( 4 ) Wild Gals

20K 96 0
                                    


Warning:SPG Alert! (GXG)

A/N:Happy 10k reads!! Salamat po sa lahat ng nag-add ng story na ito sa kanilang reading list!! Kahit slow update due to my hectic schedules!!



Sil POV


Pinagmamasdan niya ang bawat pag-imbay ng katawan ng dalaga habang gumigiling ito sa harap niya.She's so fucking hot with her red tube top and black mini skirt.

"Come on Sil! Let's dance!! Wooo!!" sigaw nito upang marinig niya,napakalakas kasi ng musika sa loob ng bar na pinuntahan nila.

They went into this wild bar to unwind but they didn't want to bump with someone else,that's why they took a private room.Knowing them they didn't mind others when got drunk,but as a model and famous photographer,popular in industry they just don't want spread some rumor and became talk of the town,they're reputations is the most important for now.

She just grinned and lifted her flute,she let her tounge out and smoothly lick the rim of the glass.

Nang-aakit naman itong tumingin sa kanya at tinaas ang kamay upang hagurin ang leeg.Nakita niya pa ang pagpikit nito habang nakaawang ang mapupulang mga labi.

From her neck her hand roaming to her collarbone and to her huge boobs.She's touching her self while swaying her body to the beat of the music outside their private room.

Naglakbay na ang mga kamay nito mula sa pagpiga sa dibdib patungo sa makipot nitong bewang pababa sa balakang.

Napalunok siya ng inumpisahan na nitong hubarin ang skirt nito.She throw it somewhere and continue on what her doing.Napaungol ito ng hagurin ang pagkababae kahit na may suot pa itong panty.

"Join me Sil..uhhmm.."

Nilapag na niya ang hawak at tuluyan ng tumayo upang harapin ang babaeng baliw sa pagpapasarap sa sarili.

Marahan niyang tinanggal ang kamay nito mula sa pagitan ng mga hita.Napahalinghing ito ng palitan ng kanyang kamay ang paghagod sa pagkababae nito.

"Ohh...Silll...that's iittt!!!" lumiyad pa ito ng hinahagod na niya ng marahan ang clitoris nito.

"Hhmm... Your so wet Francine..." bulong niya dito bago pinadaanan ng halik ang ibabaw ng dibdib nito.

"Aahhh..."

Habang baba taas ang daliri niya sa ibaba nito,dali dali niyang tinanggal ang tube nito upang mapagpala ang mayayamang dibdib ng kaniig.

Tumambad sa kanya ang pinkish nipples nito,she licked the sweet beads that made Francine moaned.

"Oohh...gosshhh..." napahawak ito sa ulo niya upang idiin pa lalo ang sariling dibdib sa makasalanan niyang bibig.

Walang tigil ang pagsupsop,pagdila at marahang pagkagat sa nipples nito.Binibigyan niya ng parehas na atensiyon ang dalawang bundok nito.

"Ahhh.... It's feel good...uuhh..." ungol pa nito,ramdam niya ang init na nagmumula dito.

Iginiya niya ito sa malapad na couch na kanina niyang inuupuan.Wala naman itong tutol bagkus niyakap pa sa kanya ang mga binti nito.She slowly removed her shirt and jeans only her undies were left.Nakita niya din ang mabilisang pag-alis nito sa suot also her damped panty stained by her juices.

She trailed a wet kisses from her bossom to her navel that she licked circular motion that made Frans back arched,hanggang marating niya ang naglalawa nitong pagkababae.

"Oohh...damn Frans! You're so fucking horny bitchhh!!" dinilaan niya ang clit nito na nakapag paungol pa lalo dito.

"Aahhh...uumm...damn!! Lick me more!!" anas nito na umaangat na ang balakang sa sarap na hatid ng dila niya.

Undying Pleasure(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon