Chapter 9 : Surprise
ODEATHPOV
I don't know but my heart is aching..I feel like I'm dying...I want to sleep forever...I don't know what I'm doing namalayan ko nalang ang sarili ko na nakaupo sa sahig habang iniinda ang sakit ng aking tuhod na natusok ng pako dahil nadapa ako...
''Odeath!!!!''Mabilis na lumapit saakin si bianca''What happe-Oh my goshh!''
''I-m alright...''
''No!! Your not!!
''Bianca...''
''Please Odeath! Makinig ka naman sakin kahit ngayon lang!!''
''Hey, What happened?''Karl
''Shi*''
''Can you stand up??''Si Karl na siyang lumuhod upang magpantay ang mukha namin..Sinubukan kong tumayo ngunit lalong sumakit ang tuhod ko...Napaupo ako muli sa sahig..
''Leave..''
''What??''
''Leave me alone..''
''Nababaliw ka na ba??!!''Si Sean na siyang lumapit na rin saamin..
''I cant stand anymore..Magpapabigat lang ako sainyo..Umalis na kayo..''Puno ng awtoridad kong saad..
''Fuc*!!!!''
''Look..Hindi lang ito ordinaryong pako..Nararamdaman kong nanghihina ang katawan ko..May lason ang pakong ito...Leave...Iligtas nyo ang buhay nyo..''
''No...I cant leave you alone..''Si Bianca na siyang lumuluha..
''Bianca..Listen to me..You need to save your life..Promise me..''
''No...No...''
''Dimwit!! I'll stay with you!''Si Zachary na siyang ikinagulat ko..
''Huh?''
''Ako ang may kasalan kung bakit ka nagkaganyan kaya sasamahan kita rito..''Dirediretsing saad niya habang nakatingin sa ibang direksyon..
''I don't need you..Your just guilty..Leave me alone..''
''Stubborn..''
''LEAVE.ME.ALONE''