Thay đổi của tuổi 15 - Chap 3 : Ám Ảnh

1.2K 4 1
                                    

Tóm tắt Chap 2 :

Sau đêm 14/2 đi chơi cùng Vương th tuần liền sau đó cậu trốn biệt trong phòng không dám gặp ai , cuối cùng sau khi được Vân , Dũng và mẹ cố gắng thuyết phục thì cậu cũng đã hé cửa phòng của mình . Nhưng cơn ác mộng của cậu không dừng lại ở đêm 14/2 đó , trong đêm cuối cùng trốn biệt trong phòng , cậu đã nhận được cuộc điện thoại của Vương và hâm dọa bằng tấm ảnh cậu thỏa thân đang tự sướng cả lổ dưới và cu của mình bắt cậu phải đi học . Sáng hôm sau Vương đến chở cậu đi học và đưa cho cậu một số dụng cụ sextoy bắt cậu phải đeo suốt bên mình , trưa hôm đó Vương đến rướt cậu đi ăn cơm và phát hiện cậu đã bỏ 3 vòng đeo cu ra và phạt cậu phải cởi đồ tại tiệm KFC quay clip sục cu , gắn vòng đeo cu vào và chụp những tấm hình cậu ngậm quần lót gửi cho Vương nếu không hắn sẽ không xóa tấm hình của cậu được hắn đăng trên facebook . Đến cuối ngày , Vương chạy xe hơi đến rướt Nam và đã hành hạ cậu từ trên xe về đến nhà . Về đến nhà Nam , Vương vào nhà bắt cậu phải sục cu tiếp và lấy hết quần lót của cậu . Khi ra về còn bắt cậu đứng ngoài đường , trước xe của hắn sục thêm một lần nữa mới tha cho cậu .


-----


Chap 3 : Ám Ảnh


Sau khi lên xe rời đi , tối hôm đó Vương nhận được tin nhắn từ 4 người ngồi trên xe lúc chiều . Lần lượt 4 người này là Kiên , Tuấn , Hào và Sơn . Đây là 4 người được xem là có máu mặt trong đường dây môi giới mại dâm trẻ em .


- Kiên : Vương , mày kiếm đâu ra con hàng mới ngon vậy ?


- Tuấn + Hào : Đúng rồi , mày mới kiếm đâu con hàng mới nhìn ngon quá vậy ? Nhiêu tuổi rồi ?


- Vương : Ngon cũng đâu bằng 3 đứa đang bú cặc với liếm chân của 3 anh . Nó mới 15 tuổi thôi , con nhà giàu nên mặt mày sáng sủa trắng bóc vậy đó .


Ba đứa Vương đang nói đến là 3 con hàng của Kiên , Hào và Sơn . Đi đâu cũng đem theo và tuyệt nhiên đều không được bận một chút quần áo nào . Cái được xem là quần áo của tụi nó chính là cái khóa cu , cái vòng đeo cổ chó , và cái sextoy nhét đày trong đít .


- Kiên : Mấy thằng đỉ này tao chơi muốn chán rồi , sao so được với hàng mới của mày .


- Hào : Mày huấn luyện nó tới đâu rồi ? Nhắm không làm được thì đem qua đây tao giúp cho .


- Vương : Đỉ này nó có tố chất sẳn rồi , chỉ là thiếu động lực thôi . Mấy anh thấy mới có vài bữa mà đã uống tinh như uống nước rồi , kêu gì cũng làm đó . Mấy anh vào nhóm xem thử đi em nói không sai đâu .


Nói rồi Vương share clip của Nam vào nhóm zalo cho cả 4 xem .


Thay đổi của tuổi 15Where stories live. Discover now