Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall
But watching you stand alone
All of my doubt, suddenly goes away somehow
One step closer have died everyday, waiting for you
Darling, don't be afraid, I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand moreNakatingin lang ako sa mga bituin sa langit habang nakahiga sa binti niya at tahimik na nakikinig sa pag kanta niya. Bat ba ang talented ng lalaking to? At bat din ba ang ganda titigan ng stars.
Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything, take away
What's standing in front of me
Every breath, every hour has come to thisI looked at him. Nakatitig lang siya saken na para bang ako ang pinaka importanteng bagay at tao sa buhay niya. May kalungkutan sa tunog ng boses niya, pero hindi ko na yon pinansin. Na we-wet kasi ako sa kilig hihi.
Binalik ko ang mga tingin ko sa kalangitan, hays, napakaganda titigan ng mga stars. Hanggang matapos yung pagkanta niya dun lang ako nakatitig, nakangiti, ine enjoy yung moment. Naramdaman kong inilapag niya yung guitar tapos ay muli akong tinignan. We just stared at each other, na para bang minememorize namin ang mukha ng isa't isa.
I don't know what to do, ang lakas ng kabog ng puso ko, sinunod ko lang yung nararamdaman ko nung mga oras na yon. Mahal na mahal ko siya . Umayos ako at umupo sa mga hita niya.
Hinalikan ko siya. Tinulad ko yung mga napapanood kong kahalayan sa TV. Hindi yung smack na kiss ha, yung mga pavirgin effect, walang thrill pag ganon. Para naman siyang tuod na di gumagalaw.
Shet!, mali ata yung ginagawa kong paghalik. Ganito naman yung mga napapanood ko ah! Kailangan ba manood pako ng mga tutorial kung pano humalik? Anong malay ko sa paghalik e ito naman yung unang beses na makaramdam ako ng ganitong kalandian. Shutadiz
I stopped kissing him, e hindi naman siya nasagot sa mga kiss ko e!
Pero nabigla ako when he pulled me. Next thing I knew, he was kissing me, slowly, passionately and full of love, it felt good. Kahit na hindi ko alam ang ginagawa ko e sinagot ko na lang yung halik niya, he was caressing my back! Ihhh malakas kiliti ko don e kaya di ko napigilang mapa grind kakaiwas nung mga nararamdaman kong kiliti. I heard him moaned reason para ma turn on ako lalo, tapos yung kiss naming palalim ng palalim hanggan narealize ko na lang na nasa ilalim na din pala ako haha. He was on the top of me, still kissing me, pero yung kanina na gentle ay naging rough kiss, ramdam mo yung gigil at pag pipigil.
"Hmmmm" napatigil naman siya.Tinignan niya ko sa mata like he was waiting for something. Ano bang inaantay niya? Pasko?
"I love you" I said out of the blue at para bang yung yung cue. He kissed me again, para akong inasinan na bulate sa likot dahil sa sensation na nararamdaman ko. Napadako sa leeg ko yung mga halik niya. Hindi ko alam kung matotokhang ako, pero kasi nakaka adik yung mga halik niya. Napaangat ang likod ko sabay ng pagkapit ko sa buhok niya ng halikan niya ang dibdib ko.
Puta! San napunta yung dress ko! Ni hindi ko man lang naramdaman na naalis na. Pero di ko na prinoblema yon, ang sarap kasi ng nafefeel ko atm hahaha
Pababa ng pababa yung mga halik niya. I gasped nung maramdaman ko yung init ng paghinga niya sa isa ko pang bunganga
"Putang ina! Nuginagawamue?!" bumangon ako konti tas napatingin sa kanya, andon siya sa flower ko e! Pano ako hindi sisigaw???? Nag Ph care ba ako kanina? Charot
Tinignan niya ako ng masama
Eh sa nagulat ako e, malamang mapapamura talaga ako.
Sisipain ko sana siya kaso naramdaman ko naman yung daliri niya sa linya ng perlas ko. Hindi ko kinakaya to mga sis! Nakatingin pa din siya saken ng masama habang may ginagawang kahalayan sa hiwa ko.
YOU ARE READING
Hired Girlfriend of a Vampire
RomanceDati gusto ko lang makatagpo ng isang Vampire. Just for fun sabi nga nila. napaka imposible ng trip ko diba. :) ganyan kasi pag maganda. kakaiba -.- anong magagawa ko? At anong gagawin ko kung maka tagpo nga ako ng totoong Vampire? kasi bukod sa l...