Thay đổi của tuổi 15 - Chap 4 : Chấp nhận !!!

1.1K 5 2
                                    

Sau nhiều ngày đi công tác thì Vương đã trở lại và hẹn Nam ra công viên để tiếp tục huấn luyện để sắp tới đưa cậu làm tình nhân của bọn đại gia . Sau khi bắt cậu cởi bỏ hết toàn bộ quần áo trên người , đeo đuôi , kẹp vú , que thông lỗ tiểu , đeo băng đô đầu , vòng cổ đi khắp công viên để kiếm Vương bị hết người này đến người khác cưỡng bức thì Nam lại bị Vương bắt bỏ đuôi ra nhưng nhét sextoy vào ass rồi trần truồng chạy xe về . Trên đường về cậu bị đám đua xe chạy đến thấy và tiếp tục bị cưỡng bức , nhét sextoy , cả bàn tay vào ass , đến cuối cùng Nam còn bị đám đàn em Trường đánh vào dái và cu bị sưng to rồi mới được tha .

----

Thay đổi của tuổi 15 - Chap 4 : Chấp Nhận !!!

---

Sau trận bị dập tơi bời từ công viên cho đến gần nhà mình bởi đám đua xe kia , trở về được tới nhà tôi gục xuống tại chổ , dùng hết sức của mình đẩy được xe máy vào bên trong và đóng được cổng bên ngoài , lết thân tàn của mình vào được đến bên trong tôi nằm gục tại phòng sách của mình . Không biết bao lâu trôi qua , tôi cũng dần tỉnh dậy . Điều tôi ngạc nhiên ngay thời điểm này là tại sao tôi lại ở trên giường của mình và ai đó đã rửa sạch người cho tôi từ ass , cu đến cơ thể cũng như bận cho tôi bộ đồ của mình . Nổi sợ bây giờ của tôi là liệu có phải mẹ đã về và thấy tôi như vậy hay không ? Bởi lẻ tôi nhớ rất rõ là mình gục ngã tại phòng khách chứ không thể nào tự mình lên đây để tắm rửa và bận quần áo được . 

Nói rồi tôi vùng dậy và chạy xuống nhà để xem thực hư thế nào , liệu có phải mẹ về hay không mà còn chuẩn bị trước tinh thần mà đối diện . Vùng dậy ra khỏi giường chưa kịp chạy thì thấy trên bàn ai đó đã chuẩn bị sẳn cho tôi tô cháo và kèm theo một tờ giấy . 

- " Lúc sáng tao vô tình thấy cổng nhà mày mở nghĩ trong nhà có chuyện nên vào xem sao thì thấy mày nằm dưới nền nhà nên đở mày lên phòng . Không biết lý do vì sao mày ra nông nổi này nhưng tao không tiện xen vào dám lau sơ và thoa mày tí dầu rồi thay đồ thôi , chứ không thì trúng gió thì mệt . Tao có mua tô cháo để cho mày đó , ăn đi rồi nằm nghĩ ngơi có gì tối tao qua thăm ." 

Đọc xong tờ giấy trong lòng tôi vừa mừng vừa lo . Mừng là có người quan tâm đến mình , lo là có người biết mình thế này , liệu có nghĩ gì hay không ? Nhưng dấu chấm hỏi lớn nhất trong đầu tôi lúc này chính là ai là chủ nhân của tờ giấy này ? Tôi chỉ có 2 người bạn thân , một là Vân và người còn lại là Dũng . Vân thì chắc chắn không phải rồi , vì sức con gái nó không thế nào đưa tôi lên lầu được với nó cũng không dám nhìn khi tôi thỏa thân thế này . Còn lại thì chỉ có Dũng nhưng chữ Dũng thì như cua bò còn chữ trong tờ giấy này lại rất đẹp nên chắc cũng không phải là Dũng . Giờ đây chỉ biết chờ đến tối xem ai là người qua thăm mình mà thôi .

Cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi là sự nhói đau từ dái buốt lên não vì tôi vừa ngồi xuống ghế và bị cấn cặp dái của mình xuống nền ghế . Kéo quần ra nhìn , dù đã đoán trước nhưng sự hoãng hốt vẫn hiện rõ trên khuôn mặt của tôi . Cặp dái tôi sưng to lên và vẫn còn bầm đỏ , cu và trên người thì hiện rõ những vết lằng của dây nịch mà đám đàn em thằng Trường đã đánh tôi khuya nay . Người nhức mõi , bụng thì cồn cào , cố ăn hết tô cháo của người vô danh mua cho để trên bàn rồi quay lại giường nhắm mắt để ngủ thật sâu cho quên đi những cái đau trên thể xác và cũng để thời gian trôi qua thật nhanh cho mau gặp người bí ẩn . 

Thay đổi của tuổi 15Where stories live. Discover now