( 5 ) Nightmare

16.1K 84 5
                                    


A/N:I accidentally published this chapter a while ago and I'm sorry for that.

REPUBLISHED.

Master POV





It's four in the afternoon when he arrived at their house.Dumiretso siya sa kusina upang uminom.Napansin niya ang pagliligpit ng maid nila sa dining table.It seems somebody just finished ate there.

"Manang? Nandito na po ba sina Mom at Dad?" tanong niya habang nakuha ng bottled water sa ref.

Napatingin ito sa kanya mula sa abalang pag-iimis ng pinagkainan.

"Si ma'm lang po señorito at yung bisita niya" sabi nito bago bumalik sa ginagawa.

He put the glass on the counter bago walang paalam na naglakad paakyat patungo sa kanyang kuwarto.

Nasa pangalawang palapag na siya ng madaanan ang pinaka-opisina ng daddy niya nang may marinig na kakaibang ingay mula sa loob.

Dahil sa curios lumapit siya ng dahan dahan,nagtaka pa siya dahil sa bahagyang nakabukas ito.

"Oohh...please Stanley...hit me moreee!!"

Napamulagat siya ng marinig ang boses ng kanyang ina.

"Sshhh... Darling... Just stay put..." tugon ng boses lalaki sa loob at alam niyang hindi iyon ang kanyang ama.

Nanginginig na lumapit pa siya at sinilip ang nangyayari sa loob.Nanglaki ang mata niya ng makita ang kanyang ina na hubo't hubad na nakadapa sa couch habang walang pagod na umuulos sa likuran nito ang lalaking nakamaskara.

"Ahhh...fasterr Stannn...ohh..." pabiling biling pa ang ulo ng kanyang mommy habang hawak ng kanang kamay ang dibdib nito.

Undying Pleasure(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon