Kim'sPov
Nakakainis yung date ko >______< Binasted ko lang binababa ba nman ako sa car niya.
***Flashback***
Habang nasa loob ng kotse
"Kim kailan mo ba ako sasagutin?"
"To tell you the truth. I don't like you"(Direct to the point kong sabi. Ganyan talaga ako masanay na kayo ^_-)
"Nak ng teteng! E bat nakikipagdate kpa din sakin?"
"Syempre gwapo ka and hot ^_- Alam kong madaming babae ang maiinggit skin kapag kasama kita lalong lalo na yung veronica na yun hihi . Don't worry darling madami din nman naiinggit sayo na lalaki kase kasama mo ako hihi "
"Putcha! Kim hindi ko kailangan magpainggit ng lalaki. Seryoso ako tapos ikaw ano? Ganyan kba talaga!!!!"(Mangiyak ngiyak na sabi nung lalaki"
"That's not my problem darling. Alam mo nman na hindi ako kailanman papasok sa isang relasyon. Ang alam ko lang makipagdate pagkatapos Taposna"
Hininto yung kotse.
"Bumaba kana kim.Ayokong saktan ka kaya bumaba kana!!"
"but..."
"BUMABA KANA!!!"
"K.Fine.Whatever"
***EndofFlashback***
Ayan yung nangyari -_- Kasalanan ko ba na Prangka ako. Duhh! Kung hndi lang patay na patay sa kanya si veronica hindi ko siya idedate eh.
Si veronica ang kaagaw ko sa lahat. Yuck!! Mas may ibubuga kaya ako sa kanya.Inggitera na bitch pa san kapa kay Veronica na xD
Wag na natin syang pagusapan baka maging haggard ang aking maladyosang mukha ^^
Buti nlang malapit sa bar ni Nathan nya ako binaba. Makapunta na nga lang baka madaming hot papalicious
guy don -_^
Papunta na ako sa bar ni nathan ng may tatlong unggoy na humarang sakin. Opps sorry tao pala ang mga to hindi lang halata haha xD
"Wow chicks pare. Ang ganda na makinis pa" -Unggoy 1 (Habang naglalaway)
"Yuck kadiri ka nman.Dahil sa kagandahan ko naglaway ka.Lalo kang nagmukhang unggoy. Dyan na nga kayo sinasayang nyo ang oras ko ang pangit nyo pa sa paningin ko" Aalis na sana ako ng hawakan ni unggoy no.2 yung makinis kong braso Duhhh. Alcohol plss.
"Tekalangms.beautiful. Pupuntapatayonglangiteh"-Unggoy 2.
Hahawakan na sana nila ako ng lumayo ako
"WAGNYOAKONGHAHAWAKANKADIRI!! ANGPANGETPANGETNYOMGAUNGGOY"
BINABASA MO ANG
What?! My Fiance??
Teen FictionAnong mangyayari kapag pinakasalan mo ang lalaking simula pagkabata palang ay Mortal mo ng kaaway ?