"Hai ngày, Lục Nguyên vừa nhớ tới ngày hôm trước Tiêu Trì nói đính hôn thời điểm, liền sẽ nhịn không được khóc tang mặt, rõ ràng nàng là thích Tiêu Trì, chính là không biết vì cái gì, nàng thế nhưng cự tuyệt.
"Nguyên Nguyên, ta nghe Tiêu Trì nói, ngươi cũng không nhỏ, có thể suy xét hạ đính hôn sự tình, đây cũng là ngươi ba ba ý tứ."
Trâu Toàn nhìn biểu tình hay thay đổi Lục Nguyên, không khỏi thở dài, Lục Tư Nam bổn ý là tưởng trực tiếp làm hai người kết hôn, tuy rằng việc này xin lỗi Tiêu Trì, chính là không khỏi Lục Nguyên làm ra việc ngốc tới, cũng coi như là hạ sách.
Lục Nguyên rầu rĩ không vui lắc đầu: "Ta mới mười tám tuổi, quá hai năm rồi nói sau."
Lần này tỉnh lại lúc sau, nàng tổng cảm thấy có chút địa phương không thích hợp, không thể nói tới quỷ dị, tóm lại không quá tưởng tiếp xúc gần gũi nam nhân, bao gồm Tiêu Trì cùng nàng ba ba.
"Chỉ sợ là quá không được đã lâu như vậy, ngươi ba ba sớm cùng Tiêu gia qua lời nói, chờ mấy ngày ngươi liền cùng Tiêu Trì hồi đại lục đi, liền đem sự định ra, ngươi phải làm cái chuẩn bị."
"Ba ba vì cái gì không nói cho ta?" Lục Nguyên mở to hai mắt nhìn, nàng thực không rõ phụ thân bức thiết.
Buổi chiều thời gian, Lục Nguyên ở nơi dừng chân chạy một vòng cũng không có tìm được Lục Tư Nam, trong lúc nhưng thật ra đụng phải Tiêu Cẩn, tên kia sắc mặt nặng nề dọa người, nàng theo bản năng chuẩn bị vòng qua hắn rời đi.
Liền ở nàng mau lướt qua hắn khi, ăn mặc mới tinh áo blouse trắng đôi tay ôm ngực Tiêu Cẩn hơi hơi vừa động, túm chặt nàng tay phải, đem lùn hắn một cái đầu Lục Nguyên hướng trong lòng ngực một túm, che lại nàng miệng liền vọt đến một bên lều trại mặt sau cỏ dại đôi.
"Ngô!"
Lục Nguyên bị thật mạnh đè ở trên mặt đất, cứng rắn hỗn độn cục đá cách nàng phía sau lưng sinh đau, con mắt sáng nháy mắt liền mờ mịt nước mắt, oán hận trừng mắt trên người Tiêu Cẩn.
"Như thế nào, phải gả cho ta ca? Cho nên liền lời nói đều không nghĩ cùng ta nói?"
"Ngô ngô ngô!"
Sợ cực Lục Nguyên, huy hai chỉ ống tay áo chảy xuống hơn phân nửa tuyết nộn cánh tay liền chụp phủi trên người người, liên quan đặng mặt cỏ giãy giụa hai chân cũng dùng tới lực, đáng tiếc cũng không phải Tiêu Cẩn đối thủ.
"Về sau ta đã có thể đến quản ngươi kêu tẩu tử, không bằng ta trước giúp ta ca nghiệm nghiệm ngươi? Đừng dùng loại này ánh mắt xem ta, ta sẽ không ghét bỏ ngươi."
Vẻ mặt khói mù Tiêu Cẩn, chút nào không thương tiếc đem bàn tay cái ở Lục Nguyên ngực phòng thượng, hắn kia hàng năm cầm chữa bệnh dụng cụ ngón tay, sinh thật xinh đẹp, khớp xương rõ ràng lại thon dài, xoa Lục Nguyên đại biên độ phập phồng bộ ngực, liền cười lạnh túm hạ nàng nửa bên quần áo.
"Đời này đi, ta cũng cũng chỉ phục ta ca, rõ ràng biết ta đem ngươi hôn mấy trăm trở về, hắn đều một câu cũng không nói, nói rõ muốn mang này đỉnh nón xanh, ta nếu không làm điểm cái gì, chẳng phải là thực xin lỗi hắn này phiên trả giá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người xà - Tác giả: Đại Phi
Fantastiklục nguyên tùy phụ thân nghiên cứu khoa học đoàn đội xuất phát, ở thần bí tiểu đảo tìm kiếm không biết tân giống loài -- nửa làm người, nửa vì xà người xà. Sau lại nàng phát hiện, chúng nó có cực cao chỉ số thông minh, càng là từ trong xương cốt tản...