Thay đổi của tuổi 15 - Chap 1 : Sai Lầm

2.9K 13 2
                                    

Tôi xin tự giới thiệu tôi là Bảo Nam mọi người thường gọi tôi là Nam năm nay 15 tuổi cao 1m6 nặng 45kg , cũng được xem là khá đẹp trai với body khá chuẩn không một tí mỡ . Con số 15 tuổi của tôi là lứa tuổi tràn đầy sức sống và bao nhiêu là ước muốn cùng rất nhiều niềm vui . Nhưng niềm vui và hạnh phúc của tôi vừa bị dập tắt vào ngày hôm qua , khi người mà tôi yêu đơn phương suốt 1 năm học vừa mới tuyên bố có người yêu ngay trong ngày 13/2 khi mà tôi vừa quyết định mình sẽ tỏ tình với nó vào hôm nay . Ôi trời ơi !!! Cả thế giới như bị sụp đổ. Ngoài miệng thì vẫn cười cười nói nói chúc mừng nó nhưng trong lòng có ai biết rằng nước mắt tui đang chảy lê lãng , tim tui đang bị xé thành từng mãnh .

Và thế đó , biết phải làm sao được tôi đành phải chấp nhận từ bỏ thôi . Buồn tiếp cũng chẵng làm gì được , ngồi yên ở nhà và ngày lễ thì quá sức buồn . Nhất điện thoại lên nhắn cho con bạn thân thì cứ như ý trời đã định hôm nay tôi cô đơn , nó đi chơi với thằng người yêu của nó mất tiêu bỏ tui bơ vơ một mình . Vẫn không bỏ cuộc lên facebook đăng đại 1 cái tus bên group gay tìm người đi chơi lễ , đăng 1 hồi thì trời cũng không phụ công sức tôi bỏ ra cả 1 buổi tối . Cuối cùng cũng có người nhắn tin đồng ý đi chơi với mình . Thật ra thì không phải tôi muốn đi chơi gì đâu , mà là do tôi mới thất tình , giờ mà ở nhà nữa tôi sẽ ngồi đó tưởng tượng ra đủ thử chuyện trên đời của thằng người yêu trong mơ của tôi sẽ làm với con người yêu nó , lúc đó chắc tui sẽ phát điên lên mất nên mới cố gắng tìm cho được 1 người dẫn mình đi chơi để ở phải mà suy nghĩ bậy bạ .

Trao đổi qua lại 1 hồi thì tôi biết được chú ấy à không anh ấy tên Vương , năm nay cũng 30 đang là nhân viên quản lý của nhà hàng tại quận 1, mới đi chơi lần đầu mà xưng là chú thì bất lịch sự quá nên thôi tôi kêu là anh luôn dù là hơi ngượng vì phải kêu 1 người hơn mình đến tận 14 tuổi là anh. Nhìn hình cua anh gửi qua thì cũng phong độ , đẹp trai nên tôi cũng ok, nhìn đồng hồ cũng 6h tối rồi nên hẹn đại 30 phút nữa qua nhà rướt rồi đi ăn , đi coi phim hay đi đâu đó chơi luôn . Chốt lịch này kia ổn thỏa rồi tôi chạy nhanh vào tolet cởi phăng bộ đồ đang bận rồi tắm thật nhanh để xem như là tẩy ế đi những sự bực bội , xui xẻo từ sáng đến giờ . Rồi ra tủ đồ lựa cho mình cái sịp màu xanh dương ưa thích có hình siêu nhân , rồi quần short thêm cái áo sơ mi ngắn tay xanh dương . Bận nhanh lên người, chải chuốt đầu tóc gọn gàng rồi đứng ngắm mình trong gương 1 hồi trời cuối cùng tắc lưỡi phát tự khen ai trong gương mà đẹp trai dữ thần vậy không biết nữa .

Chợt bên tai tôi vang lên câu nhạc "Come and fly away with me ..." giật mình và vội nhìn qua thì ra điện thoại tôi đang vang lên bài Fly Away mà tôi đã đặt làm nhạc chuông . Thì ra anh Vương đã đến và đợi tôi ở bên dưới nhà . Chạy vội xuống nhà mang đôi giày rồi nói với vào tròng câu nói cửa miệng với mẹ con đi chơi tí tối con về nha , có gì khỏi đợi cửa con có đem theo chìa khóa và không cần chờ câu trả lời của mẹ , tôi phóng như bay ra khỏi nhà . Và đây chính là đêm định mệnh đã thay đổi cuộc đời của tôi , đến tận bây giờ tôi vẫn ước gì ngày hôm nay mình đã không đi .

Ra đến cửa , anh Vương cứ như sợ tôi nhận nhầm người rồi leo lên xe người khác đi mất hay sao vừa thấy tôi bước ra liền với tay chào kèm theo câu "Nhóc, anh bên này nè". Tôi nhìn qua thì thấy anh cũng không khác trong hình là mấy , cao tầm 1m7 người cũng khá cân đối có điều do cái áo sơ mi anh đang bận hơi ôm sát người nên thấy anh hơi có bụng nhưng mà chỉ 1 tí thôi , đúng ngay gu của tôi . Kiểu người mà tôi thích là phải cao trên m7 , không cần phải gym nhưng mà người phải cân đối 1 chút , đừng quá mập có 1 tí mở bụng để tôi ôm với nhào nắn này kia là được và đặt biệt phải sạch sẽ đừng ở dơ và ôi thôi , anh Vương hội tụ đủ mọi thứ mà tôi ao ước . Đang lâng lê trong cái suy nghĩ của mình chợt anh Vương cất tiếng làm tôi giật bắn người khiến anh phải cất tiếng cười .

Thay đổi của tuổi 15Where stories live. Discover now