như nàng là như thế nào từ nó bên người chạy trốn......

Nàng đều nhớ ra rồi, nhưng là không ngừng hiện lên ở trong đầu, lại luôn là nó đối nàng điên cuồng thao lộng, cái này làm cho nàng đối nó lại sợ lại thẹn.

Làm động vật máu lạnh, cho dù tiến hóa, như cũ thay đổi không được trong máu rét lạnh, nhìn bị đông lạnh thẳng run run Lục Nguyên, Angus mới hậu tri hậu giác buông ra nàng.

"Bên kia có quần áo, đi tìm mặc vào đi."

Theo nó sở chỉ, Lục Nguyên mới phát hiện chính mình đã không ở trên thuyền, đây là một cái sơn động, cùng phía trước nàng bị bắt đi cái kia sơn động tương tự, nơi này cũng có sẽ sáng lên cục đá, cùng một uông Thanh Trì, bất quá lớn hơn nữa chút.

Đứng dậy thời điểm, Lục Nguyên chân còn có chút phát run, đảo không phải bị lãnh, mà là phía trước bị thao tàn nhẫn, đi khởi lộ còn còn có chút đứng không vững, ở vượt qua Angus cái đuôi khi, nàng thiếu chút nữa liền ngã xuống.

"Ngươi như thế nào như vậy nhược?"

Nó từ phía sau tiếp được nàng, ôn nhu mà đem nàng suy nhược thân mình thu vào rộng lớn trước ngực, ôm nàng du tẩu đến chồng chất thành sơn quần áo trước, kia đều là nó trước đây vì Lục Nguyên vơ vét.

Thay quần áo quá trình, Lục Nguyên vẫn là ngượng ngùng, đỏ lên khuôn mặt nhỏ, cứng còng phía sau lưng, đem lụa trắng váy liền áo bộ tới rồi gắn đầy dấu hôn trên người, toàn bộ quá trình, nàng biết nó vẫn luôn đang nhìn.

Này đó quần áo đại khái là nó từ trên thuyền tìm được, ngẫu nhiên còn có nam nhân áo khoác, Lục Nguyên phiên hơn nửa ngày, cư nhiên tìm được rồi chính mình rương hành lý, trời biết nàng vừa mới cầm người khác diku rối rắm xuyên không mặc khi, là nhiều khổ sở.

May mắn chính mình cái rương ở.

Tìm được một cái ren nơ con bướm hồng nhạt quần lót mặc vào, mới vừa một ai đến nơi riêng tư, liền đau nàng hít ngược khí lạnh.

"Đây là nơi nào? Người khác đâu?" Từ này đó quần áo đều là làm tới xem, nó nhất định là dùng biện pháp gì, đem thuyền khai lại đây, mà này chỗ sơn động còn lại là ở trên đảo nhỏ, chỉ không biết nói có phải hay không phía trước cái kia đảo.

Angus nhìn ngồi dưới đất Lục Nguyên, giống như là cái tìm không thấy gia hài tử giống nhau, chính hướng nó hỏi lộ.

Người xà - Tác giả: Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ