Giờ phút này đây Duy không nghĩ là mình có thể được ngồi trên một chiếc ô tô sang cmn chảnh hay còn gọi là siêu xe đắt tiền thế này . Cậu ngồi trong xe ngại ngùng không thốt nên lời...
- Ngọc : *bỗng lên tiếng làm Duy giựt mình* À Duy !
- Duy : *hú hồn cái hồn còn nguyên* D..dạ..dạ..?
- Ngọc : Ủa em sao vậy ?
- Duy : Dạ em không sao tại đây là lần đầu em gặp chị mà còn ngồi trên xe chị nữa nên em hơi ngại...
- Hải : ( suy nghĩ : lần đầu thấy em ấy ngại như vậy luôn ! Dễ thương quớ~ )
- Ngọc : Thằng bé này chị nói là không sao đâu chị thoải mái lắm...với lại chị cũng nói chuyện với em qua điện thoại rồi mà phải không Pé Du... ( nhìn qua Hải )
- Hải : *ngắt lời* Ahaha chị ơi đèn đỏ kìa !
- Ngọc : Ừm chị thấy rồi... ( khoái chí )
- Hải : ( thì thầm ) chị sao chị lại nói cái tên đó ! Ngại muốn chết !
- Ngọc : ( nói nhỏ lại ) chẳng phải tên đó em đặt cho ẻm sao ? Thích mà bày đặt ?
- Duy : ( suy nghĩ : 2 người tủm tỉm gì với nhau vậy nhỉ ? )
- Ngọc : ( đánh trống lãng ) À Duy em học trường nào vậy ?
- Duy : Dạ em học đại học công nghệ HUTECH...em học quản trị nhà hàng khách sạn...
- Ngọc : Em y trang thằng em trai chị nó cũng học ngàng trái với đam mê diễn xuất của nó...
- Hải : Chị này tại ba ép em vào trường đó mà ! Chiều ba nên em vào thôi...
- Duy : *tự nhiên chuyển qua tâm sự* Mm...hồi đó khi tốt nghiệp cấp 3 em có thi vào trường sân khấu điện ảnh mà em bị tạch em buồn lắm nên em mới vào trường này học mà may mắn là trong quãng thời gian đó em làm quen được rất nhiều người cùng đam mê với em cho nên mới có nhóm Chuồn Chuồn Giấy ngày hôm nay đó chị ! *mặt hớn hở*
- Ngọc : Có vẻ em rất tự hào về nhóm của mình cố lên nha !
- Duy : Dạ..hihi
- Ngọc : À chị có xem nhóm em thi trên tivi thấy em hóa thân thành Bạch Xà đẹp quá trừng luôn cho nên chị cũng bị mê em luôn rồi haha.
- Duy : ( nở lỗ mũi + ngại ) E...em cảm ơn chị nhiều... (≧3≦)
Vừa đi vừa nói chuyện với chị của Hải , Duy và chị Ngọc có vẻ thân thiết luôn hồi nào hem hay . Chỉ tội cho thanh niên Hải ngồi thui thủi mình như người vô hình...
- Ngọc : Đến nơi rồi !
Xe đang đáp tại căn biệt thự sang trọng và rộng lớn của tập đoàn Đông Vũ.
- Duy : Ủa mà đây...là...?
- Hải : Là nhà của gia đình Hải ! *cuối cùng cũng được nói mừng húm*
- Duy : Nh..Nhưng mà nhà e...
- Ngọc : Hahaha chị thấy em dễ thương quá nên dẫn về nhà ăn cơm chung cho vui ! ( t/g : tính bắt cóc con người ta hay gì vậy bà )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mĩ] KHI ANH YÊU EM - Đông Hải ft Thái Duy [Chuồn Chuồn Giấy]
Fanfic- Truyện nói về tình yêu đầy bất ngờ của một cậu thanh niên tên là Đông Hải trong một lần anh cùng thằng bạn thân vô tình xem được một vở kịch tại lễ hội Cosplay Festival anh bắt gặp được "người tình kiếp trước" của mình nhưng người đó lại là nam cả...