Chapter7

20 2 4
                                    

 Walang pasok baka Tuloy tuloy lang ang pag-update keep reading poh..

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

  Katelyn's P.O.V

"Abigail Oliver, nice meeting you!"

   "Abigail Oliver, nice meeting you"

   

"Abigail Oliver?"tanong ko,kasi may narinig na akong pangalan na ganon pero letche lang di ko talaga maalala...

"Oo,bakit?"mabilis niyang sagot..

"Wala kasi may narin---Abigail?ate Abigail?!kyaaaah ate ikaw nga!!"

"Huh?"nagtatakang tanong nya..

"Ate ako to si Katelyn kapatid ni Kuya Evhon!".

"ah,aaaahhhh!!?Katelyn!?kapatid ni Evhon!?tumango tango lang ako bilang sagot.

"kyaaaa!!ikaw nga!pano kita naging class mate?diba mas bata ka sa kin?.

'Ate naman isang taon lang ang ikinatanda niyo ni Kuya sa kin diba?.

"Oo nga pala,eh paano kayo naging mag kapatid?..

"kasi si kuy--

(*kring*kring*)

Bell na kaya di na namin na Pag patuloy ang Pag uusap..

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Abigail's P.O.V

Buong mag hapon nag usap lang kmi ni Katelyn about sa buhay niya ..kesya may nakilala daw siyang lalake..kesya gwapo daw..kesya mag kakapatid daw sila ni Kevin at Evhon...

"Magkakapatid sila?!"bulong ko sa sarili ko..

"Oo mag kakapatid nga kami"

"Ay!hydrocephalus!!!.Ano ba Kevin palagi ka na lang nanggugulat!. :(

"Sa gwapo Kong to mukha akong hydrocephalus?!"di makapaniwalang tanong niya.."Ang sarap mo kasing gulatin kung ano-anong pinag-sasabi mo"..pahabol niya pa..

"Ah talaga lang ah?!.."sabay palo sa braso niya."yan bagay Yan Sayo!"

"Abigail!"biglang may sumigaw sa likoran ko Alam ko naman kung kanino yung Boses ..kaya di na ako magugulat sa mala empakta niyang mukha..hahaha

"Ano!titingin ka na lang bilisan mo!"tumingin Muna ako Kay Kevin at nakita Kong nakatulala siya..Kay ate?!. No!hindi pwede!!waaaaaa!!

OK OA na kung OA ehh Yan ung feel ko ehh...tsaka ko na sasabihin sa inyo ung na feel ko Mamaya maging AMAZONA pa itong ate ko..

"Kevin!!.."bigla namang napatingin sakin si Kev.."Pano una na ako,bye!"..

"Sige bye!"sabi nya nag lakad na ako paalis ng bigla siyang mag salita ulit.     "Bye Princess..Gud night...I love you.." kunot noo akong tumingin sa ka nya..at Alam kong namumula na ako..nagulat na lang ako ng nasa harap ko na siya.

"Madilim na umuwi kana!"kasabay nun ang.........Pag halik niya sa Pisngi ko!kyaaa...pinag buksan nya rin ako ng pinto

"Good Night"Yan na lang nasabi ko wala ehh nag wawala na yung puso ko..

Pina takbo na ng ate ko ang kotse ng mabilis..

"Sino Yun?"

"H-huh?"

"I said sino Yun?!"

may inis na sabi nya.."kaibigan ko!"

"OK what the hell I care!!."

tch.tatanong tanong tapos kung ano ano yung sasabihin..tsk.."Bat' ka ba nag mamadale?"tanong ko ang bilis nya kayang mag maneho!.

"Dumating sina Kuya."

"ahh..what!?Ye hey!!.."

Maliban saming dalawa may kapatid pa kami..at puro lalake.

"Psh...CHILDISH!"...

..

•••••••••••••••••••••••••••••

SORRY  SA LATE UPDATE BUSY KASI .. GUMAGAWA PO KASI AKO NG TRAILER NG STORY NA ITO SA YOUTUBE.. KAYA SORRY PO TALAGA

BAWI AKO PROMISE!!..

=)

TWO GIRLS ONE GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon