☆ Phiên ngoại (hết)
Vì phương tiện Lâm Vi Vi đám kia phi nhân loại bạn tốt đến làm khách, Lâm Vi Vi từ Thanh Thủy Quan chuyển ra, tại Thanh Thành Sơn hạ mua bộ biệt thự, đương nhiên đây là Lâm Tiêu Dương ra tiền.
Ngày này, lại có nguy cơ xuất hiện, Lâm Vi Vi đám người bị gọi đi mở cuộc họp. Bởi vì đau lòng nhà mình tiểu thụ không muốn khiến các nàng thức dậy sớm, này quần công liền lặng lẽ rời khỏi.
Tiểu thụ nhóm rời giường sau nhìn đến tiểu công nhóm lưu lại tin tức, quyết định hảo hảo này một hồi!
Hồ Chi Vân giơ lên cao phòng kháng đại kỳ, "Chúng ta đến tự nướng thịt, ta muốn gà nướng gà nướng gà nướng!"
Bách Lý Nhạc cũng nói: "Ta cũng muốn ăn nướng BBQ, Thập Nương không muốn làm cơm, mỗi ngày đóng gói Mạnh bà thang trở về, ta đều muốn phun ra!"
Trọng Hoa: "Nướng BBQ ta không thích ăn, không thể ăn."
Không ai để ý nàng thích không thích, Thanh Tú lấy ra di động, "Ngươi hảo, Thanh Thành Sơn hạ biệt thự đưa một bộ tự nướng thịt phần món ăn, đúng, nhớ Liên Tiếu Tình tên."
Tiểu con dơi Na Na che miệng đầu, "Ngươi lại dùng Liên đại sứ tạp, đến lúc đó nàng không có tiền lương, lại muốn đem ngươi ấn trên giường... Ngô ngô ngô!"
Bị Thanh Tú che miệng lại tiểu con dơi biến thành con dơi mới từ Thanh Tú trong tay chạy trốn. Chết đi nàng lại biến trở về người, nâng tay che miệng lại, nhượng chính mình không cần nhiều lời nói.
BBQ bắt đầu rồi, một đám tiểu thụ nói chuyện phiếm trò chuyện trò chuyện tu hành, cuối cùng cho tới phản công.
Hồ Chi Vân: "Ta thật sự siêu cấp chán ghét Andariel, nàng chưa bao giờ nhượng ta ở mặt trên liền tính, còn không cho ta xem không cho ta sờ!"
Bách Lý Nhạc đồng tình nhìn nàng, ngẫm lại chính mình cũng thở dài nói: "Thập Nương thật sự siêu cấp mỹ."
Trọng Hoa vẻ mặt hồ đồ, "Nhìn cái gì nha? Vì sao Andariel không cho ngươi nhìn, ngươi có hay không là có làm chuyện xấu!"
Hồ Chi Vân tiến đến Trọng Hoa cái lỗ tai biên nói nói mấy câu, Trọng Hoa xoát xoát xoát liền đỏ mặt.
"Các ngươi như thế nào không nói?" Nằm ở một bên nhìn như bình thản, kì thực tâm ngứa Thanh Tú hỏi: "Các ngươi chuẩn bị như thế nào phản công?"
Hồ Chi Vân nhất biên gặm cánh gà, một bên từ phía sau lấy ra một cái bình nhỏ, kia cái chai toàn thân đỏ bừng, vẽ màu vàng văn đường, "Đây là chúng ta Hồ tộc trấn tộc chi bảo, hắc hắc hắc hắc, không cần ta nhiều lời đi."
Bách Lý Nhạc lấy quá cái chai kia, đảo ra một viên đỏ rực đan dược, đan dược tản ra nhàn nhạt mùi thơm, kia hương vị hỏi đích xác không thế nào đúng, vừa hỏi thân thể liền sản sinh nào đó xung động.
Bách Lý Nhạc đem đan dược thu hồi đến, "Ta buổi tối cấp Thập Nương ăn."
Mấy cái tiểu thụ đem đan dược phân, sau đó vui vui vẻ vẻ BBQ.
Buổi tối tiểu công nhóm trở lại biệt thự, Lâm Vi Vi thấy Trọng Hoa quán ở trong sân trên xích đu, đi tới bên người nàng, hỏi Trọng Hoa, "Ngươi như thế nào ở bên ngoài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Lòng mang một ngón cái cô nương - Lý Mạt Tử
Genel KurguTên truyện: Lòng mang một ngón cái cô nương Tác giả: Lý Mạt Tử Thể loại: linh dị thần quái, hiện đại, thiên tác chi hòa Nhân vật chính: Lâm Vi Vi, Trọng Hoa Tác phẩm thị giác: chủ công ------------------------- Văn án: Lâm Vi Vi ngẫu nhiên gian nhặ...