Phần 6

2.7K 38 0
                                    

"Là có thể làm ngươi vui sướng đồ vật, đừng sợ, ta sẽ cho ngươi một cái tốt đẹp ban đêm."

Nhân Xà đột nhiên há mồm nói chuyện, hắn thanh âm mát lạnh dễ nghe, một chuỗi Hán ngữ xuất khẩu, không hề là lắp bắp khôn kể, đem nhu nhược vô lực Lục Nguyên ôm vào trong lòng, cười hôn hôn nàng tràn đầy mồ hôi mỏng cái trán.

Xà tính bổn dâm, mà chúng nó nước bọt, càng là sinh ra đã có sẵn mang theo ** tác dụng, có thể làm giống cái nháy mắt bị lạc, do đó giao phối thời điểm, hai bên đều có thể đạt được cao thủy triều vui sướng.

Ở vào động dục kỳ Angus gặp Lục Nguyên, ánh mắt đầu tiên nó liền lựa chọn nàng, làm nó động dục kỳ giao phối đối tượng, gấp không chờ nổi muốn đem chứa đựng đã lâu tinh dịch, đều bắn vào nàng tử cung, nó tin tưởng, nàng sẽ vì nó sinh hạ khỏe mạnh hậu đại.

Đem đã mất đi thần trí động tình thiếu nữ đặt ở hồ nước bên rìa, ôn nhu cởi ra kề sát nàng dòngti hồng nhạt váy ngủ, minh quang hạ lỏa lồ thân thể mềm mại thập phần ngây ngô hoàn mỹ, đó là cùng Nhân Xà giống cái không giống nhau mỹ, đặc biệt là ở trừ bỏ quần lót sau, thần bí hai chân nơi riêng tư, làm Angus thất thần.

"Ân ~"

Ngón trỏ đệ nhất tiết ngón cái ở để vào mi huyệt trung, nâng lên hai chân Lục Nguyên nhắm mắt lại, cầm lòng không đậu ngâm khẽ một tiếng, khô nóng khẩn trí hoa huyệt vẫn là lần đầu bị dị vật xâm nhập.

Nhân Xà dừng lại một chút hạ, cảm thụ được bao bọc lấy ngón tay thịt non, thật sự thoải mái cực kỳ, lại lần nữa hướng bên trong đưa vào một chút, gian nan đẩy ra rồi càng mềm hoa thịt.

"Đau......"

Dâm g-dao truyền đến rất nhỏ đau đớn, tình dục vào đầu Lục Nguyên mê mang hơi mở con mắt, không biết làm sao cắn chính mình ngón tay, khép lại chính mình hai chân, liền ngón tay kia, nhẹ nhàng ma nghiên lên.

Angus thần kỳ phát hiện, theo Lục Nguyên mỗi một lần động tác, ngậm lấy nó huyệt thịt liền càng thêm khẩn, tiểu huyệt chỗ sâu trong tựa hồ có loại ma lực, đem nó ngón tay một chút một chút hút hướng tận cùng bên trong.

Chờ nó lần thứ hai rút ra ngón tay thời điểm, ngón trỏ thượng đã bọc một tầng trong suốt chất lỏng, tò mò tách ra Lục Nguyên hai chân, đã khép lại hoa huyệt gian, cũng tàn lưu một tia như vậy ướt hoạt.

"Đây là chúng nó theo như lời dâm dịch sao?"

Gợi lên một sợi chỉ bạc hàm nhập khẩu trung, đến từ thiếu nữ động tình chất lỏng, cũng không có cái gì mùi lạ, nói không nên lời thơm ngọt cũng không tanh tưởi, lại làm nó cực độ mê muội yêu thích.

"Ta muốn...... Ta muốn...... Hảo ngứa nha ~"

Bởi vì là lần đầu tiên giao phối, không hiểu đúng mực Angus đút cho Lục Nguyên nước bọt quá nhiều, làm cho nàng giống như trúng cương cường **, thất thần trí ở hắn vượt gian phong tình vạn chủng vặn vẹo, muốn tìm kiếm đồ vật ban cho an ủi, rồi lại đơn thuần nói không nên lời.

Quá mức khó chịu, Lục Nguyên thế nhưng chính mình đem ngón tay đặt ở nơi riêng tư thượng xoa ấn lên, nháy mắt kích thích Angus hơi thở không xong, nhìn thiếu nữ bainen ngón tay rất nhiều lần thiếu chút nữa cắm vào chính mình tiểu huyệt, nó xanh thẳm đồng tử đã thành mặc lam sắc.

Người xà - Tác giả: Đại PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ