Chap 11

8.7K 492 109
                                    

Anh làm công việc này được 5 tháng rồi. Nó đã cực kì quen thuộc với anh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhìn anh cứ như một người trưởng thành. Đảm nhiệm mọi chức trong văn phòng đó khiến ai ai cũng nể phục. Văn phòng nhỏ nhờ có dự án cùng công ti Jung năm đó đã mở được bước khởi đầu thành công mĩ mãn.

Anh ngày nào vẫn đi làm 7h sáng đi về 16h chiều. Cậu luôn luôn chào đón anh đi rồi chào đón anh về. Hai người cứ sống như vậy một thời gian rất lâu.

10 năm sau

Taehyung 24 tuổi, Jungkook 21 tuổi. Hai người họ đã rời trại trẻ mồ côi năm Jungkook vừa tròn 18 tuổi. Hiện tại cậu ở nhà nấu ăn dọn dẹp, anh vẫn làm ở chỗ cũ nhưng được lên làm chức phó giám đốc rồi. Sự tài năng bẩm sinh vốn có khiến anh từng bước đi lên trong thành công ai cũng phải kiêng nể.

Lâu lâu hai người vẫn quay về thăm các cô sẵn tiện mua chút bánh kẹo cho lũ trẻ ở đó.

Cạnh nhà hai người cũng có một đôi trẻ. Một người là Kang Daniel và một người là Park Jihoon. Họ yêu nhau từ hồi cấp 2 đến nay. Jihoon thường sang chơi cùng Jungkook vì Daniel cũng phải đi làm như Taehyung. Ban đầu Jungkook không quen nhưng dần dần cảm thấy Jihoon rất tốt với cậu nên hai người thân hơn bao giờ hết.

Nay là cuối tuần, bốn người họ tập trung ở sân vườn nhà Taekook mà ăn uống cuối tuần. Taehyung rót rượu vào 4 ly rồi cầm ly của mình nâng lên

-Mừng ngày chúng ta hội tụ đông đủ, cạn ly !
-Cạn ly !!!

Đồng hồ điểm 21h30 hơn cũng là lúc tiệc tàn. Jungkook còn chút tỉnh táo đang đứng rửa chén. Anh từ ngoài sân đi vào, ôm lấy cậu từ đằng sau, cằm đặt trên vai cậu thì thầm

-Để đó ngày mai anh rửa cho, em rửa tay đi
-Làm được mà

Đợi cậu rửa chén xong sau đó rửa tay bằng xà phòng anh mới buông cậu ra. Nắm cằm cậu đối diện với mình, hai tay bế cậu ngồi lên bếp

-Em thật đẹp !

Dứt lời anh liền phũ môi mình lên môi cậu. Cậu vòng hai tay qua cổ anh, hai người hôn triền miên, môi lưỡi mút mát tạo âm thanh khiến người khác đỏ mặt.

Ôm cậu ra ngoài sofa, anh từ từ cởi bỏ từng lớp trên người cậu, thân hình mảnh khảnh liền đập vào mặt anh khiến phía dưới có chút khó chịu. Anh cũng nhanh chóng cởi những quần áo vướng víu trên người mình.

Lại tìm đến môi mà hôn. Anh gặm vành tai của cậu

-Taehyungie, ngứa...

Anh nửa muốn cười nửa muốn nghiêm túc trong việc đang làm. Trượt xuống cổ cậu, để lại vài dấu hôn. Hai điểm hồng trước ngực được anh chăm sóc chu đáo, cậu nhịn không được trong cổ họng rên lên.

Một tay anh ôm lấy cậu, một tay đặt chân cậu lên khuỷu tay mình. Anh từ từ đưa dị vật của mình vào trong. Nó rất lớn ! Cậu đau bật dậy kêu lên một tiếng thảm

-A...đau

Anh không rút nó ra mà đâm vào sâu hơn. Từ từ luận động, đau đớn truyền từ phía sau khiến cho mặt mày nhăn nhó. Anh hôn lên mi mắt

[VKOOK] Ta đã bên nhau vì điều gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ