Chapter5

21 2 0
                                    

     Pa vote poh and comment.please. ..

   

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Abigail P.O.V

  Nakakainis siya di parin ako maka limot sa ginawa niya kanina..Alam muh yung feeling na naiwan ka sa ere na naka tunganga.letche lang talaga..argh.!!

(*bell*)

   woooooo!!salamat at nag bell na lunch na namin ..tamang tama at gutom na talaga ako ..nalimutan ko rin sabihin na wala ngayon BFF ko may emergency daw kasi sa bahay nila kaya yun first day of school at wala siya..

Baba na ako bago pa ako mawalan ng upuan kaka dismiss pa lang kasi samin ni maam, nag extend pa talaga siya ng 5 minutes at 23 seconds .. kainis diba tag gutom na nga eh!!'

***************

            (cafeteria)

  Ang dami na ng tao pero may nakita akong bakanteng upuan sa dulo kaya Doon na ako umupo..

Nagtataka siguro kayo kung bakit wala akong kasama noh..wala eh Hindi ko na hinintay si Kevin may kasama na naman siya, nakakahiya kasi ehh!"..tsk..tsk..tsk!

Nag-order na ako ng makakain .. kagaya nga ng sinabi ko gutom na talaga ako..

"Bakit di mo ako hinintay?"

"Ay!kabayong patay!!"

     Nagulat talaga ako sa bigla na lang Pag sulpot ng baliw na to ..kung ano ano tuloy nasasabi ko ..At sino pa ba ang naging kaibigan ko dito at iniwan ko sa room kanina??..wala nang iba siya lang..

Si Kevin..

************

TWO GIRLS ONE GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon