[ Chap 3 ] -Vô tình ! Chỉ là tai nạn nghề nhiệp mà thôi-

193 14 1
                                    

Sáng hôm sau , hiện đang là 7h30 chỉ còn nửa canh giờ nữa là đến cuộc hẹn  buổi casting vào nhóm của 2 người :
*Reng reng reng ( tiếng đồng hồ báo thức)*

Hải giật mình tỉnh dậy và đi ra khỏi chiếc giường thân yêu của mình , anh bước vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ và vệ sinh cá nhân với một tâm trạng vui vẻ và hớn hở hơn bao ngày khác.

- Cuối cùng thì hôm nay cũng đã đến , mình sẽ được gặp "riêng" cậu ấy rồi ! Hy vọng là buổi casting sẽ diễn ra thành công tốt đẹp hí hí , phụt ~~
*vừa đánh răng vừa nói*

Sau khi chuẩn bị xong lúc đồng hồ đã điểm 7h50 cùng lúc đó Hải liền lấy xe và chạy ra chỗ mà mình vs Duy đã hẹn .

Đến nơi , Hải đậu xe và nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay của mình lúc này kim đã chỉ đúng 8h *vì chỗ hẹn khá gần nhà Hải nên anh tới khá nhanh* . Hải nhìn xung quanh thì ko thấy Duy đâu cả nên đành ngồi chờ trong sự nôn nóng.

Chờ được một lúc ,  bây giờ là 8h15 , có vẻ Duy đã đến trễ hơn giờ hẹn . Tuy rất mong buổi cas diễn ra sớm nhưng anh vẫn phải đợi tiếp . Cùng lúc đó Duy từ xa chạy đến .

- Duy : "Haiz haiz haiz ( tiếng thở gấp vì mệt ) Xin.. lỗi cậu nha vì tối qua mình bận viết kịch bản cho hôm nay nên thức khuya quá đâm ra là thức trễ . Cho mình xin lỗi.. *cậu vừa nói mặt biểu hiện một chút cảm thấy có lỗi*"

Hải nhìn khuôn mặt dễ thương của Duy , miệng cười ko ngớt , dường như mọi lỗi lầm của cậu ấy như tan biến hết trong đầu Hải nhưng...

- Hải : "À à ko sao đâu , cậu lại ghế ngồi đi chuyện đó mình ko để bụng đâu .

- Duy : "Vậy tốt quá rồi ! Vậy tụi mình vô chứ hả ?"

- Hải : "Mà nhưng khoan mình có một điều kiện được ko ?"

- Duy : "Điều kiện gì cậu cứ nói đi ?"

- Hải : "*rụt rè nói*Ờm.. Thì.. Sau khi casting xong cậu phải đi ăn với mình đó !" *mà ngược đời ghê đáng ra là người có lỗi phải mời người kia đi ăn chứ ai lại mời ngược lại à mà mị sắp đặt vậy mà kkkk*

- Duy : "Ukm.. Ok mình sẽ đi với cậu . Nào tụi mình vào thôi"

Trong lòng Hải mừng rỡ vô cùng nhưng anh ko để tiết lộ ra cho Duy biết . Thế là cả 2 bước vào quán có cho thuê phòng riêng *cấm nghĩ bậy nha* . Bước vào căn phòng có thể thấy được 2 người bạn nữa của Duy đang chờ trước đó . Điều đó làm Hải mừng hụt vì anh ấy tưởng là chỉ có Duy và mình thôi.

*Duy dắt Hải vô phòng*

- Duy : "À mọi người đây là Hải là bạn sẽ casting vào nhóm mình"

-Nhi ( bạn của Duy trong nhóm ) :"Mình có cũng nghe qua bạn này rồi , vậy đông đủ hết rồi làm việc thôi!"

- Hải : "Ukm bắt đầu thôi"

- Duy : *đưa cho Hải kịch bản* "Nè cậu cầm lấy học thuộc đi rồi nào xong báo mình"

- Hải : "*cầm lấy tờ giấy mặt đầu quyết tâm* Yes sir !"

Được một lúc sau ~~

- Hải : "Xong ! Mình học xong rồi mình bắt đầu chứ hả ?"

[Đam mĩ] KHI ANH YÊU EM - Đông Hải ft Thái Duy [Chuồn Chuồn Giấy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ