Chapter 1

15 0 0
                                    



"Woah, look at that booty men"

"Damn girl!"

"I can watch this 24/7"

"Sexy babe"

Oh bago ang lahat, hindi para saken yang mga yan, para yan sa bestfriend ko, na nasa tapat ko at hataw na hataw sa pag giling. While me, wala, I'm just standing here, in the middle of the dance floor, doing nothing. Eh hinila ako ng bruha na to para mag magsayaw, eh hindi naman ako mahilig sa ganon. Nasayaw ako pero hindi ganito yung environment tsaka wala ako sa mood.

"Hey you jerk!" narinig kong sigaw ni Gab. May nakisayaw kasi sa kanyang lalaki tapos ay hinawakan yung butt part niya. Pano ko alam? Kasi hanggan ngayon andon pa din yung kamay nung lalaki. Urgh! Mapapaaway talaga ako dahil sa babaeng to e!

Hinila ko siya. Napatingin naman ng masama saken yung lalaki, alam mo yung parang istorbo-kang-babae-ka look ganon. "What the hell" ulol neto, pa what the hell what the hell pa.

"Next time na mang mamanyak ka, siguraduhin mong daks at yummy ka, jutay ampota!" tas sinabayan ko yun ng tingin sa tweety bird niya. Hula ko lang naman yung sinabi kong jutay siya, pero pagkatapos kong tumingin sa tweety bird part niya na nakaumbok. Hindi naman ako nagkamali, jutay naman talaga.

Dali dali ko hinila tong punyeta na to pabalik sa table namin. Nakarinig na lang ako ng tawanan at kantsawan bago kami umalis don. Siguro ay pinagtawanan iyong jutay na manyak don.

Pagkabalik namin sa table e andon na din yung iba naming kasama, kaya lang naman kami nag party ngayon ay dahil success yung una naming proposal para sa thesis, so unang celebration to, plus gustong lumandi ni Gab, pagbigyan na natin, treat naman daw niya e.

Tinignan ko naman tong bruha na to. "Alam mo, para kang buhay na invitation card sa mga manyak at rapist" tsaka ko siya sinabunutan ng very light.

"And you? Buhay na ruler for you to measure the tweety bird ng boys?" maarte at puno ng pang aasar na sagot niya, tinignan ko na lang siya ng masama at di na sumagot. Alam ko namang di ako mananalo sa bruhang to!

Maya maya may mga drinks na nagsisipag datingan. Tinignan naman ako ng nakakaloka netong si Gab, alam kong galing to sa ibang lalaki na gustong magpa impress sa kanya. Sino bang hindi mag papa impress dito sa ginawa niyang pag giling kanina.

Hindi naman kami maaksaya sa biyaya kaya naki inom na lang din ako. Walang may pake kung may kung anong drugs na nilagay doon, basta inom lang. joke, buti na lang mabait yung author at wala naman talagang nilagay don sa drinks.

"Hmmmm" moan ko habang hinahalikan ako netong lalaking hindi ko kilala, pero gwapo siya kaya sige! Halabira!

Our kisses went deeper and deeper, he bit my lower lip rason kung bat nakapasok ang dila niya at nakipag sword fighting sa dila ko, naramdaman ko na lang yung isa sa kamay niya na nasa dibdib ko na part."Ohh" I gasped between our kiss when he playfully touched my nipple, pinang gigilan niya iyon.

Kumawala siya sa paghalik sakin. Next thing I knew, he's now playing one of my nipples using his tongue. Napakapit naman ako sa buhok niya at napa angat ang likod ko. Naging mapaglakbay din ang isang kamay niya habang ang isa ay abala sa paglalaro sa left nipple ko. Hindi ko na alam kung san ibabaling ang ulo nung maramdaman ko ang daliri niya sa pepitarium ko.

"Ahhhhhh...mmmmm" Wala nakong pake kung may makarinig saken. He entered one of his fingers, daliri pa lang iyon pero yummy na.

Muli ay hinalikan niya ako habang labas pasok ang daliri niya kay pepita. Nararamdaman kong may namumuong bagyo sa puson ko, na ilang segundo na lang ay alam kong sasabog na. Lalong bumilis ang paglabas masok ng daliri niya. Ayan na! Lalabas n------

Hired Girlfriend of a VampireWhere stories live. Discover now