☆ Chương 61
Con dơi ly rất xa, mà bản thân ma khí cùng trong rừng rậm ma khí tướng dung hợp, rất khó để người ta phát hiện. Lâm Vi Vi tả hữu nhìn, trong lòng tổng là có chút không ổn định, nàng nghiêng đầu nhìn hướng Đỗ Thập Nương, nhẹ giọng nói: "Ta như thế nào cảm thấy đắc khu rừng này không có đơn giản như vậy?"
Đỗ Thập Nương mấy trăm năm nhân sinh thêm quỷ sinh kinh nghiệm, khẳng định gật đầu, "Đương nhiên không có đơn giản như vậy, có thể đem chúng ta từ Ventrue gia hôn lễ thượng buộc đi ra, nói rõ bắt cóc chúng ta quỷ hút máu bản thân bối cảnh ý kiến không kém."
"Khả là bọn hắn cũng không có trực tiếp hút ta cùng Bách Lý Nhạc huyết, cái này rất kỳ quái, bọn họ không nên trước tiên liền hút huyết sao?" Lâm Vi Vi trong lòng nghi hoặc. Quỷ hút máu Ma đảng cũng không phải cái gì thiện tra, lại đến cùng là vì sao không lập tức hút huyết đâu?
Tiểu con dơi tại Lâm Vi Vi trên vai thăm dò nhìn hai người, suy nghĩ một chút nói: "Có thể là bởi vì bọn họ không xác định các ngươi thân phận đi."
Đỗ Thập Nương cũng gợi lên khóe miệng, "Đúng, yêu ma quỷ quái thế giới cùng người kỳ thực cũng không lớn dị, như cũ có cao thấp giá cả thế nào, nhân tế kết giao, Ma đảng tuy rằng muốn không hề ước thúc săn bắt càng nhiều đồ ăn, nhưng cũng không phải mọi người bọn họ đều dám động, trên đời này tổng có người có thể so với Bí đảng còn muốn lợi hại, có thể đưa bọn họ đuổi tận giết tuyệt."
"Cho nên bọn họ là đang thử chúng ta?" Lâm Vi Vi nhướng mày, "Nếu như phát hiện chúng ta là dễ đối phó, không có nhiều lắm bối cảnh, liền sẽ động thủ?"
Đỗ Thập Nương nói: "Đúng, cho nên cơ hội phân nửa phân nửa đi, không biết Lâm đạo trưởng thân phận của ngươi bối cảnh phải chăng có thể chấn nhiếp bọn họ."
Lâm Vi Vi vội vã khiêm tốn nói: "Ta không có cái gì bối cảnh, ngược lại là ngươi, ngươi nhưng là đến cùng Ma Vương thân cận, bọn họ sẽ không liền Ma Vương thân cận đối tượng đều dám động thủ đi?"
Đỗ Thập Nương nhìn thoáng qua trừng mắt to nhìn hí Bách Lý Nhạc, lắc đầu nói: "Cũng không phải thân cận, kỳ thực chính là dân mạng gặp mặt."
"..." Lâm Vi Vi một thời cũng không biết như thế nào trả lời. Rõ ràng trước tại quán lẩu chính mình nói quá muốn đi thân cận, hiện tại lại đổi thành dân mạng gặp mặt? Cảm thấy đắc Ma Vương trên đầu lại mang ngươi xanh nhạt nhan sắc.
Đỗ Thập Nương làm bộ nhìn không thấy ánh mắt của nàng, quay đầu nhìn chung quanh, ánh mắt đột nhiên định trụ, "Lâm đạo trưởng, bên kia có một tòa rách nát tòa thành."
Tòa thành mặt ngoài nhìn qua vô cùng hoang vắng rách nát, nhưng mà nó lại bị vô số ma khí sở bao vây, cho nên hoang vắng tòa thành bản thân, mà là nó không có bất luận cái gì sinh mệnh lực.
Lâm Vi Vi nhìn đến tòa thành sau nghỉ chân tại chỗ, "Ta như thế nào cảm thấy nơi này mới là nguy hiểm nhất địa phương, này chính là bọn họ đại bản doanh đi."
Nơi này liền chúc Bách Lý Nhạc yếu nhất, nàng trước mặc dù đang Đặc Biệt Quản Bộ công tác, nhưng là bởi vì năng lực không đủ, quyền lực không lớn, cho nên xử lý đến độ là vụn vặt, gần nhất theo Lâm Vi Vi rèn luyện tu hành, sau lại có Đỗ Thập Nương chỉ điểm, đã từ từ đề thăng chính mình. Cho nên hiện tại nàng tuy rằng nhìn không thấy quay chung quanh tòa thành ma khí, lại cũng có thể có sở cảm ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Lòng mang một ngón cái cô nương - Lý Mạt Tử
General FictionTên truyện: Lòng mang một ngón cái cô nương Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: linh dị thần quái, hiện đại, thiên tác chi hòa Nhân vật chính: Lâm Vi Vi, Trọng Hoa Tác phẩm thị giác: chủ công ------------------------- Văn án: Lâm Vi Vi ngẫu nhiên gian nhặ...