Thay đổi của tuổi 15 - Chap 2 : Lún sâu

1.4K 7 3
                                    


Tóm tắt chap 1 :

Tôi là Bảo Nam mọi người thường gọi tôi là Nam , năm nay tôi 15 tuổi . Vì người yêu trong mộng của tôi tuyên bố có người yêu nên tôi đã tìm đến các group trên facebook để tìm người dẫn đi chơi trong ngày lễ tình nhân 14/2 . Nhưng chính vì vậy mà cơn ăn mộng đã xảy đến với tôi . Tại đêm đó Vương , người tôi quen trên mạng đã hẹn 2 tên đồng bọn và quay clip cũng như hiếp dâm tập thể tôi . Hành hạ thân xác lẫn tâm hồn của tôi . Và cơn ác mộng đó sẽ không ngừng lại vì câu nói cuối cùng khi anh đưa tôi về nhà : " - Vào nhà cẩn thận nha em , bữa sau anh qua dẫn em đi chơi nữa . Nhớ đừng kể ai nghe bí mật của anh em mình nha em , nếu không hậu quả em biết rồi đó ."

-------

Thay đổi của tuổi 15 - Chap 2 : Lún Sâu

Sau khi về được đến nhà , tôi chạy thật nhanh về phòng và lao ngay vào tolet để lấy ngay 2 cái sextoy c*c giả trong ass của mình ra cùng từ từ lấy từng mãnh vải của quần sịp yêu thích của mình bị anh cắt nát và bắt mình nhét hết vào ass trước khi về . Từng con c*c giả được lấy ra kèm theo cả máu và tinh trùng mà 3 tên kia đã bắn vào bên trong nhưng lúc nãy gặn ra chưa hết chảy theo , từng mãnh vải được tôi cố gắng lấy ra . Ass tôi sưng tấy lên , đỏ hỏn và không khép miệng lại được , nguyên lỗ bự to mà hầu như tôi có thể đưa cùng lúc 3 4 ngón tay vào vẫn còn vừa . Nhứt nhói cùng với tủi nhục và sự lo sợ clip mình bị quay hôm nay sẽ bị phát tán . Nghĩ đến mọi người xem được cái clip tôi bú c*c người khác , bị người ta bắn lên mặt lên đầu , đái lên đầu lên mặt lên cơ thể , đứng quay tay bắn 2 3 lần , tự móc ass , bị hiếp dâm mà run cả người và khóc đến cạn cả nước mắt . Tối đó tôi đã ngủ quên trong tolet vì quá mệt vì khóc , vì sự hành hạ của 3 thằng khốn nạn ban tối .

Suốt 1 tuần liền tôi tự nhốt mình trong phòng , không dám gặp ai , không dám mở máy tính để lên facebook vì sợ khi mở lên thấy mọi người đang share clip của mình đầy rẫy trên mạng . Thà rằng không biết nếu biết được chắc tôi sẽ chết mất thôi . Đột nhiên điện thoại tôi lên vang lên câu nhạc chuông cũ :"Come and fly away with me ... " Một dòng số lạ , chần chừ một hồi tôi cũng bắt máy sau gần một cuộc gọi nhỡ .

- Alo , cho hỏi ai vậy ?

- Em không nhận ra giọng của anh sao ? Bữa giờ sao anh nhắn tin cho em sao em không trả lời ? Anh có ghé trường nhưng bạn em nói em nghĩ học cả tuần nay rồi ?

Nghe thấy giọng của anh tôi liền cúp máy và không dám nghe tiếp vì sợ những câu ra lệnh của anh , kinh tởm con người của anh . Nhưng điện thoại lại vang lên , là số điện thoại của anh vừa gọi . Tôi liền tắt máy , sau vài cuộc như vậy . Thay vì gọi tiếp anh nhắn tin cho tôi :

- "Nếu em không nghe máy nói chuyện với anh thì đừng trách" kèm theo tấm hình tôi đang tự cầm c*c giả đâm ass của mình và tự cầm con c*c của mình và sục .

"Come and fly away with me ..." chuông điện thoại lại vang lên , e dè tôi buộc phải bắt máy vì sợ anh sẽ tung tấm ảnh anh vừa gửi cho tôi lên mạng .

- Alo

- Em chịu nghe máy của anh rồi đó hã ? Bữa giờ sao anh nhắn tin mà em không trả lời với sao em không đi học ? Bộ l*n của em vẫn chưa hồi phục hã ?

Thay đổi của tuổi 15Where stories live. Discover now