( 6 ) Wine

17K 116 42
                                    

A/N: Guys I would like to clear myself first... hindi po ako nagsusulat ng mga pornographic stories para mafullfill ko ang sex life niyo... I wrote my stories for my self expectation... failed man po ang lovelife ko happy naman ako kung anong meron ako ngayon.. hayaan niyo lang po pag-initin ko ang libido niyo pero sana wag niyo din po pag-initin ulo ko.. Hahaha... understand po? Wag niyo din po sana ko i-report please lang hindi pa nga po siya complete saka wala pa tayo sa climax... ok po? Happy Reading guys!

···

Erika POV



Panay lang ang punas niya sa basang pisngi gawa ng walang ampat na pagtulo ng kanyang luha.

"Here" tiningala niya ang may-ari ng kamay na may hawak ng panyo.

Natagpuan niya ang pagod na mata nito,ngunit nakangiting mukha pa din ang ipinapakita nito sa kanya,maybe to comfort her.Inabot niya ang panyo and wiped her tears.

"Sorry about Catalina.. Hindi lang yon sanay na may mas bata siyang iti-train ngayon" sambit nito bago nilapitan ang naiwang alak sa coffee table,she poured a liquor in the two glass.Bumalik ito sa harap niya at inabot ang alak.

"Hindi po ko umiinom" iling niya dito.

Ngumiti ito at hindi inaalis ang baso sa harap niya.

"It's alright..it may calm yourself,just a little sip and it will make you feel better" panghihimok pa nito at itinaas ang sariling baso bago nilagok ang pulang likido.

Wala na siyang nagawa kung di abutin ang baso,sinipat niya pa ito at inamoy.Mabango naman at sa tingin niya mukang masarap.Binalik niya ang tingin sa kaharap,nakangiti lang ito habang pinagmamasdan siya.

Nilapit niya ito sa bibig at sinimsim,napangiti siya ng malasahan ang tamis nito.Kaya di niya namalayang naubos niya na pala ang laman nito.

"See? Masarap di ba?"

Napatango siya dito bago ngumiti,napakabait nito sa kanya at masasabi niyang ito palang ang nakakasundo niya sa apat na babaeng kasama niya sa mansion na ito.

"Okay ka na ba?" yumuko pa ito sa kanya at hinawi ang nagbagsakan niyang buhok sa noo.

"O-opo okay na ko salamat po Ma'm Myla" sinserong sabi pa niya.

"Cut the Ma'm...Myla would do...and hindi ka dapat nagpapasalamat sakin dahil wala pa nga kong ginagawa" natatawang sabi pa nito.

Pinagmasdan lang niya ang maamong mukha nito,she admired this woman.Free spirit and jolly.

Tumayo ito at nilapitan ang dvd set at may pinindot muli ito tulad ng ginawa ni Miss Catalina kanina.Humarap ito sa kanya at ngumiti bago siya nilapitan.

Lumuhod ito sa harap niya at hinawakan ang magkabila niyang balikat.

"Remember this Erika...simula ng tumapak ka sa lugar na ito,hindi mo na pag-aari ang sarili mo...it all belongs to our Master.. We cannot refuse or complain anything" ngumiti ito ng malamya bago tumayo."He will not harm you unless you provoke him" anas nito at naglakad palayo sa kanya.

Magsasalita pa sana siya ng tumuon ang pansin niya sa malaking tv ng bumukas ito.

Manonood ba siya ng movie?

Hindi niya maintindihan ang palabas.There's a western girl looks liked young at her age.Kahit hindi niya naiintindihan ang legguwahe nito alam niyang may kausap ito.Maybe they're talking something naughty caused she looks seducing and her face reddened.Hinahaplos pa nito ang litaw na hita sa maiksing kasuotan.

She's beautiful and attractive.Based on her cloth,she's alluring sexy...her curves are all in the right places.

Napakunot ang noo niya ng makitang iginigiya ng kausap ang babae sa king size bed na nasa gitna lang ng room na kinaroroonan.

Nanlaki ang mata niya ng magsimula itong maghubad.In a minute,she's totally naked.Big bust with her taut pink nipples and shaved pussy.Mukhang nahihiya pa ito kaya medyo tinatakpan ang kahubadan.She literally dropped her jaw when a man appeared naked also.Lumapit ito sa dalaga,walang pagdadalawang isip nitong hinalikan ang babae at nagsimulang maglakbay ang kamay nito sa munting katawan ng dalaga.

Dagli siyang napalingon sa kinauupuan ni Miss Myla.

"A-ano po tong p-pina--" nauutal niyang sabi dito.Kampante lang itong sumisimsim sa hawak na alak,nakafocus din ang mata sa tv.

Humarap sa kanya ang seryoso nitong mukha.

"Just watch and learn Erika"

"P-pero---"

"Watch.And.Learn" madiing sabi pa nito,bumaling ang tingin nito sa tv bago muling tumuon sa kanya "She's also a virgin you can feel her pain and endure it for the pleasure"

Tumayo ito at binaba ang hawak na goblet bago inabot ang gamit sa gilid ng couch.Nagsimula na itong maglakad palabas.Nilingon pa muna siya nito bago lumabas.

"And Erika...trust our Master" ngumiti ito ng matamis bago tuluyang lumabas.

Napaawang ang bibig niya sa narinig.Pilit niyang hinahanap ang dahilan kung bakit siya nasa ganitong lugar.Sino ba ang may kasalanan kung bakit siya nasa impyernong lugar na ito? At bakit siya pumayag na nasa ganitong sitwasyon? For the sake of his father that never gave her a chance to proved how she love him.Kahit paulit ulit siya nitong tinatakwil at pinaparamdam ang masakit na katotohanang hindi siya nito minahal at tinuring na basahan.He hated her mother just how he hated her daughter.He hated me because i'm just a mistake he cannot accept.

Tumulo ang luha niya.Bago binalik ang tingin sa palabas.

The girl is crying on tv while the big guy pounding her mercilessly.Not minding she's unexperienced and innocent.But a while ago the girl underneath are screaming and held tightly to the man.

Is it true that pain can lead you to unbearable pleasure? That made you insane and brought you to your limit.

She had no choice.Right! She need to submit to him to live for.

***

Master POV

He arrived at the NAIA Airport exact 10 in the morning.No one knows that he got home even his trusted men including Orlando or...Catalina.

He need to finish something or rather kill someone.

"Boss" lumapit sa kanya ang tauhan niyang si Bobby.

"Anong balita?" he looks calm and cold.

"Nasa warehouse na po" nakatungong sabi pa nito.

"Good" naglakad na siya palapit sa limo na nag-aantay sa waiting area.

"Uhm.. Boss uuwi po ba muna tayo o diretso na tayo?"

"Straight to the warehouse.. I need to settle things" madilim ang anyong sabi pa niya.

"Yes Boss"

Tahimik siyang pumikit.He cancelled all his transactions for this person.He fisted his hand when he remembered the past.Pilit niyang kinakalimutan ang lahat ng nakaraan niya.But the fate seems provoking his mind.

His past...

His darkest past...


•••

Don't forget to vote and leave your comment.Thanks a lot!


_jemcystrong_

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Undying Pleasure(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon