PROLOGUE

38.1K 172 0
                                    


Catalina POV

"Oohh!!! Ahhh!!" she moan harshly while Grant pumping in and out behind her.

Hindi na niya iniinda ang masakit na pagkakatali sa kanyang kamay na nasa likuran habang hawak ito ng lalaki.She's used to it.Normal na sa kanya yun.Sanay na siya.Being his submissive she has no right to complain anymore,all this year she accepted her situation,lalo na pagdating sa pakikipagtalik dito.

"Fuckkk!! Damnnit!!" mura nito habang patuloy pa din sa marahas na pagbayo sa likuran niya.It's a doggie style,one of his favorite position while having sex with her.

She gasp when he push hard and roughly deep inside her core.Napaliyad pa siyang lalo sa nadaramang sarap.Minulat niya ang mata pero kadiliman pa din ang naaaninag niya,because she's blindfolded.Masakit na din ang nipples niya dahil sa nakakabit na clamps dito lalo na at panay ang pag-alog ng magkabila niyang dibdib habang marahas itong umuulos sa likuran niya.

"Aahhhh!! Masterrr!!" hiyaw niya ng maabot ng kaniig ang g-spot niya,she felt high and heaven at the same time,her toes curled.

Napakasarap talaga ng ginagawa nito sa kanya kahit na nasasaktan siya.She didn't mind as long as she gave him pleasure.

Bumilis na ang paglabas masok ng pagkalalaki nito sa kanya,alam niyang malapit na ito.She also near to her orgasm.Inabante niya ang pang upo upang salubungin ang pag-ulos nito.

"Oohh!! Ahh...!!! Shit!! I'm near!!" he bursting out.Wala itong tigil sa mabilis na pagbayo.

"Uhhmm... ahh!!... come for me!! Masterr!!" giit niya habang sinasabayan na din ito sa paggalaw.

"Aahhh... fuckk!!!"

"Oohhh... uhmm... ahhh!!!"

And they reach their climaxed,nilabas na ata niya ang lahat kaya nanghihina niyang sinubsob ang mukha sa unan,habang patuloy pa din ito sa marahang paggalaw,na para bang pinupuno ang lahat ng semilya nito sa kanyang kalooban.

One last thrust bago hinugot ang sandata nito.Dumaloy sa hita niya ang pinaghalo nilang katas.Naramdaman niya pa ang pagkalag nito sa lubid na nakatali sa kanya,bago ito humiga sa tabi niya.

Hinihingal na inabot niya ang blindfold sa mata at tumingin sa lalaking katabi.
Nakapikit ito,pinagmasdan niya ang malalantik nitong mata,his prominent nose and perfect jaw.Ang mapupula nitong labi na kani-kanina lang ay nagpapaligaya sa kanya.Sa isiping yun hindi niya maiwasang mamasa muli ang kanyang pagkababae.

"Quit staring" nagmulat ito ng mga mata bago tumuon sa kanya ang itim na itim nitong mata.She felt a little goosebumps all over her body.Tingin pa lang nito nakakapanindig na.

A very dangerous man.

Tumayo ito at kinuha sa ibabaw ng night table ang sigarilyo.Naglakad palapit sa glass wall na kita ang malawak na kapaligiran sa labas.

She look at the man standing at the glass wall without his clothes on.Wala namang maipipintas sa taglay nitong karisma.

He popping his smoke bago lumipat ang tingin sa kanya.Diretso ito makatingin sa kanya na animo'y binabasa ang nasa isipan niya.

"I will be gone for two weeks" walang emosyong turan nito sa kanya.

Ngumiti siya dito,hindi niya akalain na magpapaalam ito sa kanya.But her smile faded an instant sa sumunod na sinabi nito.

"I have a new girl, sayo ko siya ipagkakatiwala" bumaling ang tingin nito sa hawak na sigarilyo bago idinukdok sa katabing trash bin.

Wala na ito sa harap niya bago pa siya makapagsalita,she crumple the sheets and silently cursed.Tumayo siya at inabot ang roba sa headboard,sinuot ito at naglakad palabas ng kuwarto.But before she leave she look at the shower room kung saan pumasok ang binata.

Napailing siya bago naglakad sa hallway,tinungo niya ang hagdan pababa,kung nasaan ang kanyang kuwarto.

After three years ngayon lang ulit ito magdadala ng babae dito.Bakit? Sawa na ba to? Gusto ng bagong putahe? But she's not in the position to complain things to him,they haven't in a romantic thingy. Just his woman. A woman he can fucked as long as he want.

"Done?" She's facing right now,one of Grant toys, yeah a fucking toy.

Hindi niya ito pinansin bagkus naglakad siya patungo sa kanyang silid.Ngunit hindi pa siya nakakalagpas dito ng marinig niya pa ang sinabi nito.

"Don't think that because you're his favorite,you acted as high and mighty bitch! Darating din ang panahon at magsasawa siya sayo" umismid pa ito bago naglakad palayo.

Sinundan niya lang ito ng tingin,nang mawala na ito saka lang siya pumasok sa kanyang kwarto.

She closed the door and she immediately remove her robe.Naglakad siyang hubad patungong bathroom,she need a shower too.Naaamoy niya pa ang pinaghalong katas nila ng binata sa kanyang katawan.

Tumapat siya sa shower head,dropping the cold water on her body make herself calm.Dinama niya ang pisngi pababa sa kanyang leeg pinadaanan din niya ng haplos ang malalaki niyang dibdib na kanina lang nilalamas ng malalaking kamay ng kanyang master.

Napairit siya ng makaramdam ng hapdi sa bandang utong niya,oo nga pala kinabit pala sa mga iyon ang nipple clamps,kaya bahagyang maga at masakit.

Inikot ikot niya ang daliri sa mga iyon upang mawala kahit papano ang pananakit.Nakaramdam siya ng kaginhawaan dahil sa pagmasahe niya dito.Naglakbay pa ang mga kamay niya pababa,patungo sa kung saan nakakaramdam siya ng matinding pangangailangan.

Iniimagine niyang mga kamay ng kanyang master ang naglalakbay ngayon sa kanyang katawan.Tumungo ito sa puno ng kanyang pagkababae,sa nakausling laman na lalong nagpatindi sa nadarama niyang init.

She need more.She need him.His big and throbbing cock inside her made her cunt pulsing in anticipation.

When she almost touch herself,she suddenly stop.Bumalik sa alaala niya ang isang paalala na tanging ang master lang ang may karapatan.

Don't fuck any men except me... And also don't fuck yourself... It's always me who owned you... Remember that... You are mine!

Napasandal na lang siya sa malamig na tiles ng shower room.She knew that a long time ago, na hindi niya na pag-aari ang katawan niya.Dahil tanging ang master lang niya ang may karapatan magpaligaya at umangkin sa katawan niya.Not any other men.Not other women.And also not her.

Because she is just his slave.
Because she is just his submissive.


•••

A/N: I'm starting to explore things about sex and getting near of that. I need to be more experienced and gladly i'm doing it. This story make my expectation more at the highest point. To gain my reader's expectation too. So goodluck to me.

Vote and Comment please...





#jemcystrong

Undying Pleasure(R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon