Chapter 4

1K 18 2
                                    

Sarah G. Live na , ngunit wala pa si Gerald dahil nasa shooting pa ito,mga 9:30 pa ang pack-up nila.

Sarah’s POV

Sir Gerrome:  Sarah 10 mins magsisimuala na tayo.

Sarah:  Ok po Sir J

Mommy D:  Anak,ok ka lang ba?? Medyo matamlay ka yata.

Sarah:  Ok lang po ako Mommy,medyo napagod lang po kanina,di ba po nagtaping kami kanina.

Mommy D:  Ok anak,sabihin mo lang sa akin kung may nararamdaman ka.

Sarah:  Ok po Mommy (sabay kiss & hug) .. Tara na po Mommy.

Nagsimula na nga ang show at nairaos naman ni Sarah ang opening prod nya na Beyonce-Rihanna. Naging maayos din ang Smash Up nya at ang kantahan w/ Gary V & Martin Nievera. Kahit medyo matamlay ay nairaos ni Sarah ang kanyang show nang maayos.Dumiretso na ito sa kanyang dressing room matapos ang picture-picture sa mga fans at napakinggan nya na may tumatawag at si Gerald nga iyon.

Sarah:  Babe,nasan ka na??

Gerald:  Nandito na ako sa parking lot

Biglang nahimatay si Sarah at nabitawan nya ang cp nito pero hindi pa ito na end call kaya napakinggan nya ang sigaw ng mga tao sa dressing room.

Mommy D/Daddy D/Sir Gerrome/Anna:  Saraaaaaaaaaahhh!!!!!

Gerald’s POV

Gerald:  Babe…..Babeeeee….

Dali daling tumakbo si Gerald papunta sa dressing room ni Sarah.

Gerald:  Mommy,Daddy ano po nangyari kay Sarah?? (natatarantang tanong)

Mommy D:  Hindi namin alam bigla na lang sya natumba. (naiiyak na sabbi ni Mommy D)

Sir Gerrome:  Kanina pa kasi namin yan naikita na matamlay pero nagawa pa din nya na matapos ang show.. Kaya todo bantay kami sa stage kanina.

Anna:  Ang magaling po eh isugod na po natin sya sa hospital,napapadalas po kasi ang pagiging matamlayin nya eh.

Daddy D:  O sige iho,buhatin mo na si Sarah at ako na lang ang magmamaneho.

Gerald:  Ok po Daddy.

Pagbaba nina Gerald ay madaming tao ang nakatingin sa kanila at eksaktong nandoon ang mga reporters kaya tinanong nila kung ano ang nangyari ngunit hindi nagsalita si Gerald dahil nagmamadali ito. Si Mommy D naman at si Anna ng nahuli sa paglabas kaya sila ang nainterview ng mga media.

Gretchen F:  Mommy ano po nangyari kay Sarah?

Mommy D:  ahh masama kasi lasa nya kanina pa tapos tinatanong ko kung ok lang sya,pero sabi nya ok lang daw..kaya pagkatapos nung show maya maya ay bigla na lang sya nawalan ng malay.Sige po at nagmamadali lang kami..

Gretchen F:  Salamat po J)))

Makalipas ang ilang minuto sa sasakyan ay nagising si Sarah.

Sarah:  Babe…

Gerald : Babe malapit na tayo sa hospital

Sarah:  Sa hospital?? Bakit?? Ok naman ako

Gerald: Babe wag na matigas ang ulo ilang araw ka nang matamlay.

Sarah:  Ok po J)

Maya maya ay nakarating na sila sa hospital at chineck-up ng isang OB ..

Nang matingnan ng OB si Sarah ay agad syang lumabas ng kwarto ni Sarah.

Gerald:  Doc ano po ang…ano…musta po si Sarah (natatarantang tanong ni Gerald sa OB. )

OB:  Mr. Anderson pls calm down ok po ang misis nyo,natural lang po iyon kay Sarah lalo na at Sarah is pregnant.

Mommy D:  Talaga po Doc??? J)))

OB:  Opo , Sarah is 1 month pregnant.

Daddy D:  May apo na ulit ako..  J))

Gerald:  Daddy na po ako???? (teary eyes)… si Sarah po??pwede ko po ba syang puntahan???

OB:  Opo naman po,Sige po at may pasyente pa po ako na pupuntahan.

Gerald:  Sige po salamat J)

Sarah:  Babe…Daddy ka na J))

Gerald:  Mommy ka na :”)) I Love you Babe,, (while kissing Sarah's tummy) I Love you baby Babe

Mommy Devine:   So anak uwi na tayo,ok ka na daw sabi ni doc. Wag ka lang daw masyado magpapagod.

Sarah:  Ok po mommy,….. Tara na po :)

Gerald:  Sigurado ka ba babe na kaya mo?? Buhatin na lang kita

Sarah:   Wag na babe,tsaka ok na ok ako..

After 20 mins ay nakarating na sina Sarah at Gerald sa kanilang bahay.

Gerald: Babe aalis ako sandali ha..

Sarah: Bakit??

Gerald:  Syempre bibili ako ng mga fruits kasi kailangan nyo ni baby yun. ^__^

Sarah:  Ok,madali lang ha!! Baka naman magtagal ka pa ; I

Gerald: Madali lang talaga ako..promise

Sarah:  Sige tutulog na din ako kasi inaantok na ako..

Gerald:  Ok Babe (kiss sa lips—) (AUTHOR-kakakilig naman..hhehehe)

After 15 mins ay nakabalik na din si Gerald at nakabili na ng mga prutas para kay Sarah..Syempre bago nya ilagay sa ref ay hinugasan nya muna.hehehehehehe.Pagkatapos ay pumanhik na sya sa kanilang kwarto upang maglinis para makatulog na.

Alas 3 nang madaling araw ay nagising si Sarah dahil nagugutom ito,hindi na nya ginising si Gerald upang kumuha ng pagkain dahil alam nya na pagod ito.Agad agad syang bumaba at nagpunta sa kusina.Kumuha ng apple at ubas . Habang kumakain si Sarah ay sya namang gising ni Gerald dahil naramdaman nya na wala si Sarah sa kama. Agad naman itong tumayo aty pumunta sa banyo ngunit wala ito. Nagmadali syang bumaba at hinanap si Sarah , nakita nya ito sa dining na kumakain.

Sarah:  Oh babe?? Ang aga mo yatang gumising? May shooting ka ba??

Gerald:  Wala babe nagising kasi ako dahil naramdaman ko na wala ka sa higaan natin.

Sarah:  Sorry babe..nagutom lang talaga ako at si baby :(

Gerald:  Oh wag kang sumimangot I understand nman eh..Basta next time gisingin mo ako para ako na lang ang kukuha baka kasi may mangyari sayo.

Sarah:  Ok po Daddy..Tara na po..busog na kami ni Baby

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOREVERMORE ( Sasa & Gege Marriage Life )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon