Chapter8

16 2 0
                                    

Sorry Po kung maiksi lang Kada Chapter binibisita Po kasi ako ng katamaran ehh'

Tnx Po sa votes at readers..

=)

___________________________

Abigail's P.O.V

    Mabilis naman kaming nakarating dito sa bahay sa bilis ba naman ng patakbo ni ate ng kotse..kahit kailan talaga..tsk...

"kuyaaaa!!!"pumasok ako agad na eexcite kasi ako kaya ito ako ngayon yakap yakap ang panganay naming kapatid.."Kuya miss talaga Kita!" :'<

"weeh sorry pero di kita na miss"sagot niya ang sama sama niya talaga..pero masaya talaga ako ngayon.. =)

••••••••••••••••••••••••••••

Arvin's P.O.V

Hello sainyong lahat!!Ako nga pala si Arvin John Oliver pinaka panganay saming mag kakapatid 5 kami pero ako ang pinaka mukhang bata sa madaling salita...ako pinaka pogi....bwahahaha

"Joke lang sympre miss na miss na miss na din kita..hahaha.."sabay non ang Pagngiti niya ....kahit di ko naman sabihin Alam nya naman Yan ..umaarte lang talaga to ang kulet!..

"Ammmm?!sina Alvin,at Allen?biglaang tanong nya..

"Nasa garden.."

"ahh sige,puntahan ko lang sila, Kuya ahh, na mimi-miss ko n--"

"Oo na Oo na,Alam ko na Yan"basag ko sa sasabihin nya..sana..hahaha...... masama na kung masama..Gawain na namin yan kaya di na siyya masasaktan pero kung Alam nyo lang sobra pa siya Jan...

"Talaga Alam mo?"tanong nya

"Oo naman sa araw araw mo ba na mang ipaala----"naputol na yung sasabihin ko ng bigla siyang nagsalita.

"wala... wala.. wala kang Alam!"pch...nag uumpisa na siya at Alam ko wala akong laban kainis talaga to..aaahhh!..

"pffffft..hahahahahaha..you look so epic Kuya!wahahahaha..ang panget mo!"sabi niya habang hawak ang Tiyan nya sa kakatawa"

"Tsk!.."Yan na lang nasabi ko at umalis na ...pupunta na lang ako ng kwarto kaasar siya!...

<><><><><><><><><>

GUYS SORRY MATUTULOG NA KASI AKO KAYA KONTING UPDATE. LANG PA VOTE PO PLEATH!!

NYT GUYS !!MWAH !MWAH!'

=)

TWO GIRLS ONE GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon