☆ Chương 101
Đỗ Thập Nương đám người rời khỏi sau, Lâm Vi Vi thấy Mộ Vân hít sâu một hơi, dáng tươi cười lần thứ hai xuất hiện tại trên mặt nàng, như cũ là như vậy để người ta cảm thấy thân cận.
"Vi Vi," nàng trong tươi cười mang theo dung túng, "app sự tình phụ thân ngươi cùng ta đã đem nó xử lý, ngươi không cần lo lắng Đặc Biệt Quản Bộ bằng lúc này truy trách, tất cả mọi người biết, ngươi cũng là có nỗi khổ tâm."
Lâm Vi Vi chưa bao giờ lo lắng quá chính mình đem app dùng hỏng sau đó sẽ truy trách, bởi vì nàng tin tưởng nàng phụ thân, nhưng mà lúc này Mộ Vân lại nói, xử lý chuyện này cũng có nàng công lao, Lâm Vi Vi có chút, không tin.
Nhưng Lâm Vi Vi nghi hoặc giấu dưới đáy lòng, trên mặt cảm kích, "Cám ơn Bộ trưởng, ta lúc đó cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, cấp Đặc Biệt Quản Bộ tạo thành tổn thất ta thực có lỗi."
Mộ Vân cười nói: "Ngươi muốn thật cảm giác có lỗi, liền giúp ta một cái bận rộn đi."
"Gấp cái gì?" Lâm Vi Vi nói.
Mộ Vân nói: "Ta có một cái thân thích, gần nhất vừa mới bắt đầu tu hành, ta nghĩ nhượng nàng sang năm tiến Đặc Biệt Quản Bộ, nhưng hiện nay nàng năng lực quá thấp, khả năng không có cách nào tiến vào Đặc Biệt Quản Bộ, cho nên, muốn cho ngươi mang mang nàng, nhượng nàng với ngươi đi ra ngoài trướng trướng kiến thức."
Lâm Vi Vi buông mi nghĩ thầm, ngươi thật cảm giác ta là kẻ ngu si, sẽ như vậy đơn thuần cho rằng ngươi thật chính là nhượng ta giúp ngươi mang con người mới? Bất quá Lâm Vi Vi vẫn là đáp ứng rồi.
"Còn có cái một vấn đề." Bộ trưởng đối Lâm Vi Vi nói: "Trọng Hoa đại nhân gần nhất có phải hay không không có cái gì ăn."
Bị điểm đến danh Trọng Hoa nghi hoặc nhìn Mộ Vân, Mộ Vân càng thêm ôn hòa đối Trọng Hoa cười cười, "Trọng Hoa đại nhân, gần nhất Vi Vi đang làm Địa Phủ nhiệm vụ, không có dư thừa tiền cho ngươi mua bảo thạch, nếu như các ngươi có cái gì cần giúp đỡ, cứ việc mở miệng, trước chúng ta cũng nói qua cấp Trọng Hoa cung cấp bảo thạch, nhượng nàng có thể hấp thu đầy đủ năng lượng, như vậy mới có thể nhượng nàng ở địa cầu cũng có thể tiếp tục tu luyện không phải?"
Dứt lời nàng xem Lâm Tiêu Dương liếc mắt, bất đắc dĩ cười nói: "Đều là ngươi cha nuôi thương ngươi, nói này là của ngươi cơ duyên, chỉ có thể nhượng nàng kiếm tiền cấp Trọng Hoa mua bảo thạch, bồi dưỡng ngươi cùng Trọng Hoa cảm tình, ngươi cơ duyên mới sẽ không bị người khác trộm đi, hiện nay Trọng Hoa với ngươi cảm tình ổn định xuống dưới, chúng ta liền không cần tính toán nhiều như vậy. Cho nên, sau đó Đặc Biệt Quản Bộ phái người đưa tới bảo thạch, các ngươi liền cứ việc nhận lấy, nhất định không thể ủy khuất Trọng Hoa đại nhân."
Trọng Hoa khẽ nhíu mày nhìn hướng Lâm Vi Vi, nàng trong khoảng thời gian này thật sự rất đói bụng, bởi vì Lâm Vi Vi tại tiếp đất phủ nhiệm vụ, không có kiếm đến trước đây nhiều như vậy tiền, đã có thể tính rất đói bụng, nàng cũng không có nói cho Lâm Vi Vi, bởi vì nàng biết, Lâm Vi Vi đã thực mệt mỏi, nàng không thể như vậy không hiểu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Lòng mang một ngón cái cô nương - Lý Mạt Tử
Narrativa generaleTên truyện: Lòng mang một ngón cái cô nương Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: linh dị thần quái, hiện đại, thiên tác chi hòa Nhân vật chính: Lâm Vi Vi, Trọng Hoa Tác phẩm thị giác: chủ công ------------------------- Văn án: Lâm Vi Vi ngẫu nhiên gian nhặ...