Nagbigay ng time si ma'am di siya nagturo ye hey!kaya ito gawa Muna nang panibagong chapter..hahaha...
=)
=================
Abigail's P.O.V
Nagising ako sa ingay ng alarm ko, bumangon na ako at ginawa ko na ang morning rituals ko...pagkatapos ay bumaba na ako..
"good morning ate"bati ni Alvin Oo nga pala di man lang kami na kapag usap kahapon..
"good morning"sagot ko..."saan si ate" tanong ko wala kasi siya sa sala..maaga naman siyang pumapasok araw araw...
"ahh!,Si ate?.."tanong ni Alvin.
"Hindi?!..Si Kuya!"sarcastic na sagot ko..
"Ahh!si Kuya nandon sa ba---"di ko na pinatapos ang sasabihin niya ..kahit kailan talaga ang SLOW nya ayyts!kaines...
"hahaha!ang aga aga ang epic ng mukha mo!"sigaw ni Kuya na kalalabas lang ng banyo..
"tsk..maaga palang pala?!..kasi nandidilim na ang paningin ko at malapit na kitang mapatay!..ahhhh!!!"
"ate easy.lang Doon na pala kmi mag aaral sa pinapasukan niyo ni ate Ericka.
"So?paki ko.."sabat ko nakakainis kasi
ano nga bang paki ko kun doon na sila magaaral!.tsk..
•••••••••••••••
Alvin's P.O.V
"So?paki ko.."sagot ni ate ..ay nako kahit kailan talaga ang sungit niya parin ..
pero bago ang lahat mag papakilala Muna ako...
Ako nga pala si Alvin Oliver,gwapo din ako kagaya ng mga abnormal ko na Kuya..hahaha..
dito na kami mag aaral..sa ...SOUTHERN ACADEMY.. Sigurado naman Po ako na hindi nya pa Alam yung school na pina pasukan nya ...ganyan talaga Yan..hahaha...si ate
♥♥♥♥
Abigail's P.O.V
Nakarating na ako ng school namin..Mali pala KAMI.kasama ko ang mga brothers ko..taray!brothers? hahaha
"Magpapaalam Muna ako sa teacher ko na ito-tour ko kayo dito ..sasamahan niyo ba ako?..
"Oo naman ate kami pa baka may lumapit pa Sayo na--"di na natapos ni Allen ang sasabihin ng may tumawag galing sa likod ko..lumingon ako at nakita ko si..Kevin..ang lakas ng tibok ng ♥puso ko..waaaa!!
"NA LALAKE!!"napalingon ako kina Kuya ng mag salita sila ng sabay sabay ..ay Mali sumigaw pala..O_____O..
"Kuya ano ba?chill lang kayo di naman siya masama.Kuya kaibigan ko lang siya.."paliwanag ko sa kanila.
"Hi Abigail!.." 0__0 si Kevin ..shocks..Anong gagawin ko ..
"Hello. poh!..Ako Po si Kevin kaibigan ni Abigail!"OmO!..Hindi na siya natatakot?
"Arvin"
"Allen"
"Alvin"
sunod sunod na Pag papakilala Nila..
******************
O...M..G
ANO KAYANG MAGIGING SAMAHAN NILA KEV AT NG MGA KAPATID NI ABIGAIL...MMMMM...
MAY TRAILER NA PO SA YOUTUBE YUNG STORY KO NA TO...
TWO ONE GUY TRAILER..WATPAD STORY .....ANG NALAGAY KO PO NA PANGALAN KASI NAG KA MALI AKO...
BINABASA MO ANG
TWO GIRLS ONE GUY
Teen FictionItong story ko ay tungkol sa dalawang babae na nag mahal sa iisang lalake pero Hindi lamang hamak na babae na nag aagawan sa lalake dahil silang dalawa ay magkapatd. . . . . Ano kayang mangyayare sa huli... sino kayang mag sasakripisyo sino ang patu...