Chap 9

9K 518 220
                                    

Sáng hôm sau, à không, là sáng hôm nào Jungkook cũng được nằm trong lòng anh mà ngủ ngon. Anh thường dậy sớm hơn cậu một tí. Chỉnh lại mái tóc rối của cậu, anh hôn lên trán cậu một cái. Tình hình hiện nay, Kim Taehyung và Jeon Jungkook không thể tách rời nhau ra được nữa !!!!!!

Hôm nay sẽ mở tiệc tạm biệt Jack. Ban đầu anh không tính dự, sẽ cùng Jungkook ra ngoài nhưng cô bảo mẫu lại muốn hai người tham gia nên anh đành nhắm mắt bỏ qua chuyện Jack có tình ý với Jungkook mà tham gia.

Các cô đang trang trí sân, mấy đứa nhỏ thì làm bong bóng, rồi quét dọn. Chỉ riêng hai con người được đặt cách là không phải đụng tay đụng chân. Có lẽ cô bảo mẫu cưng chiều quá mức nên không còn công bằng nữa rồi sao ?

Tuy vậy, Jungkook kéo anh ra ngoài phụ mọi người một tay. Jack cười vui vẻ giúp mọi người, không quên nhìn hai con người đang vui vẻ hạnh phúc bên kia.

Khoảng trưa, các cô bắt đầu nấu ăn, mùi thức ăn thơm nức mũi ở phòng bếp. Mấy đứa nhỏ ăn trưa xong thì đi về phòng ngủ. Taehyung và Jungkook dọn qua căn phòng của mình một chút rồi leo lên giường nằm.

Cậu bò lên người anh, mặt phụng phịu

-Thật mệt
-Không khoẻ sao ?
-Dọn nên mệt
-Bảo em cứ nghỉ cho anh làm thì không chịu

Jungkook lắc đầu phản đối

-Cùng làm sẽ vui hơn
-Biết làm người ta hài lòng quá ha

Anh xoa đầu cậu cười đầy trìu mến. Cậu nhìn anh một chút lại nói

-Taehyung
-Làm sao ?
-Hôn
-Hôn ?
-Bình thường Taehyung sẽ hôn mà ?
-Hôm nay không hôn
-Tại sao ?

Taehyung không nói. Thật ra anh đợi cậu làm nũng, lâu rồi chưa thấy bộ dạng đó nên nay được dịp bảo cậu làm cho anh xem luôn.

Có vẻ anh bị phũ, cậu đứng dậy đi chỗ khác luôn. Anh chạy theo cậu, tay chặn cửa

-Đi đâu ?
-Ra ngoài
-Làm gì ?
-Cho Jack hôn
-Không !

Taehyung hôn Jungkook, "chụt chụt" hôn xong nhích ra lại hôn rồi nhích ra. Lặp lại đến khi cậu chống hai tay trước ngực anh

-Đủ rồi
-Em dám cho anh ăn giấm chua ?
-Không, hù một tí
-Anh không nói chuyện với em nữa

Taehyung buông Jungkook ra, nhảy lên giường nằm. Jungkook đi tới lắc mạnh người anh

-Taehyung
-Đi ra đi
-Ôm
-Không
-Ôm
-Không nha
-Ôm

Anh ngồi dậy ôm lấy cậu

-Này là em ôm anh không phải anh ôm em

Cậu chỉ dụi trán lên hõm cổ anh. Hành động này, là hành động anh mong chờ đây. Khoảnh khắc này, ai có thể chụp lại giúp hai người một tấm làm kỉ niệm không !!!

Đến gần chiều tối, ai ai cũng mặc đồ đẹp đứng ở sân vui vẻ chuyện trò cùng Jack. Ban nãy do Taehyung cứ nhây nhây với cậu nên bây giờ hai người đến trễ.

[VKOOK] Ta đã bên nhau vì điều gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ