☆ Chương 21
Trọng Hoa từ tới rồi Địa Cầu sau đó, liền vẫn luôn quá rất nghèo khó.
Đúng vậy, không sai, nghèo khó!
Trước đây Trọng Hoa nhưng là mỗi ngày đều có ăn không xong các loại tảng đá, mỗi ngày đều tại linh khí đầy đủ địa phương tu luyện. Nhưng là hiện tại, linh khí không đủ sẽ không nói, nàng thậm chí ăn no đều là vấn đề đâu!
Đương nhiên, Trọng Hoa tuyệt không quái Lâm Vi Vi, nàng còn cảm thấy Lâm Vi Vi đặc biệt hảo, vì chính mình tiêu hết nàng sở hữu tiền.
Vì vậy, nhìn đến những người này đưa chính mình gì đó, Trọng Hoa trong lòng đánh lên tính toán, này Ngọc Thạch có thể ăn nửa tháng đâu, kia kiện quần áo cũng thật xinh đẹp, hình như là cái tiểu đạo áo dài, mặc vào sau đó trát viên thuốc đầu hẳn là sẽ rất hảo xem đâu!
Vì vậy, Trọng Hoa song nắm tay đặt ở trước ngực, chớp đôi mắt, "Cho sờ xoa đầu có thể bắt được cái này Ngọc Thạch sao?"
Này nữ hài tử đôi mắt trong nháy mắt chiếu sáng, "Ừ, chỉ cần sờ sờ đầu liền cho ngươi nga!"
Trọng Hoa đem đầu hướng phía trước duỗi ra, "Được rồi, ta đây cho ngươi sờ sờ, bất quá không cần sờ lâu lắm nga!"
Nữ hài tử nhóm khả kích động, mới vừa muốn động thủ, một tiếng ho nhẹ ở trong sân vang lên, bọn họ nghiêng đầu vừa nhìn, Lâm Vi Vi không biết bao thuở đứng ở cửa ra vào, chính mặt không chút thay đổi nhìn bọn họ.
Dùng các loại đông tây quyến rũ Trọng Hoa các đệ tử tay cứng đờ, lập tức đứng ổn, chắp tay cung kính nói: "Sư thúc."
Lâm Vi Vi lạnh lùng nhìn bọn họ, "Các ngươi ngày hôm nay công khóa làm xong sao?" Dám quyến rũ ta người! Sống được rồi đi!
Rõ ràng là đại mùa đông, các đệ tử thái dương lại chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, "Ngày hôm nay sớm khóa đã làm xong."
Lâm Vi Vi chậm rãi đi tới sân bên bàn đá, nhìn mọi người ánh mắt có chút lạnh lùng, nhưng mà nàng nói ra nói lại lộ ra nàng tức giận, "Xem ra các ngươi công khóa vẫn là quá ít, mới có nhiều như vậy rảnh rỗi thời gian."
"Sư thúc!" Các đệ tử giương mắt tội nghiệp nhìn Lâm Vi Vi.
Lâm Vi Vi thò tay đem Trọng Hoa từ trên bàn bắt lại, Trọng Hoa hai tay đắp Lâm Vi Vi ngón tay, nghi hoặc nghiêng đầu: Vi Vi vì cái gì sẽ sinh khí đâu?
Lâm Vi Vi đường nhìn như cũ tại đây mấy cái đệ tử trên người, này đệ tử bắp chân đều đang phát run, rất sợ Lâm Vi Vi đối với bọn họ làm cái gì, cũng may Lâm Vi Vi cuối cùng chỉ nói: "Xuống phía dưới đi, sau đó không cần trở lại tìm Trọng Hoa, các ngươi phải nhớ kỹ, ít nhất hiện tại, Trọng Hoa là của ta."
Thấy mọi người chạy trốn chật vật không chịu nổi, Lâm Vi Vi lúc này mới cảm thấy dễ chịu chút, bất quá, nàng còn có một người muốn thu thập.
Đưa tay nâng đến cùng chính mình nhìn thẳng cao độ, Lâm Vi Vi trở lại gian phòng, ngồi trên giường, vẻ mặt nghiêm túc, "Tiểu Trọng Hoa, ngươi thực lòng tham sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Lòng mang một ngón cái cô nương - Lý Mạt Tử
Ficção GeralTên truyện: Lòng mang một ngón cái cô nương Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: linh dị thần quái, hiện đại, thiên tác chi hòa Nhân vật chính: Lâm Vi Vi, Trọng Hoa Tác phẩm thị giác: chủ công ------------------------- Văn án: Lâm Vi Vi ngẫu nhiên gian nhặ...